【 Sở Quách 】 bằng không ở chung đi ( hằng ngày Tiểu Điềm bánh )

195 8 0
                                    

http://qingxuan974.lofter.com/post/1e4666eb_eeab31fa

 【 sở quách 】 bằng không ở chung đi ( hằng ngày Tiểu Điềm bánh )

Từ khi xác định quan hệ sau, Sở Thứ Chi chỉ muốn để tiểu Quách cùng mình ở chung, nhưng là vẫn không nói ra, đại khái là không biết nói thế nào đi, dù sao như thế nào đi nữa lãnh khốc nam nhân vô tình ở người mình thích trước mặt đều sẽ trở nên đáng yêu a.

Đang rầu làm sao bây giờ đây, tiểu Quách đột nhiên chạy tới, ở Sở ca bên tai thiểu Mễ Mễ địa nói "Sở ca, ta, ta có thể hay không đi nhà ngươi ở mấy ngày a?" Lão Sở một mặt khiếp sợ nhìn tiểu Quách, đại khái là bởi vì mặt không hề cảm xúc mà hù được nhân gia, tiểu Quách lập tức lui về phía sau lùi "Ta, ta, xin lỗi!" Ôi chao, này thằng nhỏ ngốc, thừa dịp hắn còn không có chạy, lão Sở mau mau một phát bắt được hắn "Ngươi trở về! Ta lại không nói không được, ngươi nói cái gì xin lỗi a? Tan tầm đi theo ta, biết không?" , cũng không biết tiểu Quách là vui vẻ vẫn là sợ rồi, gật đầu cùng con gà con mổ thóc như thế "Tốt tốt, biết rồi!" , nói xong liền chạy, lưu lại lão Sở một dịu dàng không phải mỉm cười. ( trực tiếp quên cục đặc biệt mọi người )

Sau khi tan việc, lão Sở cùng tiểu Quách nói "Trong nhà không có đồ ăn , đi mua trước ít đồ trở lại làm cơm ăn." "A? Nha." Tiểu Quách nắm góc áo, vẫn chìm đắm ở có thể cùng Sở ca ở chung trong hoan lạc.

Trong siêu thị, tiểu Quách "Sở ca, ngươi có muốn hay không nếm thử cái này, cái này cũng không sai, ôi chao, ai, ôi, cái kia đồ vật cực kỳ ăn ngon, ai, Sở ca, ngươi có muốn thử một chút hay không đậu hà lan a?" Sở ca đại khái là bị phiền đến, chỉ vào tiểu Quách đầu nói "Ngươi có thể hay không yên tĩnh một chút!" Tiểu Quách lập tức lần ngoan "Tốt, biết rồi"

Sở ca nhìn một chút hàng trên kệ, tùy tiện cầm chút tiểu Quách thích ăn đồ vật "Ngươi không muốn luôn nghĩ ăn cái này ăn cái kia, chính ta sẽ nắm, ngươi cẩn thận nhớ ta là được, có nghe không!" "Nghe được! Ôi chao, ai, ôi? (゚⊿゚)ツ"

 Đến, sờ đầu một cái, chậm rãi cái này Điềm Điềm Sở ca ヘ( ̄ω ̄ヘ)♪


http://qingxuan974.lofter.com/post/1e4666eb_eeab89ba

( sở quách ) nguyên lai ngươi điều không phải ngủ quan tài sao

Sở ca mang tiểu Quách đưa đến ngôi nhà trong hẻm nhỏ, nếu không phải tiểu Quách tin tưởng hắn còn cho rằng mình sẽ bị bán đi, bất quá chuyển quá đầu hẻm, liền thấy một ngôi nhà có sân trong

Xem ra Sở ca là đại hộ nhân gia a, mặc dù là một ngôi nhà cũ , nhưng là có nhiều chỗ lật tân, bố cục trần thiết đều là tương đương tinh xảo, Sở ca thấy hắn đứng tại chỗ bất động, thiếu chút nữa cho là hắn bị giật mình "Ngươi nhìn cái gì chứ", ôn nhu giọng nói tương tiểu Quách kéo lại, dĩ nhiên hỏi một câu "Ngươi ở nhà rất ôn nhu sao?" Sở ca nghe xong lời này, không khỏi nhíu nhíu mày "Có ý tứ gì" đại khái là không thích thấy Sở ca cau mày ba, chỉ nói cú "Không có gì" liền tính xong chuyện.

Đương nhiên, hắn quả thực ôn nhu, không phải là bởi vì ở nhà, mà là bởi vì người bên cạnh.

Nhà cũng là rất đẹp mắt, "Ngươi tùy tiện đi một chút có lẽ ngồi, ta đi làm cơm" "Ừ" vốn cũng đang ngồi, ngồi một hồi hồi tựu đứng lên đi tham quan khắp nơi

"Trong nhà không có tủ lạnh, mua những ... này ngươi ăn hết sao?" Nguyên lai không tủ lạnh a, ngày nào đó mua một tủ lạnh đi, tiểu Quách như vậy tiểu hài tử xấu xa hẳn là cần lai phóng đồ ăn vặt ba."Cùng nhau ăn được không." Tiểu Quách rất muốn cùng Sở ca cùng nhau ăn cơm, không biết vì sao, bởi vì đây là món tương đương bình thường chuyệnđi. Sở ca không đành lòng phá hư hắn vậy đơn giản nguyện vọng, cũng liền không nói mình không cần ăn.

Chính đi tới, tiểu Quách đột nhiên thấy một chiếc giường gỗ khắc hoa, Trung Quốc và Phương Tây kết hợp phi thường tốt khán, ôi chao! Giường?"Sở ca, ngươi đều không phải ngủ trong quan tài sao? !" Đang nhặt rau Sở ca vừa nghe thiếu chút nữa một bả rau xanh ném qua, "Ai nói cho ngươi biết ta ngủ trong quan tài!"

"Triệu, sếp Triệu" tiểu Quách đại khái là nghĩ Sở ca sinh khí, cũng không chút nào do dự mà đem lĩnh đạo bán đi.

Lão tử mộ phần đều bị đào rồi, ở đâu ra quan tài, ngươi đi cho ta mua thêm một cái sao? ! Triệu Vân Lan, ngươi chờ, ngày mai tìm ngươi tính sổ! "Ngươi tin ai không hảo, hết lần này tới lần khác tin tưởng Triệu Vân Lan? A? Có đúng hay không ngốc!" "Đối, xin lỗi, sở, Sở ca."


http://qingxuan974.lofter.com/post/1e4666eb_eeabac78

( sở quách ) hảo hảo yêu ta còn hơn xây bảy cấp phù đồ

Thấy tiểu Quách siêu cấp ngoan ngoãn ngồi ở bên cạnh bàn ăn xem mình làm cơm không tự chủ nói một câu "Ngươi đã đói bụng sao?"

"Có một chút" "Ừ, lập tức được rồi" không biết chuyện gì xảy ra, loại này bình thản hằng ngày nhượng hắn nghĩ an lòng, có thể là bởi vì ba trăm năm vẫn một người, có thể là bởi vì tiểu Quách quá thiện lương đáng yêu đi.

Cứ như vậy ngồi đối mặt cùng nhau ăn, cũng không có gì cá lớn thịt lớn, rất mộc mạc, làm được rất thanh đạm, nhưng cũng ăn thật ngon. Ăn không nói, ngủ không nói tựu giống như bây giờ dạng, bình tĩnh đến khiến người ta cảm nhận được rõ ràng thời gian lưu động.

"Khái, Sở ca, ngươi thế nào đều không nói lời nào a?" Thật sự là không an tĩnh được tiểu Quách hướng về phía Sở ca rũ mắt nói, Sở ca tắc cũng không ngẩng đầu trả lời một câu "Ăn cơm thật ngon" "Nga, Sở ca, đợi ta rửa chén ba" "Tùy ngươi" tiểu hài này thật là ái nói, mặc dù nói có đôi khi đĩnh phiền, thế nhưng giá lại làm cho Sở ca có loại chính còn đang sống cảm giác, muốn đối người trước mắt ôn nhu cảm giác.

"Sở ca, ngươi có biết hay không có câu nói, hảo hảo yêu một người còn hơn xây bảy cấp phù đồ" tiểu Quách một dám ngẩng đầu nhìn, dù sao những lời này sẽ làm hắn cảm thấy xấu hổ, huống hồ hắn đã đem hảo hảo yêu ta đổi thành liễu hảo hảo yêu một người, không khỏi nhượng Sở ca nghĩ có chút buồn cười, giá sỏa tiểu hài tử còn muốn trứ hắn công đức gia chuyện này ni, đương nhiên, Sở ca cũng biết, những lời này vốn là cứu người một mạng còn hơn xây bảy cấp phù đồ.

Hắn nhẹ nhàng cười "Ta biết, nhanh rửa chén đi "

"Nga, hảo" cũng không biết thính nghe không hiểu Sở ca ý tứ, quay về với chính nghĩa nghe lời thì tốt rồi ba.

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ