Tiểu Quách đặc thù phúc lợi

39 3 0
                                    


http://04080176.lofter.com/post/1e7e7ada_eeb43e1f

Sở quách # tiểu Quách đặc thù phúc lợi

Tiểu Quách vẫn là cục đặc biệt bên trong chân chạy việc. Ở Hồng tỷ dưới dâm uy, mỗi ngày đến cục đặc biệt bắt đầu không ngừng không nghỉ chạy phạn xá cho mọi người mua bữa sáng. Sếp Triệu là kiền ti thiêu mạc còn có một chén sữa đậu nành, Đại Khánh cá nhỏ khô, Hồng tỷ bánh rán còn muốn thêm hai cái dưa chua bánh bao, Lâm Tĩnh thích ăn cháo thịt nạc trứng muối cùng kháo tràng.

Chỉ có Sở ca ngoại lệ, sống một ngàn năm Thi Vương chưa bao giờ ăn điểm tâm.

Có điều ngày đó, Thi Vương lại phát hiện trên bàn có vật thể không rõ.

Một cái bánh bao thịt.

Phía sau vang lên một lo sợ thanh âm quen thuộc "Sở. . . Sở ca, sớm, ngươi không ăn bữa sáng đi, ta mang cho ngươi bánh bao thịt."

Sở thứ chi không quay đầu lại, âm thanh không mang theo một tia nhiệt độ: "Ta không ăn bữa sáng ."

Cảm giác được người sau lưng thất vọng ánh mắt, lo sợ mở miệng lần nữa: "Không ăn bữa sáng đối với dạ dày không tốt ."

Hắn có chút muốn bật cười, cái này ngốc muốn chết mấy nhân loại, lại quan tâm một cái cương thi dạ dày có được hay không!

Sở thứ chi quay đầu, đem bánh bao thịt vứt về quách Trường Thành trong lồng ngực, đồng thời bắt lấy hắn sau cổ, hơi hơi hơi dùng sức liền ung dung đem hắn để sát vào chính mình, khoảng cách này rất gần rất gần, tựa hồ quách Trường Thành một cái chớp mắt lông mi là có thể phớt qua gò má của hắn. Sau đó hắn dùng một loại thấp giọng , mịt mờ không rõ thanh âm của, ghé vào lỗ tai hắn nói: "Ta bữa sáng chỉ ăn thịt người nhân bánh bánh bao a" Nắm bắt hắn sau gáy da trên tay còn gia tăng cường độ, để tiểu Quách sợ đến mau mau giãy dụa.

Ác thú vị sở thứ chi cũng không dùng lực, buông hắn ra để hắn lùi về sau vài bước, sau đó híp mắt đánh giá đứa trẻ này đỏ mặt thở hào hển.

Cái này rách nhân loại, lá gan thật sự quá nhỏ đi, đã thấy mình dạng này, phỏng chừng hắn sau đó cũng sẽ không bao giờ cho mình mang bữa ăn sáng, tốt nhất chính là đi cùng sếp Triệu xin không muốn theo chính mình xuất ngoại chuyên cần, mỗi lần đánh nhau còn phải chăm sóc hắn, đúng là đáng ghét tinh, nếu không xem ở mới văn phòng trên mặt, chính mình thật sự muốn đem cái này vô dụng quỷ nhát gan phơi lên làm thành thịt khô rồi.

Nhưng là, lâu như vậy tới nay, hắn vẫn là chính mình gặp phải cái thứ nhất sẽ quan tâm hắn dạ dày có được hay không nhân loại. Dạ dày? Chính mình nơi nào còn có cái gì dạ dày, xé ra tầng này vỏ ngoài hào nhoáng ngụy trang, bên trong chỉ là một đủ mọc đầy giòi bọ tràn đầy thịt rữa xác thối.

Nghĩ tới đây, sở thứ chi nhãn thần bên trong né qua một đạo hàn quang, khôi phục trước đây này một bộ người sống chớ gần hình tượng.

Tiểu Quách thừa nhận, hắn thật là bị bánh bao thịt người dọa sợ rồi.

Nhưng là thật sự để hắn mặt đỏ chính là, vừa rồi khoảng cách của hai người.

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ