http://xiaoshuiling.lofter.com/post/1e5e50b0_eeab469a
【 sở quách 】 mộ bi
Phía trước cao ngược báo động trước, các vị mau chóng lui lại! Nguyên tác hướng về
Tư thiết tiểu Quách Tam Hồn Thất Phách bên trong một hồn một phách là trấn hồn bấc đèn, mà linh hồn của con người bất mãn ba hồn liền Vô Ảnh, bất mãn bảy phách Bất Nhập Luân Hồi
Sở Thứ Chi đã quên quách Trường Thành là đích đích xác xác người bình thường. Coi như quách Trường Thành là trấn hồn bấc đèn, cũng thay đổi không được đứa nhỏ đời này là bạc mệnh người. Một mực Sở Thứ Chi nơi nơi che chở quách Trường Thành, làm hết sức để trước mắt đứa nhỏ có thể sống trường chút. Sở Thứ Chi biết người ở bên cạnh nhi sớm muộn đều sẽ không ở, nhưng hắn vạn vạn không hề nghĩ rằng sẽ là trước mắt cảnh tượng như vậy. Người trong ngực dần dần mất nhiệt độ, hắn chỉ có thể ôm nhưng cái gì đều không làm được."Sở ca. . . . . . Ta thật cao hứng có thể gặp ngươi. . . . . ." Chờ Triệu Vân lan đá văng hầm chứa đá môn, quách Trường Thành khoác Sở Thứ Chi áo khoác cứ như vậy thật lâu ngủ thiếp đi.
Triệu Vân lan há miệng, nhưng cái gì đều nói không mở miệng, cuối cùng vẫn là Thẩm nguy nói ra "Nén bi thương" hai chữ. Sở Thứ Chi mắt đỏ vành mắt "Không có chuyện gì, ta biết sẽ có ngày đó . . . . . ." Sau đó liền ôm quách Trường Thành đi rồi. Sau lần đó một ngày một đêm, Sở Thứ Chi cũng lại không từng xuất hiện, Triệu Vân lan cho nghỉ thời gian không đi tìm, chờ lễ truy điệu ngày ấy, quách Trường Thành lễ truy điệu, Sở Thứ Chi xuất hiện lần nữa. Người tới nhiều mà hỗn tạp, duy nhất điểm giống nhau nói đúng là "Quách sĩ quan cảnh sát là người tốt."
Lễ truy điệu cuối cùng kết thúc, đối với rất điều đình tất cả mọi người tới nói, bọn họ trơ mắt nhìn quách Trường Thành hồn phách được phía trước dẫn hồn khiến mang đi, mà Sở Thứ Chi lén lút theo một đường, mãi đến tận Nại Hà Kiều một bên, quách Trường Thành tựa hồ ý thức được cái gì vẫn cứ xoay chuyển thân nhìn người kia há miệng.
Sở Thứ Chi biết, quách Trường Thành nói "Sở ca, không trách ngươi, gặp lại sau." Mà Sở Thứ Chi không biết đích thật là quách Trường Thành được đưa vào Diêm La Điện "Tiểu Quách sĩ quan cảnh sát có thể nguyện cùng lão hủ làm cái giao dịch? Này trấn hồn đèn là thánh khí, trường đốt có thể bảo đảm vạn thế Thái Bình. Chỉ cần quách sĩ quan cảnh sát ngài tặng cho chúng ta một hồn một phách, lão hủ liền để ngài mang theo trí nhớ của kiếp trước bước qua này Nại Hà Kiều." Quách Trường Thành trầm mặc, tựa hồ là đang suy tư, nhưng là trong đầu của hắn nhưng chỉ xuất hiện Sở Thứ Chi, hắn ngẩng đầu lên liếc nhìn trước người, sau đó kiên định gật đầu.
Quách Trường Thành bước qua Nại Hà Kiều một khắc, liền chính là Trọng sinh, hắn đã chờ 12 năm, sau đó liền vọt vào Long thành đại học, xao hưởng liễu Thẩm giáo sư văn phòng."Người bạn nhỏ, ngươi có chuyện gì?" Thẩm nguy ngẩng đầu nhìn tiến vào đứa nhỏ cười cợt."Thẩm giáo sư, ta là quách Trường Thành." Thẩm nguy nghe lời này hơi hơi ngẩn ngơ sau đó đứng dậy quá khứ nhìn người."Tiểu Quách, ngươi có chuyện gì?" Quách Trường Thành người can đảm mang tới đầu."Thẩm giáo sư. . . . . . Ngươi có thể hay không giúp ta một chút. . . . . ."
Sau lần đó đại học đường 9 số xuất hiện một kỳ cảnh, Sở Thứ Chi mặt sau theo một đứa bé, từ sáng đến tối"Sở ca Sở ca" kêu, chỉ cần đứa nhỏ không lên lớp, nhất định ở Sở Thứ Chi cái mông mặt sau. Từ từ, đứa nhỏ lớn lên, lại một lần nữa trở thành cục đặc biệt một thành viên, thành Sở Thứ Chi tuỳ tùng.
Một đêm chúc mừng, quách Trường Thành uống rượu say, hướng về phía Sở Thứ Chi liền bắt đầu biểu lộ "Sở ca. . . . . . Ta yêu thích ngươi. . . . . . Kỳ thực chuyện trước kia. . . . . . Ta đều nhớ tới. . . . . ." Quách Trường Thành vừa dứt lời, sở thứ cho chi liền ôm hắn lên lầu, sau đó một đêm vui thích.
Lão Sở rốt cục cùng tiểu Quách cùng một chỗ, đây là rất điều đình công nhận đến không dễ, Thẩm nguy tình cờ đến xem Triệu Vân lan cũng chỉ là hướng quách Trường Thành cười một cái, cũng không nói cái gì nữa những khác. Ở tất cả mọi người cảm thấy cuối cùng cũng coi như có kết quả tốt thời điểm, sự tình thường thường làm người tiếc nuối.
Năm ấy, quách Trường Thành 51 tuổi, đột phát bệnh tim tiến vào bệnh viện, Sở Thứ Chi tựa hồ biết rồi cái gì mỗi ngày đều liếc nhìn quách Trường Thành nhật ký, mà ngày thứ 19, hắn phát hiện chữ viết trên nhật ký tiêu tan. Chờ hắn đến bệnh viện, đứng cửa nghe thấy chỉ là kiểm trắc khí chói tai còi báo động. Ở trước đó.
"Yên tâm đi, ta hiểu rồi." "Cảm tạ Thẩm giáo sư."
Cục đặc biệt tất cả mọi người ở lãng quên đi cùng một người, liền Triệu Vân lan cũng không ngoại lệ, đó là một loại chậm rãi lãng quên, mệt nhọc mà giãy dụa. Đối với Sở Thứ Chi, thì lại đã biến thành đau khổ, hắn càng liều mạng muốn nhớ kỹ người, lại càng nhanh lãng quên, mà khi hắn cầm bút lên viết thời điểm, liên quan với người kia mỗi một chữ, đều từ từ biến mất.
Sở Thứ Chi chạy hướng về phía quách Trường Thành Mộ Bia "Trường Thành. . . . . . Ta cầu xin ngươi. . . . . . Cầu xin ngươi để ta nhớ kỹ ngươi. . . . . ." Sở Thứ Chi khó khăn đến mang tới khóc nức nở, sau đó ngẩng đầu nhìn trước mắt một tia hồn phách "Thứ Chi . . . . . . Gặp lại sau."
Sở Thứ Chi ở trước bia mộ ngồi một buổi tối, trơ mắt mà nhìn trên mộ bia bức ảnh cùng chữ theo hắn đối với người kia tất cả ký ức tiêu tan. "Sở sĩ quan cảnh sát, ngươi ở đây làm gì đây?" Sáng sớm ngày thứ hai Sở Thứ Chi được đại gia đánh thức, hồ nghi nhìn trước mắt trống không Mộ Bia, tựa hồ quên cái gì, nhưng một chút ấn tượng đều không có, chỉ được ôm xin lỗi, sau đó trở về đại học đường 9 số.
Tất cả như thường. . . . . . Phảng phất một người xưa nay cũng không từng tồn tại. Mà đối với cục đặc biệt người tới nói, đúng là như thế.
ps: Thẩm giáo sư đáp ứng Trường Thành tiêu trừ cục đặc biệt tất cả mọi người ký ức, mà quách Trường Thành bằng vào trấn hồn đèn, tiêu trừ chính mình tồn tại hết thảy dấu vết.