【 sở quách 】 liên quan với bọn họ cùng với càng nhiều

12 1 0
                                    

http://renshengruozhiruchujian178.lofter.com/post/1e9c4744_eebd1647

【 sở quách 】 liên quan với bọn họ cùng với càng nhiều.

Một chút chuyện phiếm cảm tưởng (? )

Có thể sẽ có bệnh ngữ hoặc cái gì, tập hợp, ngủ ngáy này xem.

Cùng với ta yêu sở quách cả đời (! ! ! )

Sở thứ cho chi đối với quách Trường Thành yêu là ẩn mật , là đáng kể, càng là có chứa thủ hộ .

Bởi vì tính cách không quen ngôn từ, dẫn đến thường xuyên lời chưa kịp ra khỏi miệng biến thành mặt khác mùi vị.

May là, quách Trường Thành hiểu được câu nói kia vốn là tư vị.

Nhắc tới cũng đều có thể lý giải, bởi vì cùng nhau thời gian dài, giữa hai người tính cách từ lúc mới bắt đầu mỗi cái không phù hợp đến cuối cùng lẫn nhau rèn luyện kết hợp. Cử chỉ lời nói thoáng nhìn một lần đều có thể vào chi tâm ý.

Có lúc một cái ánh mắt, một nụ cười.

Đó là tâm linh rung động thể hiện.

Thiên Niên Thi Vương tâm rốt cục ở một số năm trước tĩnh mịch hơi nhúc nhích một chút.

Để Thi Vương cũng không cấm trong lòng vì đó run lên.

Bấc đèn a bấc đèn, lơ đãng một sát chiếu sáng cái kia cứng cỏi ngoan cường lạnh lùng ít lời nam nhân tâm nhĩ.

Nếu có một ngày ngươi đi hỏi nam hài.

Ngươi hạnh phúc sao.

Như vậy ngươi sẽ nhìn thấy một nam hài đầy mặt ánh mặt trời nụ cười xán lạn, có chút chói mắt.

『 mọi người hạnh phúc ta liền hạnh phúc

Rất điều đình vui vẻ ta cũng là vui vẻ 』

Ngươi sẽ ngạc nhiên, một nam hài, một tâm hệ thiên hạ thân thể nhỏ bé nam hài.

Bàn về sở thứ cho chi, khả năng chính hắn cũng không rõ ràng hắn là lúc nào thật sự động lòng.

Có thể là câu kia chân thật nhất cắt nguyện vọng.

Có thể là huấn luyện được chính mình biểu dương hưng phấn.

Có thể là trong phòng thí nghiệm chặt chẽ cùng kề.

Mình cũng không nói được đi.

Quách Trường Thành như là một Tiểu Thái Dương, đem hết toàn lực rọi sáng bên người tất cả mọi người, lại mệt khổ nữa, vẫn là cái kia vĩnh viễn sẽ không bất cứ lúc nào đại thay đổi nụ cười.

"Hắn, có ta đến bảo vệ."

Hắn đơn thuần như một tấm giấy trắng, sở thứ cho chi mỗi giờ mỗi khắc muốn bảo hộ ở bên cạnh hắn. Không muốn để cho bất luận người nào làm bẩn nhiễm, dù cho một giọt điểm đen, dưới cái nhìn của hắn đều là chói mắt, đều tất giết.

"Ta không, mặc kệ như thế nào ta đều muốn đi theo ngươi"

Đối với hắn mà nói, hắn Sở ca tuy rằng thường xuyên nghiêm mặt, nhưng hắn từ lâu rõ ràng, dù cho có trời sập xuống, cũng sẽ có cá nhân giúp hắn đẩy. Mỗi một cái sở chữ, để lộ ra tới hàm nghĩa đã không chỉ có xưng hô đơn giản như vậy. Cũng chỉ có hắn từng thấy, tầng tầng mù mịt dưới, viên này dịu dàng, nhảy lên trái tim.

Từ lúc mới bắt đầu góc cạnh rõ ràng, đến kinh nghiệm thế sự sau êm dịu không cạnh, bọn họ cũng là như thế.

Một phần yêu không cần oanh oanh liệt liệt, không cần kinh thiên động địa, không cần khóc cảm giác quỷ thần, chỉ cần hai người rõ ràng trong lòng, dù cho một lúc lâu không nói gì, đó cũng là đẹp nhất thời khắc.

Nam nhân không quen ngôn từ, nam hài ngại ngùng thẹn thùng.

Nhưng ở ái tình trên đường đi, này cái gì đều toán không được.

Ngươi biết ta biết, cho giỏi.

Bởi vậy, ta tin tưởng.

Dù cho có Thiên Phong vân đột nhiên nổi lên, cát bay đá chạy, toàn bộ thế giới cùng với là địch.

Bọn họ yêu, biển cạn đá mòn, vĩnh viễn không bao giờ khô héo.

Cho dù ở thời khắc cuối cùng, tâm hệ đối phương.

Hết thảy lời nói, đều không nói không nói trong ánh mắt.

『 sở, Sở ca. 』

『 ta ở, Trường Thành. 』

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ