http://wenziorange.lofter.com/post/1caed6fd_eebccb44
Sở quách ( kháng chiến bối cảnh )
Chính là cái đoạn ngắn, vì lẽ đó không có tên.
Người thiết cũng không có làm xong chỉnh. Sở thứ cho to lớn khái là một ẩn núp ở Tưởng chính phủ TG, thân phận bại lộ bị : được cứu viện về phía sau. Tiểu Quách có thể là cái nhân viên vệ sinh. Thời gian cụ thể địa điểm cũng còn không giả thiết. . . . . .
-----------------------------------------------------------------------------
Sở thứ cho chi mơ mơ màng màng địa cảm giác được mình ở một chưa quen thuộc trong hoàn cảnh. Nhiều năm huấn luyện ép buộc hắn mau chóng địa tỉnh lại. Ngay ở hắn dùng đem hết toàn lực cùng nặng ngàn cân mí mắt làm đấu tranh thời điểm, vang lên bên tai một tiếng không biết là kinh hỉ vẫn là kinh hãi tiếng kêu: "Hồng tỷ, hắn tỉnh. . . . . . Tỉnh. . . . . . Tỉnh rồi!"
Này một cổ họng đem sở thứ cho chi rống đến triệt để hoàn hồn lại. Hắn mở mắt ra, trước tiên hoạt động một chút tay chân của chính mình. Cũng còn tốt, ngoại trừ bị thương để hắn hành động vây cái nào bên ngoài, hắn hoạt động cũng không có bị hạn chế. Tiếp theo hắn nhanh chóng nhìn lướt qua bốn phía. Hắn chỗ ở là một gian không lớn gian nhà. Mặc kệ này gian nhà trước kia làm gì, từ khắp phòng y dược đồ dùng đến xem, nơi này bây giờ là một gian phòng bệnh. Bên tay phải có một phiến dính giấy trắng cửa. Trong phòng trừ hắn ra còn đứng một người, xem ra không tới 20, con mắt rất lớn, không hề chớp mắt địa theo dõi hắn. Không biết là căng thẳng vẫn là kích động, buông xuống hai bên người hai tay nắm thành quyền, còn hơi có chút run. Người này đây chính là này một cổ họng chủ nhân, sở thứ cho chi tâm nghĩ, quả thực chính là cái tiểu hài tử mà. Ánh mắt của hắn từ đứa bé bên người xuyên qua, rơi vào thanh niên cửa phía sau trên. Môn mở hé, từ sở thứ cho chi góc độ không nhìn thấy ngoài cửa, chỉ có thể lúc ẩn lúc hiện nghe được từ môn phía bên kia truyền tới rên rỉ cùng kêu rên.
Sở thứ cho chi cần gấp làm rõ mình bây giờ tình cảnh. Hắn cuối cùng ký ức là ở âm u ẩm ướt địa lao, cùng nơi này tuyệt đối không phải cùng một nơi. Đây là đám hung thần sợ chính mình chết rồi muốn cứu trở về lại khiêu ra điểm tình báo? Nhưng là nơi này thủ vệ cũng quá thư giản. Chẳng lẽ là cái gì khác xui khiến xưng tội chiêu số? Sở thứ cho chi cảm giác mình có thể là ngất quá lâu, trong đầu một đoàn hồ dán. Hắn nhìn một chút cạnh đầu giường thấp tủ, vừa liếc nhìn này trong phòng trừ mình ra ở ngoài duy nhất một người, trực giác tiểu hài này ngơ ngác, có thể có thể thử một lần. Liền hắn cố gắng đem chính mình đẩy lên đến, nhưng là này hơi động liền khiên : dắt đến vết thương, hắn chỉ có thể rên lên một tiếng trọng tâm bất ổn địa hướng về giường ở ngoài đổ tới.
Đứa nhỏ vốn là đứng đến không xa, thấy hắn giẫy giụa lên, lập tức một bước xa xông lại đỡ lấy hắn. Dựa vào đứa trẻ này cùng tủ chống đỡ, sở thứ cho tài năng không có chật vật tải tới đất đi tới. Đứa nhỏ một bên lắp ba lắp bắp địa nói: "Ngươi. . . . . . Thương thế của ngươi đến rất nặng, hiện tại. . . . . . Không thể động , ngươi lại nằm một hồi, Hồng tỷ lập tức tới ngay rồi." , một bên rón rén địa đỡ sở thứ cho chi nằm lại trên giường, lại thuần thục giúp hắn điều điều gối góc độ, còn đem chăn cho hắn dịch được rồi. Sở thứ cho chi thừa dịp khoảng thời gian này thăm dò hỏi đến: "Đây là đâu nhi a?" Thanh niên vừa muốn trả lời, liền nghe cửa phòng cọt kẹt vừa vang, một nữ tính thanh âm của truyền vào: "Tiểu Quách, hắn tỉnh rồi?" Tiếp theo một tên ăn mặc bạch đại quái tóc ngắn cô nương phong phong hỏa hỏa đi vào, nhìn thấy sở thứ cho chi quả nhiên tỉnh phảng phất thở phào nhẹ nhõm, trên mặt tràn ra một cái to lớn nụ cười: "Hoan nghênh ngươi tới đến căn cứ địa, sở thứ cho chi đồng chí!"