http://yuzhuangzhuang.lofter.com/post/1e89f1a9_eeac661f
Sở quách ‖ dạ hành nhớ ( ngắn nhỏ tiết mục ngắn một phát xong )
cp: sở thứ cho chi × quách Trường Thành
Rất hiếm có , rất điều đình ở một lần án kiện, án phá án lúc xảy ra chút vấn đề.
Không muốn rơi vào luân hồi ác linh thề phải cùng chấp hành nhiệm vụ sở thứ cho chi tranh cái cá chết lưới rách, sở thứ cho một trong lúc tránh thoát không được, đang chuẩn bị miễn cưỡng kề bên dưới bỗng nhiên tăng vọt oán khí, nhưng không nghĩ quách Trường Thành bỗng nhiên đụng tới thay hắn cản lại, Tà Linh vào cơ thể, lúc này liền xụi lơ ở sở thứ cho chi trong lồng ngực, phấn bạch mặt mũi nhất thời thanh đến doạ người.
Sở thứ cho cơn giận hỏa công tâm, lúc này lộ Thi Vương vốn là dáng dấp, đem ác linh ép cái hi nát không nói, tai vạ tới vô tội, trực tiếp hủy đi hơn nửa con phố.
Kết cục là sở thứ cho chi bị : được Triệu Vân lan lấy"Nguy hại bách tính sinh hoạt" tội danh đóng Tiểu Hắc Ốc.
Quách Trường Thành đúng là ra ngoài mọi người bất ngờ không có việc lớn gì, nghỉ ngơi nửa ngày, chậm qua mạnh mẽ đến.
Hắn mặc dù là thân thể phàm thai, lại không giống những người khác như thế thiên phú dị run sợ, Lâm Tĩnh cho hắn kiểm tra rồi nửa ngày cũng không phát hiện nơi nào bị trọng thương, không thể làm gì khác hơn là quy công cho hắn là"Trấn hồn bấc đèn" tái thế.
Ngoại trừ quách Trường Thành một tới gần bị giam Tiểu Hắc Ốc sở thứ cho chi đã bị hắn hung đi ở ngoài, sự tình tựa hồ lấy được viên mãn giải quyết.
Mãi đến tận sắc trời chạng vạng lúc, một mình đi đường ban đêm quách Trường Thành mới phát hiện dị dạng. Dưới đèn đường bóng dáng của hắn chỉ có mỏng manh một tầng, lờ mờ, được Như Yên tán.
Sợ đến hắn rùng mình một cái, theo bản năng, liền muốn gỡ bỏ cổ họng hô to"Sở ca" , lại bị một tấm ấm áp bàn tay lớn đem nứt ra miệng vây chặt.
"Xuỵt" , bỗng nhiên xuất hiện sở thứ cho chi kề sát ở hắn Nhĩ Căn nhẹ nhàng nói, còn mang theo một chút ác liệt cười, bộ ngực hắn gấp gáp địa phập phồng, như là đuổi rất lâu đường mới đuổi kịp hắn.
"Ngươi này túng túi, " quách Trường Thành xác định là Sở ca ở chỉnh hắn , sở thứ cho chi hoàn toàn chưa hề đem tay từ miệng hắn trên lấy ra tự giác, cũng không có từ lỗ tai hắn bên dời đi ý tứ của, hắn tiếp tục hướng về lỗ tai hắn con mắt bên trong a nhiệt khí, "Đây là ngươi ban ngày quá túng, bị sợ đi rồi một phách."
Còn tưởng rằng chính mình chuyện gì không có quách Trường Thành đồng học vừa nghe đến chính mình làm mất đi một phách, lúc này mắt choáng váng, kịp thời ở tại chỗ không biết làm sao, ngơ ngác nhìn hắn Sở ca.
"Ta còn có thể sống à Sở ca. . . . . ." Quách Trường Thành nước mắt lại nhịn không nổi bắt đầu hướng về ra biểu.
"Sợ cái gì, ngươi ban ngày bò không được a, " sở thứ cho bên trên xỉ dập đầu dưới xỉ, nói chuyện thanh nhi đều mang theo một chút dữ tợn rồi."Ngươi quách Trường Thành không phải gan lớn đến mức rất sao? Chết đều là chút lòng thành đi!"