【 sở quách 】 vô đề hai

16 1 0
                                    

http://rexinshiminwangnainai.lofter.com/post/1fa3d25b_eec1450a

【 sở quách 】 vô đề hai ·【ooc hướng về 】

"Kỳ thực. . . Ngươi căn bản cũng không phải là muốn giết hắn, ngươi là yêu thích hắn đi."

. . .

"Đứa bé kia đối với ngươi tâm tư, ngươi cũng biết à."

. . .

Sở thứ cho chi có chút nôn nóng, hắn quyết định hảo hảo tìm quách Trường Thành đàm luận một hồi.

"Quách Trường Thành!" Không có ai ứng với hắn. Sở thứ cho chi lại đề cao dB, "Quách Trường Thành!"

"Tiểu Quách hắn không thoải mái, để ta giúp hắn cùng Triệu nơi xin nghỉ một ngày, hắn về nhà trước." Chúc hồng nghiêng đầu qua chỗ khác, khanh khách nở nụ cười."Làm sao vậy? Tìm tiểu Quách làm gì a?"

Sở thứ cho chi tức giận đối với nàng ném một mắt lạnh, tiếp theo liền nhìn thấy Triệu Vân lan nắm Thẩm nguy tay, chánh: đang cười đến trang điểm lộng lẫy. Trong lòng hắn bỗng nhiên bay lên một luồng linh cảm không lành.

"A, tiểu Quách a, trước ngươi mắng hắn thời điểm, đứa bé kia ở bên ngoài đều nghe đây. Ngươi mắng xong hắn đã đi, ngươi đường đường Thi Vương, liền điểm ấy âm thanh đều không nghe được?"

Sở thứ cho chi không thèm để ý hắn, nắm lên áo choàng vội vội vàng vàng xông ra ngoài, kêu chiếc xe taxi, một hồi liền không nhìn thấy bóng người.

Chúc hồng ở đáy lòng yên lặng mà lẩm bẩm: "Biển rộng a tất cả đều là nước, lão Triệu a tao gãy chân."

——

"Tùng tùng tùng"

Cửa mở, một đầu nhỏ rụt rè từ bên trong cửa dò xét đi ra, vừa nhìn thấy người đến, đứa nhỏ lại nhanh chóng khép lại môn, lại bị sở thứ cho chi ngăn cản.

Sở thứ cho chi nhỏ giọng, ức chế lấy lửa giận của chính mình, "Để ta đi vào."

"Sở ca. . . Ta đều biết rồi. . . Ngươi. . . Ngươi không cần thiết. . ." Bên trong người đánh thút tha thút thít đáp , khóc ợ cái này tiếp theo cái kia đánh. Sở thứ cho chi tâm đột nhiên liền mềm nhũn."Ngoan, mở cửa ra, để ta đi vào."

Hay là kinh ngạc nam nhân ôn nhu, quách Trường Thành ngẩn ra. Thừa dịp hắn thất thần trong giây lát này, sở thứ cho chi linh xảo lách vào nhà.

"Ngươi. . . Ngươi đừng đi vào!" Quách Trường Thành con mắt có chút sưng đỏ, thanh tú trên mặt hiện đầy nước mắt, hồng diễm diễm môi mở ra đóng lại, thỉnh thoảng hút hút mũi, một bộ dáng vẻ đáng thương, gọi sở thứ cho chi nhìn ra trong lòng một cỗ hỏa khí.

Thấy sở thứ cho chi không phản ứng, quách Trường Thành thanh âm của lớn lên, còn lẫn lộn một ít sốt ruột."Ngươi. . . Ngươi đi ra ngoài a!" Đứa nhỏ dùng sức nện lồng ngực của hắn, nỗ lực đưa hắn đẩy ra ngoài, bất đắc dĩ sức mạnh của hắn quá nhỏ, nam nhân vẫn không nhúc nhích.

"Ngươi như thế chán ghét ta, trả lại nhà ta làm gì? Ta biết ta không làm cho người hỉ, ta biết ngươi buồn nôn ta. Nhưng là. . . Nhưng là ta. . ."

Sở thứ cho chi ánh mắt lóe lên một tia đen tối không rõ cảm xúc, nghe đứa nhỏ tiếng khóc, trong lòng lại là ảo não lại là đau lòng. Tâm trạng hơi động, sở thứ cho chi tiện ôm ngang lên hắn, đứa nhỏ tiếng khóc im bặt đi, thân thể cũng cứng ngắc đến như một bộ thi thể.

Sở thứ cho chi cứ như vậy ôm hắn, trực tiếp đưa hắn quẹo vào trong phòng ngủ. Đây cũng không phải là hắn lần thứ nhất tiến vào quách Trường Thành nhà.

"Ngươi. . . Ngươi muốn làm gì. . ." Quách Trường Thành đóng chặt hai mắt, chờ nam nhân đưa hắn ném đi. Ngoài ý liệu, sở thứ cho chi tướng hắn mềm nhẹ đặt lên giường. Hắn ngây ngẩn cả người.

"Trước ngươi không đem ta bóp chết, bây giờ còn muốn tới giết ta, có đúng không." Quách Trường Thành cúi đầu, nhỏ giọng hỏi. Đặt câu hỏi trong nháy mắt, hắn lại hối hận rồi.

Hắn tại sao phải hỏi cái này ngu xuẩn vấn đề. . . Biết nhân gia là tới giết ngươi là tốt rồi, tại sao còn muốn biết rõ còn hỏi đây.

Hối hận đồng thời, quách Trường Thành lại ủy khuất vô cùng, nhìn sở thứ cho chi sững sờ dáng vẻ, chỉ khi hắn là chấp nhận.

Sở thứ cho chi nghe nói như thế, vẫn cứ bị : được tiểu hài này khí nở nụ cười."Đầu ngươi bên trong đều đựng gì thế dính a?"

"Sở ca, ta biết Ngã Ly chết cũng không xa. Thế nhưng có mấy lời, ngươi có thế để cho ta nói à." Quách Trường Thành quyết tâm, tuy rằng hàm răng của hắn hay là đang run, nhưng hắn tận lực khắc phục sợ hãi của mình.

Sở thứ cho chi triệt để hết chỗ nói rồi. Lời này đều nói rõ ràng như vậy, tiểu hài này trong đầu là thiếu gân vẫn là sao ? Làm sao cứ như vậy nghe không hiểu tiếng người đây?

Đề lời nói với người xa lạ: cái này đến hậu kỳ chủ yếu là viết thịt, dù sao hết thảy đều là ở vì là viết thịt làm làm nền. Ta cũng không am hiểu viết nội dung vở kịch, vốn là dựa vào viết thịt làm giàu làm giàu orz

Đại khái trong vòng một ngày có thể càng xong. Tiểu đoản văn, hi vọng bỏ qua cho.

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ