http://jiuyina.lofter.com/post/1f4b4740_eeac8e5f
[ sở thứ cho chi × quách Trường Thành ] ghen
· hai lần biên tập, có sửa chữa
· dập đầu bạo táo bạo xấu bụng công × nhát gan ngốc manh được!
· sở quách một đời đẩy! ! !
· không có thái thái tiếp : đón bút ta liền chính mình tiến lên!
· cặn bã hành văn xin gặp lượng
· là sở quách Tiểu Điềm bánh a ~
Ở rất điều đình tất cả mọi người biết được Thẩm giáo sư ẩn giấu thân phận —— áo bào đen khiến đại nhân sau, mọi người đối xử Thẩm nguy đều nhiều hơn một phần tôn kính, đặc biệt áo bào đen khiến số một tiểu mê đệ —— sở thứ cho .
Trước đây lão Sở đều là bởi vì tiểu Quách đồng học đối với Triệu Vân lan các loại khen mà âm thầm ghen, giờ có khỏe không, đúng là chúng ta tiểu Quách đồng học ăn lên lão Sở cùng Thẩm nguy giấm rồi.
Tiểu Quách ngồi ở trước bàn, vừa viết nhật ký một bên thở phì phò thầm nghĩ:"Hừ, lão Sở ( nhỏ yếu lại bất lực tiểu Quách đồng học chỉ dám ở sở thứ cho chi không có ở đây thời điểm lén lút gọi hắn lão Sở ) ngươi ngày đó ngày , liền biết hung ta rống ta mắng ta ngốc, đối với người nhà áo bào đen khiến đại nhân cứ như vậy tốt."
Tiểu Quách càng viết càng khí, càng khí càng viết, "Thù dai! Mối thù này ta nhất định phải nắm sổ nhỏ bổn,vốn nhớ kỹ!"
Kết quả là, chính đang xuất ngoại chuyên cần lão Sở bỗng nhiên hắt xì hơi một cái, cũng bắt đầu hoài nghi mình có phải là bị cảm hay không.
Hôm sau, Triệu Vân lan cùng lão Sở bồi tiếp tiểu Quách đi huấn luyện, dù sao tiểu tử này yếu đuối mong manh, lá gan lại nhỏ, nếu như Lâm Tĩnh cho này đèn pin vẫn chưa thể dùng thật đến, ở bên ngoài làm nhiệm vụ thì thật chính là rất nguy hiểm.
Luyện mấy hiệp hạ xuống, tiểu Quách vốn là thể lực không tốt, trực tiếp mệt đến liền ngã quắp trên đất. Lão Sở liếc nhìn một chút ngã xuống đất tiểu Quách, "A" một tiếng.
Triệu Vân lan xem tiểu Quách như vậy, cũng là không khí lực lại tiếp tục luyện, liền đem ánh mắt tìm đến phía sở thứ cho .
"Khà khà lão Sở, hai ta đến, luyện tay nghề một chút?" Triệu Vân lan lấy ra trong miệng ngậm kẹo que, cười hì hì nhìn lão Sở.
Lão Sở vốn là bởi vì chính mình tiểu Quách đồng học đều là đối với Triệu Vân lan điên cuồng khen đồng thời nhìn hắn ánh mắt đều ở phát sáng mà cảm thấy vô cùng khó chịu, hơn nữa tiểu Quách đồng học còn nhìn đây, lão Sở tự nhiên không có cự tuyệt đạo lý.
Kết quả cuối cùng có thể tưởng tượng được, bị : được Thẩm giáo sư nuôi đến trắng mập mập Triệu Vân lan bại bởi toàn bộ rất điều đình bên trong một người duy nhất xuất ngoại chuyên cần lão Sở.
Thế nhưng, quách Trường Thành tiểu tử này lại cái thứ nhất khen ngợi chính là Triệu Vân lan!
"Triệu nơi thật là lợi hại!" Co quắp trên mặt đất tiểu Quách trở mình một cái bò lên, hô lớn:"Sở ca cũng tốt lợi hại!"
Rất tốt, này thành công kích hoạt rồi lão Sở táo bạo xấu bụng hình thức.
Lão Sở nhìn vẻ mặt hưng phấn tiểu Quách, tàn nhẫn mà, cắn răng nói rằng:"Ngốc nga, đập Triệu Vân lan nịnh nọt hữu dụng không? Cho ngươi phát hơn tiền thưởng a!"
Sau đó, lão Sở liền một mình đi rồi, chỉ để lại vừa bị : được lão Sở rống xong một mặt oan ức quách Trường Thành bạn học nhỏ cùng còn không có chậm quá thần liền không hiểu ra sao đạp sở thứ cho chi lôi khu Triệu Vân lan hai người trong gió ngổn ngang.
Triệu Vân lan cùng tiểu Quách hai người mới vừa vào rất điều đình cửa lớn, đã nhìn thấy Thẩm nguy ngồi ở trên ghế salông. Mà lão Sở đây, dĩ nhiên ở bên cạnh châm trà!
Tiểu Quách trong lòng khổ a! Vừa rống người thời điểm dử như vậy ba ba sở thứ cho chi, hiện tại ở. . . Làm cho người ta châm trà! ( tiểu Quách: mối thù này, nắm sổ nhỏ bổn,vốn nhớ rồi! )
Nhìn thấy Triệu Vân lan đến rồi, Thẩm nguy liền đứng dậy với hắn tiến vào văn phòng đàm luận đi tới.
Sau một tuần, sở quách hai người đều là đang lãnh chiến bên trong vượt qua , liền ngay cả làm nhiệm vụ thời điểm, tiểu Quách cũng không theo lão Sở, không phải theo Triệu Vân lan chính là theo Đại Khánh. Này chính trực chói chang ngày mùa hè Long thành, đều cho rất điều đình bên trong hai người này chính đang chiến tranh lạnh người làm cho có một cỗ không tên cảm giác mát mẻ. ( kỳ thực hai người đều là bởi vì ghen vì lẽ đó cùng đối phương chiến tranh lạnh, đồng thời đần độn mà không biết đối phương, đã ở ăn chính mình giấm:-D)
Hai người đình chỉ chiến tranh lạnh, là ở một sau giờ ngọ.
Ngày đó không biết làm sao, nhật ký viết một nửa nửa tiểu Quách liền nằm nhoài trên bàn ngủ thiếp đi, đoán chừng là quá mệt mỏi. Vừa vặn cho vừa xuất ngoại chuyên cần trở về lão Sở thấy được.
Lão Sở nhìn ngủ say tiểu Quách, cười cợt, vừa định đi ra, liền nhìn thấy hắn chưa khép lại nhật ký bổn,vốn.
"Tiểu tử này, lại viết cái gì đây." Lòng hiếu kỳ địa điều động, lão Sở nhẹ nhàng đem nhật ký bổn,vốn từ nhỏ quách cánh tay dưới rút ra, liếc nhìn tiểu Quách nhật ký bổn,vốn.
Nhìn một chút, vừa vặn lật tới tiểu Quách mấy ngày trước vì là phát tiết trong lòng mình bất mãn mà viết "Thù dai nhật ký" .
Sở thứ cho chi vừa nhìn vừa cười, chính là cảm thấy than thở chính mình tiểu tử ngốc làm sao đáng yêu như thế thời điểm, ngủ được mơ mơ màng màng địa tiểu Quách không biết làm sao liền tỉnh rồi.
Tiểu Quách vò vò con mắt, nhìn thấy lão Sở đứng bên cạnh hắn, một cách tự nhiên mà chào hỏi nói:"Sở ca, buổi chiều tốt."
Lão Sở cười cợt, nhìn vừa tỉnh ngủ một mặt mộng tiểu Quách, hỏi:"Ngu xuẩn, ngươi biết tôn kính cùng yêu có cái gì không giống sao?"
Tiểu Quách này mới vừa tỉnh ngủ, vốn là tỉnh tỉnh , cho lão Sở này không đầu không đuôi hỏi một câu, càng là mắt choáng váng, nói rằng:"Cái...Cái gì a?"
Lão Sở cúi người tới gần tiểu Quách bên tai, nhẹ giọng nói rằng:"Ta đối với áo bào đen khiến đại nhân là tôn kính, đối với ngươi, là yêu."
—— đây là một điều : con sở quách ái tình đường phân cách ——
Cặn bã hành văn viết sở quách Tiểu Điềm bánh, hi vọng các vị tiểu khả ái dùng ăn vui vẻ, hi vọng áo bào đen khiến tiểu mê đệ cùng Triệu Vân lan tinh bột tia có thể cùng nhau Điềm Điềm Mật Mật!