( sở quách ) ở chung 30 đề

97 3 0
                                    

http://suyinggongzi.lofter.com/post/1f85c48a_ee9944f3

 ( trấn hồn ) ( sở quách ) ở chung ba mươi đề —— đề thứ nhất

ooc báo động trước, nước trong hằng ngày hướng, vi lượng nguy lan

Ôm nhau ngủ

Sở thứ cho chi nói không rõ chính đối quách Trường Thành cảm tình thị từ lúc nào phát sinh chuyển biến, nhưng khi hắn ý thức được loại này chuyển biến thời gian, phi thường quả đoán địa áp dụng liễu một loạt hành động lai bả nhân quyển bên người, tỷ như: Quấy rối đối phương thân cận, cấp đối phương ném một đống công tác nhượng hắn một thời gian nhận thức mới bằng hữu, bình thường mang theo hắn xuất ngoại chuyên cần, bình thường ôm đối phương thon gầy vai nhu loạn người nọ mềm mại tóc. Theo lý thuyết người bình thường hẳn là cũng có thể cảm giác được sở thứ cho chi tâm tư, đặc biệt điều đình đám kia tựu thích xem hí đồng sự cũng đều nhìn ra thi vương đây là hồng loan tinh động, hết lần này tới lần khác chính chủ không có chút nào cảm thấy.

Đây hết thảy hành động rơi vào trong mắt người, chích nhượng hắn thu hoạch tiểu Quách một bả nước mũi một bả lệ đích thực thành cảm tạ và hé ra kim lóng lánh thật là tốt nhân tạp: Sở ca đối với ta thật sự là quá tốt, hành động gì đều mang ta còn không chê ta bổn! Sở ca thật tốt! Thất lạc chí cực sở thứ cho một trong một một bả khống hảo, trên mặt lộ ra mấy khối thi ban, vừa còn đang cảm tạ hắn quách Trường Thành lập tức tựu hách ngất đi thôi.

Ngô... Tiểu Quách kỳ thực sớm đã thành một như vậy thức ăn, chỉ là gần nhất bởi vì người nào đó "Truy cầu", tựa hồ một mực cực kỳ phụ hà công tác, thân thể điều không phải đặc biệt hảo, cho nên mới dễ dàng như vậy tựu ngất đi thôi.

Đặc biệt điều đình đám kia cực không hậu đạo nhân hòa quỷ đang nghe văn việc này hậu toàn bộ cười đến cười toe tóe, thậm chí ngay cả thân (xia) thể (bu) không (lai) thích (chuang) tại gia tĩnh dưỡng triệu chỗ cũng thân tàn chí kiên địa xoa thắt lưng xuất hiện ở trong phòng làm việc đưa tới đối sở thứ cho chi chính diện trào phúng, tự thể nghiệm địa phô bày cái gì gọi là chân chính "Sinh mệnh không ngừng, trào phúng không thôi" . Thi vương không tiếc chống lại ti phát ra "Tử vong ngưng mắt nhìn", kết quả đối phương quay đầu phải đi hoa quách Trường Thành, thuyết sau đó xuất ngoại chuyên cần nhượng hắn theo lâm tĩnh, đỡ phải lại bị sở thứ cho chi hù được. Một bên lâm tĩnh khóc không ra nước mắt, thủ trưởng và thi vương hắn đều không thể trêu vào, không thể làm gì khác hơn là câm miệng, ở tiểu Quách phía sau liều mạng nháy mắt hướng sở thứ cho chi biểu "Trung tâm", chỉ cầu thi vương đừng tưởng rằng hắn tưởng oạt góc tường.

Vừa tỉnh lại sắc mặt hoàn không tốt lắm quách Trường Thành hơi địa nhìn thoáng qua triệu chỗ, ấp a ấp úng nói mình còn là muốn cùng Sở ca, lâm tĩnh như được đại xá, lập tức lòng bàn chân mạt du chuồn mất, lưu ba người mắt lớn trừng mắt nhỏ. Triệu Vân lan bày ra hận thiết bất thành cương biểu tình: Nếu như ngươi lại bị hắn hách vựng ta liền mở ra ngươi còn có lão Sở! Nhìn trong nháy mắt mắt nước mắt lưng tròng lập tức tựu muốn khóc lên tiểu hài tử, sở thứ cho chi lập tức hướng về phía trước ti hứa hẹn: Tuyệt đối sẽ không tái hù được tiểu Quách, nếu hắn không là tựu mình từ chức, không nên liên lụy quách Trường Thành.

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ