( sở quách ) nắng ấm chôn xương

106 2 0
                                    

http://291683154.lofter.com/post/1dd1c7f9_eea5e76e

( sở quách ) nắng ấm chôn xương

Lâu chủ: "Mỗi lần tựu ái thuyết điểm lời vô ích, cấp đại gia giới thiệu một chút, đây là ta về lão Sở đi qua hợp chất giản đơn biến thành hợp chất phức tạp não động, căn cứ nguyên trứ mà đến, nhưng mà... Nội dung lại cùng nguyên trứ một quan hệ gì. Tựu tương ~ "

ps: Không vừa yêu ta nghĩ còn là thi vương cái thân phận này tương đối bò x

Sở thứ cho chi hai tay hoàn hung nhìn trên tường bức tranh.

Đặng lâm chi âm, mới gặp gỡ Côn Lôn quân, kinh hồng thoáng nhìn, loạn lòng ta khúc.

—— nguy bút

" a." Sở thứ cho chi nhẹ nhàng nhạc ra. Bả trầm nguy nhỏ mọn, quang minh chánh đại treo ở phòng khách cung nhân xem xét, việc này chỉ có Triệu Vân lan làm ra. Hắn cũng có thể nghĩ ra được Triệu Vân lan quyết định làm như vậy thì, cũ kỹ hựu thói quen hàm súc nội liễm hắc bào đại nhân, trên mặt biểu tình. Tâm sự đường hoàng bị mọi người thưởng thức, xấu hổ hựu phiền muộn, nhưng là vừa nã cái kia chính phục vụ quên mình lai cưng chìu nhân không có cách.

Kinh hồng thoáng nhìn, loạn lòng ta khúc. Sở thứ cho chi quay đầu lại nhìn thoáng qua trên ghế sa lon tóc như ổ gà như nhau, cầm chén rượu lớn đầu lưỡi, xuy ngưu xuy hăng say Triệu Vân lan. Nhìn nhìn lại trên bức họa trường thân ngọc lập, thường tay áo phiêu diêu Côn Lôn quân. Sở thứ cho chi hựu quay đầu lại nhìn một chút ngồi ở Triệu Vân lan bên cạnh thân lặng im không nói trầm nguy, cúi đầu mân trà, chích hàm chứa một tia cười yếu ớt lẳng lặng nghe Triệu Vân lan chỉ điểm giang sơn.

Quả nhiên chân ái, sở thứ cho chi cấp có kết luận.

"Lão Sở! Làm gì vậy? Ngươi dòm chúng ta có thể uống mang rượu lên? Tới tới!" Triệu Vân lan nhìn đứng ở đoàn người ở ngoài, tựa hồ có đóa rượu hiềm nghi sở thứ cho chi. Triệu Vân lan kéo vi phiêu bước chân, nhiều cái ở sở thứ cho chi cổ của, chỉ vào trên tường bức tranh, đắc ý phách sở thứ cho chi kiên.

"Thế nào, lão tử có đẹp trai hay không." Triệu Vân lan một bên quay đầu lại nhìn một chút trầm nguy, như nguyện thấy trên mặt tái nhợt hiện lên đỏ ửng.

Sở thứ cho chi nhìn hai người hỗ động, nhíu mày không đáng đánh giá.

Bị cường lạp quay về bàn rượu, sở thứ cho chi cũng tòng thiện như lưu cầm rượu lên bình, nhưng hắn cũng không thích hát tửu. Hắn đã chết mấy trăm năm thần kinh, cũng sẽ không bởi vì cồn trở nên hưng phấn hoặc thả lỏng. Hắn giống người như nhau, tịnh không có nghĩa là là người. Rượu đối với hắn mà nói chẳng qua là một loại vị đạo đặc biệt thủy mà thôi.

Do vì biệt thự, tịnh không tồn tại nhiễu dân vấn đề, bữa này nói nhao nhao ầm ỷ chúc mừng hôn lễ rượu, vẫn uống được hai giờ sáng tài xong việc. Sở thứ cho chi tự giác cõng lên quách Trường Thành, vãng chỗ ở khứ. Đặc biệt điều đình tân phân nơi ở ở Triệu Vân lan và trầm nguy nhà sát vách khu, ba tầng biệt thự, hắn và quách Trường Thành ở tầng chót.

Quách Trường Thành rất sấu rất nhẹ, như nữ hài tử vậy thân hình, cõng lên lai cũng không cố sức, Về đến nhà sở thứ cho chi bả quách Trường Thành phóng tới trên giường, nhẹ nhàng đắp lên chăn, chậm rãi ngước mắt nhìn quách Trường Thành mặt của.

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ