http://dongjun775.lofter.com/post/1e383779_eeaedd7b
【 sở quách 】 tiểu Quách máy khâu
* bài này đều tiếp tục sử dụng kịch hãy trấn hồn người thiết ~
* cứ việc thứ 25 tập thế giới đã điên cầu, nhưng vẫn đứng lại sở quách không lay được ~
"Chào ngài, quách Trường Thành chuyển phát nhanh, phiền phức ký nhận ~"
Quang minh đường 4 số thứ N lần đi kèm ngoài cửa lớn chuyển phát nhanh tiểu ca giọng to tuyên cáo nghỉ trưa kết thúc, Triệu Vân lan phản xạ có điều kiện giống như từ trên ghế sa lông nhảy lên một cái, đẩy ra nằm nhoài trên ngực Hắc Miêu, thân thân lười gân.
"Tiểu Quách, ngươi này mỗi ngày một chuyển phát nhanh thực sự là so với đồng hồ báo thức còn đúng giờ." Triệu xử trưởng nói qua đứng dậy vỗ vỗ Lâm Tĩnh vẫn dán chặt lấy mặt bàn đầu, "Tỉnh lại đi ai, lên làm việc, không nữa lên chụp tiền thưởng."
Đã sớm bị đánh thức khoa học kỹ thuật quái : trách già án binh bất động, mưu toan làm cuối cùng giãy dụa, "Quách Trường Thành. . . Không phải ta đối với ngươi có bất kỳ nghi vấn, chỉ là ngươi một đại nam nhân, có công phu mỗi ngày lên mạng đào bảo vật mua vải vóc, không thể nhiều đánh thời gian đi khăn tay phòng rèn luyện thân thể nâng nâng sắt mà!"
Không tên bị : được hùng trẻ tuổi người ôm còn chưa hủy đi phong chuyển phát nhanh còn kém co lại thành một con chim cút, răng trên răng dưới đánh giá run run rẩy rẩy đã mở miệng, "Ta, ta chỉ là cho Sở ca bồi bổ quần áo."
"Đúng vậy, " rốt cục không hề buồn ngủ mọi người cùng nhau lườm một cái, "Cho nên nói cho ngươi đi tập thể hình, như vậy lần sau làm nhiệm vụ thì sẽ không bởi vì sợ xé vỡ lão Sở y phục a! ! ! !"
Sở thứ cho chi các hạ bút, đứng dậy âm thầm vượt qua một phòng ầm ĩ đi tới quách Trường Thành trước mặt, vô cùng tự nhiên địa tiếp nhận người trẻ tuổi trong tay gói hàng, chạm đích phóng tới văn phòng góc máy khâu trên, sau đó đem vẽ Nhất Trung ngọ bản vẽ một phô : cửa hàng, ngoắc ngoắc ngón tay.
"Mấy cái này dáng vẻ, làm được đi ra sao?"
Quách Trường Thành chặt đi hai bước, nhìn trên bàn bản vẽ hiếu kỳ bảo bảo giống như trợn to hai mắt, "Sở ca, ngươi còn có thể thiết kế quần áo đây? !"
Lời còn chưa dứt, một đám không có việc để làm đi làm tộc nhất thời đem góc tường vây chặt đến không lọt một giọt nước, Triệu Vân lan lật xem vài tờ sau ngậm kẹo que đi đầu vỗ tay.
"Lão Sở, không nghĩ tới a, còn có kỹ năng này, đổi sáng mai cũng cho ta thiết kế bộ quần áo chứ, muốn loại kia mặc lên người một giây trở thành thượng tầng tinh anh nhân sĩ, người người kính ngưỡng loại kia."
"U, vậy ngươi thẳng thắn mượn Thẩm giáo sư quần áo đạt được, còn dùng đến lão Sở thiết kế?"
Bị : được chính diện nhổ nước bọt Triệu xử trưởng nghe vậy quay đầu, một mặt nghiêm túc, "Chúc hồng đồng chí, ta biết nhà chúng ta Thẩm giáo sư quần áo phẩm rất tốt, nhưng bây giờ là lão Sở phát huy hắn bị : được mai một nhiều năm tài hoa cơ hội thật tốt, chúng ta muốn nhiệt tình trợ giúp bên người đồng sự, bồi dưỡng bọn họ hăng hái hướng lên trên tính tích cực, như vậy mới có thể tốt hơn hoàn thành rất điều đình tinh thần mức độ văn hóa kiến thiết."