http://yuzhuangzhuang.lofter.com/post/1e89f1a9_eec03bcd
Sở quách ‖ lột cốt đánh tâm
Chú: lão ngạnh trùng viết, hơi quỷ súc, Sở ca bệnh kiều hắc hóa
Không chấp nhận lấy làm gương
Lên
Mặt trăng xám trắng tia sáng tản ra ở lạnh đến mức sắp ngưng lại ban đêm, chợt có Hàn Phong xẹt qua, cả kinh tường thấp vốn là mơ hồ ảnh đều khẽ run, tường bên kia là một phương nho nhỏ Tứ Hợp Viện, khô vàng cỏ tạp tùy ý sinh trưởng, loang lổ địa giảo tiến vào tường bên trong.
Trong phòng nguyên còn có giữa tình nhân dinh dính suồng sã thanh truyền ra, thiếu niên thanh ách tiếng nói ỡm ờ mà dẫn dắt chút khóc nức nở làm nũng, lại có nam nhân trầm giọng động viên dụ dụ dỗ. Hôm nay tiểu hài nhi đặc biệt là thuận theo, mềm mại địa dựa vào sở thứ cho chi trong lồng ngực tùy theo hắn chăm sóc, rầm rì thanh cũng mềm dường như khinh vũ, chỉ con mắt không di : dời thần địa chất phác địa nhìn hắn, chỉ lo thiếu liếc mắt nhìn. Sở thứ cho chi dựa vào ánh trăng nhìn tiểu hài nhi, hưng là tình dục tác quái, chỉ cảm thấy tối nay tiểu hài nhi con mắt Lưu Ly dạng sáng rất thần kỳ, gầy gò trên gương mặt bay hai bôi bệnh trạng dạng đỏ ửng, khóe môi còn ngậm lấy nước miếng, đem rơi chưa rơi, môi mầu càng là một mảnh Yên Nhiên.
Có thể là sở thứ cho chi đem dưới thân tiểu hài nhi bắt nạt tàn nhẫn , quách Trường Thành run thân thể sặc ho lên, tiếng ho khan cũng nhẹ nhàng mềm mại , thân thể nhưng run như khang si, còn muốn đem tâm nôn đi ra. Sở thứ cho chi liếm tiểu hài nhi trên mặt ho ra lệ, an ủi điêu tiểu hài nhi hai mảnh môi làm dáng phải giúp hắn độ khí, nụ cười cũng đang hai người gắn bó như môi với răng lúc lạnh xuống, đứa nhỏ trong miệng tất cả đều là rỉ sắt dạng mùi máu tanh.
Quách Trường Thành không rõ vì sao địa nhìn hắn, tình dục còn chưa lùi tán, đơn bạc bộ ngực khi hắn dưới thân gấp gáp địa phập phồng, thấy hắn một lát không có động tác, hay dùng bên đùi nhẹ nhàng sượt sượt sở thứ cho chi gầy gò eo, ngốc mà lớn mật địa trêu đùa.
Sở thứ cho chi một tay liền cuốn lại tiểu hài nhi tác quái mắt cá chân, một cái tay khác từ đứa bé nhi nhọn gầy cằm tìm thấy hắn dài nhỏ xương quai xanh, gầy yếu bả vai đơn bạc đến không chịu nổi nài ép lôi kéo.
Hôn mổ tiểu hài nhi từ đầu đến cuối đều lạnh lẽo bộ ngực, "Quách Trường Thành ngươi càng ngày càng gầy." Hắn có ý riêng.
Quách Trường Thành không rõ ý tưởng, chỉ cảm thấy mình ở tình dục bên trong kìm nén khó chịu, "Sở ca, Sở ca" địa rầm rì , lung tung đạp đạp, ở trên người hắn tùy ý châm lửa. Sở thứ cho chi nhãn thần thăm thẳm, chăm chú kéo đi tiểu hài nhi tiến vào trong lồng ngực, hận không thể dùng đời này có chừng Hỏa tướng chính mình liền với tiểu hài nhi cộng đồng liệu .
Nhận
Ngày kế sở thứ cho chi ở rất điều đình tư liệu kho bên trong rót một ngày. Đi ra lúc, sắc mặt khó coi đến suýt chút nữa phát hiện Thi Vương Chân Thân. Quách Trường Thành liền ngoan ngoãn ở bên ngoài trên đất ngồi ôm cặp sách chờ hắn, thấy hắn đi ra, như bình thường dạng mừng rỡ đưa tay đi khiên : dắt hắn góc áo, không lường trước bị : được mạnh mẽ bỏ qua, một lảo đảo suýt chút nữa té Đại Khánh trên người.