( sở quách ) ( giới đoạn phản ứng )

65 3 0
                                    

http://shamelessmenofletter.lofter.com/post/1dae5630_eeab5481

( sở quách ) ( giới đoạn phản ứng )

Giới đoạn phản ứng (abstinence reaction) ngón tay ngưng sử dụng dược vật hoặc giảm thiểu sử dụng liều thuốc hoặc sử dụng kiết kháng tề chiếm thụ thể hậu xuất hiện đặc thù tâm lý biến chứng, kỳ làm bằng máy là bởi vì trường kỳ dùng thuốc hậu, đột nhiên đình thuốc đưa tới thích ứng tính phản khiêu.

"Tiểu tử, bả cái kia. . ."

Sở thứ cho chi bỗng nhiên trệ ở, đầu óc ông vang lên một chút, mới phản ứng được theo bản năng mình hô cái gì.

Cũng may, đặc biệt điều đình những người khác đều không ở, to như vậy phòng làm việc của chỉ còn một mình hắn, cũng liền không ai xem tới được hắn thất thố.

Hắn kêu người kia, đã sớm mất.

Bên cạnh nghi khí sớm sẽ theo quách Trường Thành sinh mệnh đặc thù tiêu thất mà đám triệt hạ, sở thứ cho chi nhìn tận mắt cái kia vị quá mà đứng chi năm tiểu hài nhi ở trên giường bệnh chậm rãi thay đổi lạnh, thay đổi cương. Đặc biệt điều đình người của phần phật một chút vây bắt đầu, có đang an ủi, có cân quách Trường Thành mợ cùng nhau khóc, có bắt tay khoát lên trên vai của hắn không nói chuyện.

Sở thứ cho cảm giác giác đột nhiên một trận ù tai, người bên cạnh tiếng khóc và nói đâu đâu chính một chút cũng không nghe được, mình cùng thế giới phảng phất trong nháy mắt này bị tách rời ra, trong lòng có nhất khang lửa giận buồn bực, chẳng thế nào phát tiết, đãi lửa giận cháy hết lại phát hiện ngũ tạng lục phủ đều đốt sạch sẽ, như một trống rỗng tử.

Sở thứ cho chi nghĩ lúc này chính hình như hẳn là khốc, thế nhưng tuyến lệ đã khô cạn, phảng phất cái này tiểu khốc túi liên đới bả cả đời mình nước mắt cũng đều mang đi.

Sở thứ cho chi hoàn nhớ rõ, mình là thế nào từng bước từng bước đi ra y viện, nhìn quách Trường Thành thi thể bị lạp khứ hỏa táng tràng hoả táng. Nhìn đi xa xe, sở thứ cho chi nhớ tới chính đã từng nhéo liễu quách Trường Thành tóc lai điểm, nhìn hắn có phải thật vậy hay không thị bấc đèn làm. Suy nghĩ một chút, sở thứ cho chi đột nhiên nở nụ cười, cười tựu không dừng được, cười đáp gập cả người, ôm phát đông món bao tử ngồi chồm hổm dưới đất, nửa ngày không đứng nổi.

Ba năm trước đây mình là lẻ loi một mình, ba năm hậu còn là lẻ loi một mình, chính không có được cái gì, cũng không có mất đi cái gì.

Chính chỉ bất quá bị đánh trở về ba năm trước đây.

Vạt áo của mình bản nên dễ bảo địa thuận bên người, mà không phải bị thùy túm ở trong tay. Chính cũng không phải ở gặp phải đánh bất ngờ thời gian, vô ý thức bảo vệ sau lưng không khí. Canh không nên bạn trứ bạn trứ công, lại đột nhiên hô đã sớm không có ở đây nhân.

Người kia đi, lại phảng phất bả sở hữu hết thảy đều lưu lại.

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ