【 sở quách 】 bưng mặt giết

54 3 0
                                    

http://66707.lofter.com/post/1d10ad00_eead779b

【 sở quách 】 bưng mặt giết

—— đường, là đường ta sở quách đường đảng lại trở về

—— giả thiết trên kịch hãy nguyên tác lẫn vào đến tư thiết như núi

——ooc thuộc về ta

Sở thứ cho chi bước vào rất điều đình cửa lớn thời điểm, coi chính mình tiến vào yêu quái ổ.

Trên bản chất rất điều đình chính là một đám yêu ma quỷ quái, nhưng tốt xấu hồ sơ sắp xếp công an nhân dân, trên ban ngày ban mấy người bao nhiêu có phó người dáng dấp.

Nhưng ngày hôm nay thật là một yêu quái ổ.

Sở thứ cho chi mang theo túi đứng cửa, sầu : lo đến thẳng vò sọ não.

Sở thứ cho chi ra ròng rã năm ngày kém, đi thủ đô tổng sảnh làm giao lưu.

Năm xưa lão thi trang phục biết dùng người khuôn cẩu dạng, cả người viết người sống chớ gần, xen lẫn trong hội nghị cuối cùng vị ngủ gà ngủ gật.

Đại phong đúc lại sau, rất điều đình cả đám tiến vào từ sáng đến tối không có chuyện làm thời kì, liền cấp trên vung tay lên —— mở hội đi, cùng huynh đệ bộ ngành hảo hảo giao lưu một hồi.

Vừa bắt đầu chỉ có Triệu Vân lan gặp xui xẻo, hắn bắt đầu chạy các nơi mở nghiên thảo hội, đổi phiên hắn lên tiếng liền lên đài khoe khoang, thổi chính mình ân uy đều xem trọng lung ta lung tung.

Triệu Vân lan có năng lực, nửa tháng cũng không thổi giống nhau .

Xong việc nhi hắn liếc nhìn nửa cuối năm an bài công việc, trước mắt thỏa đáng tối sầm.

Mẹ nhà hắn tất cả đều là biết.

Triệu Vân lan lòng nói không thể tự kiềm chế gặp tai.

Đánh có phúc cùng hưởng cờ hiệu, một bên góc viền giác không ý nghĩa hội nghị toàn bộ chuyển cho Lâm Tĩnh chúc hồng, phá án kinh nghiệm nghiên thảo hội kín đáo đưa cho sở thứ cho chi, chính mình khổ ha ha tham gia lãnh đạo giao lưu hội, lưu tiểu Quách đồng chí trường kỳ lưu thủ trụ sở.

Trong này cũng có vấn đề.

Lãnh đạo hội nghị kỳ thực không mấy cái, khoảng chừng : trái phải liền những người kia, Triệu Vân lan lại là cá nhân tinh, mở một vòng hạ xuống người biết hết , và vài cá nhân Ca Lưỡng Hảo còn kém kết nghĩa anh em.

Góc viền sẽ không nội dung, mở cũng không chịu khó, lại có thêm Lâm Tĩnh chúc hồng ngược lại đi, hai người bọn họ sống rất thoải mái.

Duy nhất thật đắng là sở thứ cho .

Hắn là xuất ngoại chuyên cần , toàn bộ nơi bên trong phá án quá trình chỉ có hắn một người rõ ràng. Nhưng địa vực diện tích lớn như vậy, cái khác tỉnh phá án năng thủ Nguyệt Nguyệt tân trang, hắn sở thứ cho chi chạy đến chân đoạn, cũng không đem người nhận thức đầy đủ.

Hắn kỳ thực không biết hắn quào một cái quỷ xác chết, tại sao phải cùng một nhóm nhân loại thảo luận bắt nhân loại kinh nghiệm.

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ