http://guxiaoranautism.lofter.com/post/1f0b3c6b_eeb7e754
Ở chung ngày thứ nhất, tiểu oa ba sợ sệt. . .
# ngũ đề ## tùy bút #
Mẹ của ta ư, 29 tập cái kia nắm cái cổ tìm ra manh mối giết quá có yêu a a a a a a!
Còn đang bù tiểu thuyết x. bug thứ lỗi, ooc xin lỗi.
Luyến ái tiền đề.
1. Rời giường
Quách Trường Thành mơ mơ màng màng từ trên giường bị : được sở thứ cho chi nhắc tới : nhấc lên thời điểm, vẫn là một mặt ngu dốt vòng, trời bên ngoài chỉ tờ mờ sáng điểm, rời đi rất điều đình giờ làm việc còn sớm đây.
"Sở. . . Sở ca?" Quách Trường Thành bị : được nắm đi vào trong phòng rửa mặt, nhìn sở thứ cho chi nhíu lại lông mày vứt miệng, cầm bàn chải đánh răng nói không chủ định dáng vẻ, không đành lòng khóe miệng hơi giương lên, trong lòng ấm áp, thầm nghĩ, Sở ca mặc dù coi như dữ dằn, đối với người vẫn rất tốt mà!
Sở thứ cho chi tướng bàn chải đánh răng đưa tới quách Trường Thành trong tay, cúi đầu đem kem đánh răng cái nắp cho che lên. Ngẩng đầu đang muốn đem bàn chải đánh răng cầm về thời điểm, chỉ thấy quách Trường Thành đã bỏ vào trong miệng xoạt xoạt quét.
"Ngu ngốc, ngươi làm gì?"
"A?" Quách Trường Thành ngậm lấy đầy miệng kem đánh răng bọt biển, mơ mơ màng màng trợn to hai mắt nhìn về phía sở thứ cho chi, vẫn không chậm quá mức nhi đến"Sở ca, ngươi, ngươi không phải cho ta. . ."
"Đây là ta bàn chải đánh răng." Sở thứ cho sâu hít một hơi mới nhịn được không có ở ở chung ngày thứ nhất liền đem cái này Tiểu Ngốc tử rống to một trận.
"A? !" Quách Trường Thành một cái giật mình sợ đến triệt để thanh tỉnh, một vệt Phi Hồng lặng lẽ bò lên trên lỗ tai rễ : cái, hắn vội vàng đem vòi nước mở ra, đem bàn chải đánh răng đặt ở trong nước cọ rửa lên, trong miệng luôn mồm nói"Xin lỗi! Xin lỗi!"
"Thích, " sở thứ cho chi không tên bị : được hắn này cỗ tử đần độn sức lực làm cho tức cười, không nhịn được khóe miệng hơi giương lên, ngữ khí cũng ôn hòa chút"Ngu ngốc."
2. Đi làm
Hai người đi ra nhà trọ cửa, mỗi cái bữa sáng quán mới bắt đầu bày ra đến. Sở thứ cho chi tướng tay cắm ở trong túi quần, ánh mắt đảo qua ven đường mỗi một cái sạp hàng, đột nhiên nhớ lại phía sau mình còn có cá nhân, nếu không hỏi một chút ý kiến của hắn?
Sở thứ cho chi đột nhiên ngừng lại, quách Trường Thành một thố không kịp đề phòng mũi đập vào sở thứ cho chi trên bả vai, đau đến hắn ôi một tiếng, bưng mũi tại chỗ ngồi xổm xuống.
"Sở ca, ngươi mạnh khỏe ngạt, tốt xấu nói với ta một tiếng a, hí ——" cuối cùng hai người ở một cái trong tiệm ăn sáng ngồi xuống, gọi hai phần sữa đậu nành một phần bánh quẩy một thế tiểu lung bao. Quách Trường Thành nhẹ nhàng xoa còn ửng hồng chóp mũi, hít vào một ngụm khí lạnh, nhẹ giọng nói.
"Ngươi lại không lên tiếng nhi, ta chỗ nào biết ngươi đang ở đây ta phía sau!" Sở thứ cho chi thanh âm của không cảm thấy đề cao vài độ, dẫn tới bốn phía ăn điểm tâm người cùng nhau quăng tới ánh mắt nghi hoặc, sợ đến quách Trường Thành vội vã hướng xung quanh người ôm ấp áy náy cười cợt, vừa nhìn về phía giờ khắc này mạnh mẽ nghiêng đầu đi không nhìn hắn sở thứ cho chi, trong lòng bất đắc dĩ, đang muốn chính mình ôm đồm nồi thời điểm, chỉ nghe sở thứ cho chi nhẹ nhàng một câu"Còn đau?"
3. Công tác
Hôm nay Long thành cũng là hòa bình mà mỹ hảo. Không có gì lớn vụ án muốn làm, sở thứ cho chi lại sẽ quách Trường Thành kéo đến chỗ đó dạy hắn chiêu thức đi tới.
Mấy cái chiêu thức quá hạ xuống, quách Trường Thành cầm gậy tay liên tục run rẩy, lần lượt miễn cưỡng tránh thoát hoặc là đỡ lấy một công kích, hắn liên tục hít sâu , điều chỉnh trạng thái bản thân. Sở thứ cho to lớn rống một tiếng"Cho ta để tâm một điểm! Trong đầu nghĩ gì thế! Phản ứng chậm như vậy!"
Quách Trường Thành đầu tiên là bị dọa đến run lên ba run, sau đó liền siết chặc gậy, như là biểu đạt chính mình hoảng sợ tựa như rống lên một tiếng, dương tay một côn liền đem chiêu này hủy đi quá khứ.
Sở thứ cho gốc rễ thân chỉ sợ dùng toàn lực sẽ làm tên kia bị thương, bây giờ nhìn lại cuối cùng là có chút hiệu quả. Sở thứ cho chi miệng hơi giương lên, nói rằng"Không sai."
"Cảm tạ Sở ca!"
"Đừng kiêu ngạo a, ngươi còn kém xa rồi. Uống ngụm nước nghỉ ngơi một lúc, đợi lát nữa tiếp tục đến."
"Được!"
4. Tan tầm
Cùng rất điều đình bên trong mọi người nói đừng sau đó, hai người lại cùng nhau đi lên đường về nhà.
Sở thứ cho chi đi ở phía trước, quách Trường Thành cõng lấy tiểu nghiêng tay nải khi hắn đi theo phía sau. Sở thứ cho chi hơi quay đầu lại nhìn ở phía sau mình cẩn thận từng li từng tí một người, đột nhiên đã nghĩ hỏi một chút hắn, tại sao như thế sợ sệt chính mình đây?
Thích, phạm cái gì ngu xuẩn. Sở thứ cho chi lắc lắc đầu, tiếp tục trở về nhà trên đường đi.
Quách Trường Thành mau mau đưa tay kéo lại sở thứ cho chi góc áo. Đều là cúi thấp xuống đầu cuối cùng là giơ lên, sở thứ cho chi một tay cắm vào trong túi quần, ngẩng lên cằm quay đầu lại nhìn về phía quách Trường Thành"Làm sao?"
"Bên kia, có một chợ bán thức ăn." Quách Trường Thành nhẹ nhàng mím môi cười"Bữa sáng lão ăn bên ngoài không được, chúng ta có thể mình mở hỏa."
"Ngươi làm?"
"Đúng vậy Sở ca."
"Đi thôi, lo lắng làm gì a?"
5. Ngủ.
Hai người mang hoạt một lúc lâu mới đưa ngày mai điểm tâm vật liệu chuẩn bị xong, tiến vào phòng ngủ, tắt đèn lên giường, làm liền một mạch.
Quách Trường Thành đàng hoàng mà sẽ bị tử quấn lấy cái chặt, không lâu lắm liền nghe bên tai truyền tới nhổ nước bọt"Ngươi sợ Hạ Thiên đông chết ngươi?"
Quách Trường Thành tự biết căng thẳng đến quá mức rồi, từ từ sẽ bị tử cởi đến nơi bụng. Sở thứ cho to lớn tay chụp tới đem quách Trường Thành từ bên kia giường mò được trong lồng ngực của mình, dựa vào ánh trăng xem trong lồng ngực chôn cổ nhãi con, không khỏi cười cợt, nói rằng"Hôn ngủ ngon đây."
Quách Trường Thành nghe vậy ngẩn người, cấp tốc ngẩng đầu bẹp đích thân lên sở thứ cho chi cằm sau lập tức tách ra, rầu rĩ nói câu"Muộn, ngủ ngon, Sở ca."
Sở thứ cho chi không nhịn được cúi đầu hôn một cái quách Trường Thành đỉnh đầu, một cái tay khác véo nhẹ nắm quách Trường Thành cái cổ"Ngủ ngon."