【 Sở Quách 】 dâu tây cùng thuốc lá

31 2 0
                                    

http://axing161.lofter.com/post/1f649c5f_eeb1da29

【 sở quách 】 dâu tây cùng thuốc lá

—— nguyên tác sở quách, vi nguy lan

—— có tư thiết sẽ ooc, tự cắt đùi

—— trên thực tế song hướng về thầm mến

—— cầu xin lời bình anh anh anh

( thời gian tuyến: nguyên tác kết thân lời đồn đãi truyền ra sau )

Gần nhất đại học đường mở ra nhà hoa quả điếm.

Liền cục đặc biệt theo Thẩm nguy dưỡng sinh phương thức ( trên thực tế chính là Hắc bào sứ đại nhân không muốn Triệu Vân lan cả ngày dinh dưỡng không tốt ), bắt đầu rồi mỗi ngày hoa quả khỏe mạnh ngươi ta hắn dưỡng sinh tháng ngày.

"Tiểu Quách, ngày hôm nay ta muốn ăn quả táo!"

"Tiểu Quách, nơi này lê tuyết!"

"Thẩm nguy, ta nghĩ ăn xoài ~"

"Ha ha ha ha ha sếp Triệu chớ ăn chính ngươi!"

Theo thói quen bị sai khiến quách Trường Thành ở một bên vừa nhìn Lâm Tĩnh bị Triệu Vân lan đánh một bên tỉ mỉ mà ở chính mình sổ nhỏ bổn,vốn trên nhớ kỹ cần phải mua hoa quả.

"Cái kia. . . . . . Sở ca. . . . . . Ngươi muốn ăn cái gì a?"

Nhớ kỹ người tên quách Trường Thành đột nhiên phát hiện thiếu mất một người tên, lập tức nhớ tới còn có sở thứ chi chưa nói, liền cách không hỏi tới sở thứ cho .

"Không được."

Sở thứ cho chi lật lên túi, tìm ra một gói thuốc lá.

"Hoa quả cùng (huò) thuốc lá, quái."

"Hảo. . . . . . Được. . . . . . Sở ca. . . . . ."

Kỳ thực quách Trường Thành đặc biệt nhớ cùng sở thứ chi nói thuốc lá đối với thân thể không được, nhưng hắn dám khẳng định sở thứ chi lại sẽ mắng hắn ngu xuẩn.

Nhưng. . . . . . Vẫn là. . . . . . Quên đi, hắn cũng không tư cách nói Sở ca, dù sao ở Sở ca trong lòng hắn cũng không phải cái gì. . . . . .

Quách Trường Thành nhỏ giọng địa thở dài, cuối cùng vẫn là nhớ xong cần hoa quả, xoay người ra khỏi  cục đặc biệt

Trước khi rời đi còn có thể nghe đến sở thứ chi đốt một điếu thuốc mùi vị, lại không có thể nhìn thấy sở thứ chi nhìn mình tầm mắt theo hắn biến mất.

"Ơ, lão Sở, tại sao lại hút thuốc rồi? Khiến cho ta cũng muốn. . . . . ."

Nơi bên trong, Triệu Vân lan nghe thấy được vẻ này xa cách đã lâu vị thơm, suýt chút nữa liền cắn nát trong miệng kẹo que, còn muốn tập hợp lại đây muốn một cái.

Đáng tiếc, Triệu Vân lan đã quên ai còn ở.

"Vân lan."

"Tốt lão bà! Cai thuốc lá cai thuốc lá!"

Thiếu chút nữa đã quên rồi chính mình hắc bào ca ca còn ở bên trong, Triệu Vân lan lập tức từ tâm, vui cười hớn hở làm bộ không có chuyện gì phát sinh như thế về tới Thẩm nguy bên người.

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ