http://mylastwords.lofter.com/post/1f196261_eeb86287
【 sở quách 】 ái tình mộng đẹp
Xem xong báo trước cảm xúc mãnh liệt mò cá, chờ ngày mai Cập Nhật làm mất mặt
Ái tình mộng đẹp? Nhất mộng bất tỉnh? A, có thể đi.
Sở thứ cho một trong bước vào nơi này cũng cảm giác được một chút không bình thường.
Xem chu vi bố trí hắn ngờ ngợ phân biệt ra được đây chính là quách Trường Thành nhà, mà trong phòng đưa lưng về phía hắn đứng người, hắn chỉ dùng xem bóng lưng liền có thể nhận ra —— quách Trường Thành.
Sở thứ cho chi hướng về quách Trường Thành đi mấy bước rút ngắn khoảng cách của hai người, quách Trường Thành cũng như cảm thấy chỗ dựa của hắn gần mà quay người sang.
"Nói đi, chuyện gì thế này." Sở thứ cho chi có thể lường trước vẻ mặt của chính mình nhất định không thế nào đẹp đẽ, bởi vì quách Trường Thành lại lộ ra đến này phó oan ức ba ba khiến người ta muốn chà đạp hắn nhưng lại không đành lòng thương tổn vẻ mặt của hắn.
"Sở, Sở ca. . ." Ngoài dự đoán mọi người , quách Trường Thành đón hắn lại lên trước một bước, mãi đến tận hắn cơ hồ có thể cảm nhận được quách Trường Thành thở ra khí tức. Quách Trường Thành đưa tay ra, một tay đặt ở sở thứ cho chi sau não, một tay kéo lại hắn khăn quàng cổ, cứ như vậy đem mình ấm áp mềm mại môi dán lên sở thứ cho chi quanh năm lạnh lẽo đôi môi.
Đây là một rất ngây ngô hôn, hoặc là nói trừ miệng môi dán vào nhau bên ngoài không có còn lại bất luận động tác gì. Nhưng sở thứ cho cảm giác cảm giác đến một luồng kỳ lạ đích tình tố ở trong người bốc lên, để hắn thậm chí không cách nào làm ra đẩy ra người trước mắt động tác.
Một bừng tỉnh thần, hai người đã liền động tác này ngã xuống trên giường, quách Trường Thành quần áo cũng không biết khi nào đã cởi. Sở thứ cho chi tầm mắt không cách nào khống chế đảo qua người trước mắt gần như hoàn mỹ thân thể, sữa bò bình thường trắng sữa màu da, eo thon chi, mê người xương quai xanh. . . Mỗi một nơi đều ở gây xích mích hắn tình dục, để hắn muốn mất đi cuối cùng một tia lý trí.
Quách Trường Thành không biết từ đâu móc ra một bình tinh dầu, dùng hắn ngón tay thon dài thấm lấy sau đó, dọc theo chính mình giữa đùi bôi lên, sau đó bắt đầu cho mình mở rộng. Trong mắt hắn ngậm lấy một điểm lệ, môi khẽ nhếch, gò má đỏ bừng lên, nhưng vẫn cứ không có ngừng tay dưới động tác.
Sở thứ cho chi bị : được cảnh sắc trước mắt kích thích mạnh mẽ nuốt từng ngụm từng ngụm nước, đột nhiên đưa tay ra, như vòng sắt như thế tóm chặt lấy quách Trường Thành, để hắn không thể động đậy: "Ngu xuẩn! Ngươi biết ngươi đang ở đây làm cái gì mà!"
Quách Trường Thành ngẩng đầu nhìn hắn, nai con giống nhau con mắt quay về hắn vô tội chớp chớp: "Sở ca, ngươi là yêu thích ta, đúng không?"
Một câu bày ra thẳng thuật không có bất kỳ tu từ nhưng là tràn đầy uy lực, sở thứ cho chi chính là thủ hạ ý thức buông ra, tùy ý hắn từng kiện bỏ đi trên người mình vướng bận y vật.
Quách Trường Thành tay ở trên người hắn đi khắp, từ cơ ngực chậm rãi trượt xuống, lại theo cơ bụng tiếp tục một đường hướng phía dưới. . .
Sở thứ cho chi đột nhiên đột nhiên đẩy hắn ra, gắt gao cắn vào môi mình, máu từ hắn cắn vào địa phương chảy ra: "Được rồi! Ta xác thực hi vọng hắn có thể như thế chủ động, nhưng mộng, cuối cùng là mộng thôi."
Theo tiếng nói của hắn hạ xuống, tất cả xung quanh đều bóp méo, cuối cùng hóa thành một phiến hắc ám
Sở thứ cho chi nỗ lực mở mắt ra, với trước mắt tia sáng còn không quá thích ứng. Sau đó hắn nhìn thấy quách Trường Thành ngồi ở bên cạnh hắn, một mặt dại ra, rõ ràng cũng là mới vừa tỉnh lại dáng vẻ. Thấy hắn tỉnh lại, quách Trường Thành trên mặt đột nhiên bay lên một vệt Phi Hồng: "Sở, Sở ca, ngươi đã tỉnh. Ta, ta vừa nãy, thật giống, thật giống mơ thấy ngươi."
Sở thứ cho chi gần như thô bạo lôi kéo quách Trường Thành hôn lên, gắn bó va chạm trong lúc đó, hai người khí tức hòa làm một thể.
Trong mộng tươi đẹp đến đâu, đúng là vẫn còn không sánh bằng hiện thực.