http://tongyaoyaonulibianchu.lofter.com/post/1e3a84d1_eeb44a06
【 sở quách 】 ta thỏ hệ nữ ( gạch bỏ ) bạn trai
☆ lưới kịch hướng về. cp sở quách.
☆ooc thận cầu xin khinh phun. Học sinh tiểu học hành văn.
☆ ngôi thứ ba. Đoản văn, Tiểu Điềm bánh.
☆ nồi nhỏ ba thả xuống nhĩ thỏ hóa giả thiết. Quách thỏ cùng sở Tiểu Báo sa điêu não động.
☆ a a a a a ta thương bọn họ! ! ! Ngọt chết ta! Lão Sở ở trong lòng ta thật AAAAAA! Ta yêu hắn!
OK? Go↓↓↓
——————————————
Hôm nay cái rất điều đình bầu không khí có chút kỳ quái.
Sở thứ chi cùng quách Trường Thành đồng thời đến muộn.
Mọi người dồn dập suy đoán, cuối cùng càng nhất trí giương lên "Nha ~ khả năng đây chính là tình huynh đệ" ẩn ý mỉm cười.
Ở đến muộn một phút sau khi, lão Sở đến rồi.
Cục đặc biệt mọi người ngẩng đầu chú ý. Mọi người quan tâm điểm cũng không phải vẫn lạnh nhạt tờ quan tài mặt sở thứ chi, mà là sở thứ chi tay trong lòng nâng đều một đoàn màu trắng lông xù vật.
Triệu Vân lan nửa nằm ở cục đặc biệt trên ghế salông, cà lơ phất phơ dáng dấp: "Ơ, lão Sở cũng sẽ đến muộn? Trong tay ngươi là vật gì? Ha, mới đồ trang sức sao?"
Lão Sở nhíu mày, không để ý đến hắn chế nhạo.
Hắn ở mặt bàn thả tay, bạch nắm liền lăn xuống ở trên bàn.
"Quách Trường Thành."
Hắn bình tĩnh nói rồi danh tự này. Bạch nắm nhẹ nhàng run lên.
Một con mini thả xuống nhĩ thỏ? !
Mọi người hơi kinh ngạc.
"Quách Trường Thành biến thành thỏ rồi." Lão Sở hơi có chút bất đắc dĩ nhìn to bằng bàn tay thả xuống nhĩ thỏ, bình tĩnh thuật lại, "Tối ngày hôm qua đổ chút rượu, sáng sớm hôm nay tỉnh lại chính là như vậy."
Bên này mọi người đã tò mò bao quanh vây nhốt biến thành thỏ tiểu Quách rồi.
Đại Khánh biến trở về bản thể Hắc Miêu đi dạo đến quách thỏ trước mặt, đem dày đệm thịt đặt ở thỏ trên đầu diện, nhẹ nhàng xoa xoa.
Ở đây hai vị tiểu thư trong nháy mắt bị manh hóa.
Quách thỏ vẫn rất nhát gan, Thủy Linh Linh ánh mắt vô tội lại làm người thương yêu, rũ lỗ tai một bộ sợ người lạ dáng vẻ.
Sở thứ chi đưa tay mò lên hắn, hắn liền thật biết điều vùi ở lão Sở trong lòng bàn tay giả chết.
"Chà chà, ta xem chúng ta nơi đều sắp thành vườn thú rồi. . . . . . Đây cũng là xà lại là con mèo lại là thỏ ——" bì bì lan trêu ghẹo. Dẫn tới nào đó Miêu nào đó xà liên tục khinh thường.
"Trưởng phòng, ta muốn xin phép nghỉ một ngày." Sở thứ chi đối với Triệu Vân lan nói, "Có vụ án gọi điện thoại cho ta."