( Sở Quách ) thật hương hằng ngày

148 10 0
                                    

http://mango-lin.lofter.com/post/1e29130a_ee9da6a1

 ( sở quách ) thật hương hằng ngày

1

Quách Trường Thành vừa tới thời gian.

Sở Thứ Chi: "Lão Triệu! Ngươi tân khai ra nhân là cái gì ngoạn ý? Phái người như thế mang cho ta là cho ta tăng nhiệm vụ độ khó sao? Ta sẽ không dẫn hắn."

Sau lại...

Sở Thứ Chi: "Tiểu tử! Đi, xuất ngoại chuyên cần liễu!"

2

Triệu Vân Lan: "Lão Sở, lại có tân vụ án."

Sở Thứ Chi: "Ta không đi. Toàn bộ cục đặc biệt chỉ có ta có thể xuất ngoại chuyên cần sao?"

Triệu Vân Lan: "Cũng không phải a, tiểu Quách cũng có thể, hơn nữa nhân gia đã đi."

Sở Thứ Chi cầm lấy án kiện tình hình cụ thể và tỉ mỉ tựu vãng ngoại bào, bào tới cửa còn bớt thời giờ quay đầu lại chỉ vào Triệu Vân Lan nói một câu: "Tháng này nhớ kỹ cho ta tiền thưởng gấp bội."

3

Cấp Quách Trường Thành tố đặc huấn thời gian.

Sở Thứ Chi: "Ngươi tên ngu ngốc này, dạy lâu như vậy, cẩu còn biết dùng cây gậy điện này, ngươi thế nào còn không dùng được? Trở lại!"

Trở lại Triệu Vân Lan phòng làm việc tố hồi báo thời gian: "Sếp Triệu, Quách Trường Thành trong khoảng thời gian này tiến bộ không nhỏ."

4

Mùa đông khắc nghiệt Quách Trường Thành không mặc áo khoác từ bên ngoài tiến đến.

Quách Trường Thành: "Ta, ta ở trên đường gặp phải một vị lão gia gia không có quần áo mặc, quáđáng thương, ta liền đem ta áo khoác cho hắn liễu..."

Sở Thứ Chi một bên phách đầu hắn, một bên bả áo khoác của mình cho hắn vừa nói: "Ngu xuẩn, chỉ lo người khác không để ý chính, bị cảm cũng không ai yêu thương ngươi!"

Kết quả Quách Trường Thành thực sự nóng rần lên.

Sở Thứ Chi trực tiếp đến nhà Quách Trường Thành thăm bệnh, một bên vừa nấu cháo vừa nói: "... Liên đới ta cũng chịu tội."

5

Quách Trường Thành tự xưng sẽ không làm nũng, duy nhất sẽ hay dắtSở Thứ Chi tay áo chớp mắt.

Quách Trường Thành: "Sở ca, ngươi nghĩ... Hôn ta một cái không?"

Sở Thứ Chi: "Đừng kéo, không hôn!"

Quách Trường Thành kế tục chớp mắt nhìn hắn, trong mắt thủy uông uông hình như tựu muốn khóc.

"..." Sở Thứ Chi  nói: "Ngươi tự tìm."

Sau đó một ngụm hôn xuống.

Triệu Vân Lan đối Quách Trường Thành đã làm tối cao đánh giá là: "Tiểu Quách không có kỹ năng gì, chính là đặc biệt đánh bại được lão Sở."

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ