【 trấn hồn 】【 sở quách 】 say rượu ( đoản văn một phát xong xuôi )
Sở thứ cho chi là ở xem bóng thời điểm nhận được Triệu Vân lan phát tin tức 【 ngươi nếu như không có chuyện gì liền đi tây phố 36 số nhìn tiểu Quách đi 】 , liền hắn liền đem điện thoại di động ném, căn bản không có ý định đi.
Ai biết lúc đó hắn ủng hộ con kia đội bóng đánh cho cùng cứt như thế, một Ô Long cầu tiến vào nhà mình cầu môn, tức giận sở thứ cho chi tại chỗ đập phá dụng cụ điều khiển từ xa.
Suy nghĩ một chút, hắn chạy đi đem vừa nãy ném điện thoại di động lại lượm trở về, sau đó một bên lẩm bẩm đây đều là mệnh, một bên đẩy tháng mười hai Hàn Phong đi tới tây phố 36 số.
Kết quả vừa đi xem, lại là một gian quán bar.
Lần này hắn suýt chút nữa tức giận tại chỗ đập phá nhân gia quán bar cửa lớn.
Hắn giận đùng đùng đi vào, trong tay mang theo điện thoại di động ngớ ra là như mang theo một cái đại đao như thế.
Đi vào đã nhìn thấy rất điều đình tất cả mọi người ( trừ hắn ra ), đều ngồi cùng một chỗ uống rượu.
Liền Thẩm nguy đều ở, chỉ là có một chén cũng lịch sử giáo sư trước mặt bày chính là một chén không thể xuất hiện tại quán bar trà mà thôi.
Sở thứ cho tóc thề, này cốc uống trà hắn tuyệt đối ở Triệu Vân lan trên bàn từng nhìn thấy.
Vừa nhìn thấy hắn xuất hiện, tất cả mọi người con mắt rồi cùng đèn tụ quang tựa như đến hướng hắn bắn lại đây, một bộ hận không thể đem hắn đẩy ra xem như thế.
Sở thứ cho bên dưới ý thức nhíu mày, hung tợn nói: "Làm gì?"
Triệu Vân lan vẫy vẫy tay, ra hiệu mọi người không muốn làm sợ người, sau đó tiếu a a nói: "Không có, tiểu Quách uống nhiều rồi, chúng ta muốn cho hắn tìm người phụ trách."
"Này mắc mớ gì đến ta?" Sở thứ cho chi không nhịn được nói, "Ngươi còn nhớ ta là alpha đi, mà ngươi đem một say rồi rượu omega giao cho ta?"
"Ngươi không phải chính nhân quân tử sao? Toàn bộ rất điều đình, là thuộc ngươi đáng tin nhất." Triệu Vân lan nghĩa chánh ngôn từ nói.
Sở thứ cho chi cương muốn gọi hắn cút đi, kết quả nói còn chưa kịp lối ra : mở miệng, một say khướt người liền trực tiếp hướng hắn ném tới, hắn theo bản năng liền mở ra tay.
"Thi Vương, chăm sóc thật tốt tiểu Quách." Tất cả mọi người cười hì hì nói qua, một bên còn chuẩn bị thu dọn đồ đạc ai về nhà nấy.
"Ôi chao, ai, ôi, dựa vào cái gì ta tới chăm sóc tiểu tử này?" Sở thứ cho to lớn hô.
"Chúng ta đều phải về nhà, cũng chỉ có ngươi có thể đưa hắn, bằng không ngài oan ức oan ức?" Triệu Vân lan âm dương quái khí nói, trong miệng nói qua oan ức, trên mặt nhưng tràn ngập rồi." Ngươi nhưng là chiếm tiện nghi lớn rồi." , tức giận sở thứ cho chi suýt chút nữa không cho hắn một đấm.