Về Sở Quách 2

17 0 0
                                    

http://wandering-bird.lofter.com/post/1d24c33f_eebc7250

Tâm sự sở thứ cho chi & quách Trường Thành —— cảm tình tuyến nhẵn nhụi cảm động

Sở quách đường dây này gần như rõ ràng, Sở ca trước kia chuyện xưa cùng trong lòng ràng buộc cũng đều khai báo đi ra. . . Bây giờ nhìn lại, kỳ thực sở quách đường dây này phô vô cùng cẩn thận.

Liền nguyên tác tiểu thuyết tới nói, sở quách cũng không phải rất rõ ràng tình cảm tuyến, chỉ có thể coi là có chút ám muội đầu mối, cũng không có quá điểm thấu, chỉ là ở trong phiên ngoại xuất hiện một chút nhỏ. . . Có thể nói, kịch hãy bên trong hai người gặp nhau miêu tả đến càng cẩn thận, càng có có hi vọng kịch tính.

【 lần đầu gặp gỡ 】

Kịch hãy bên trong, lão Sở là rất điều đình cái cuối cùng nhìn thấy tiểu Quách người, cũng có thể nói là vừa thấy mặt đã cứu tiểu Quách, ngươi sẽ phát hiện, ở Tập 1- cũ kho cùng thiên thai lần đầu gặp gỡ áo bào đen, tiểu Quách vô cùng tự nhiên gần kề Sở ca, trốn ở Sở ca mặt sau, đứng Sở ca bên cạnh, thậm chí bị kinh sợ nhảy đến Sở ca trên lưng.

Những này kỳ thực đối với lần đầu gặp mặt hai cái người xa lạ tới nói, phải không có thể tưởng tượng giống . Tựa hồ sơ ngộ bọn họ, liền một cách tự nhiên từ trường hấp dẫn, nếu như nói Sở ca là theo bản năng nhìn thấy mơ mơ màng màng, đần độn tiểu Quách ba nhớ tới đệ đệ, tự động đưa vào ca ca thuộc tính, này tiểu Quách càng giống như là bắt đầu nhất định Sở ca sẽ là cái kia vẫn sẽ bảo vệ người của hắn. Từ nhà vệ sinh"Đại cây kem" sự kiện cũng có thể thấy đươc đến, có thể tiểu Quách chính mình cũng không có chú ý tới, hắn đối với Triệu nơi nhiều hơn là sùng bái, nhưng đối với Sở ca, quả thật có sợ sệt, mà nhiều hơn nhưng là một loại ỷ lại. . . Sở ca đối với người đối với chuyện đều Lãnh Băng Băng , tựa hồ chỉ có tiểu Quách sớm nhất đích thực khi thấy Sở ca nội tâm mềm mại, đồng ý tới gần, chậm rãi bịt hóa cái này"Đại cây kem" .

【 xưng hô 】

Liền xưng hô đến xem, từ bắt đầu "Mới tới , tại sao để ta mang" . . . . Đến lúc sau đổi mặt sự kiện "Ngu ngốc" . . . . Lại tới Sơn Hà trùy sự kiện câu kia"Trường Thành từ bảo vệ ta" . . . Không khó nhìn ra, Sở ca đối với tiểu Quách thái độ đã ở từng bước một chuyển biến. Vi diệu chính là, gọi Trường Thành cái này chuyển biến, chính là từ tập 6 gương sự kiện, tiểu Quách nói câu kia"Tất cả mọi người hạnh phúc ta liền hạnh phúc rồi" bắt đầu . Cũng chính là từ nơi này sau khi, Sở ca bắt đầu cho tiểu Quách huấn luyện.

Biết Sở ca trước kia chuyện xưa sau đó lại nhìn nơi này, tựa hồ Sở ca dụng ý càng thêm rõ ràng, hắn đã bất tri bất giác đem tiểu Quách xem là đệ đệ đang nhìn, muốn cho tiểu Quách học được bảo vệ mình, nói cách khác, Sở ca đã không muốn lại mất đi chính mình coi trọng người. . . Vì lẽ đó sau khi tiểu Quách có tiến bộ, Sở ca sẽ vui mừng cười.

Mà từ đầu tới cuối, rất điều đình bên trong, chỉ có một người sẽ gọi tiểu Quách ba"Trường Thành" . . . Đó chính là Sở ca. Sở ca hết thảy quan tâm bảo vệ, nhìn như không lộ ra ngoài, Lãnh Băng Băng , kì thực nhưng là chân thật bảo vệ hắn.

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ