【 sở quách 】 Sở ca lại song 叒叕 lật ta nhật ký!
Một giờ rưỡi bị : được thông báo thi, kết quả Lão sư đến bây giờ đều không có đến, có chút mmp động thủ viết tiết mục ngắn.
Sở quách là thật ăn ngon a, OOC trách ta, ta chỉ muốn dập đầu CP.
————————————————————————
1.
Từ khi"Hẹn ước" nhà vệ sinh xem nhật ký đồng thời liền"Khối băng lớn" danh xưng này trải qua thảo luận sau, tiểu Quách viết nhật ký thả nhật ký đều trở nên cẩn thận từng li từng tí một, phảng phất đang tiến hành bí mật gì nghiên cứu.
nghiêm cẩn trình độ so với Lâm Tĩnh ăn nhầm Đại Khánh cá nhỏ làm sau đích thực chánh: đang về mặt ý nghĩa trốn Miêu Miêu đều cao.
Kỳ thực không viết không phải xong mà.
Nhưng không viết này nội dung vở kịch không có cách nào phát triển a, hơn nữa tiểu Quách người, giao lưu chướng ngại thêm sợ quỷ hội chứng thêm xã giao hoảng sợ chứng, không đem tâm tình ý nghĩ phóng tới trên giấy, còn có thể để chỗ nào.
Vì lẽ đó không thể làm gì khác hơn là trốn trốn tránh tránh viết nhật ký, ba thanh khóa lớn giấu nhật ký.
Đối với lần này, lão Sở biểu thị, chỉ là ngồi cầu lúc mò sách đến xem mò sai rồi, ngươi cho rằng ai hi đến nhìn ngươi nhật ký đây.
Đương nhiên hắn ngậm miệng không đề cập tới hắn đem người nhật ký từ đầu tới đuôi lật ra một cái, đồng thời chọc lấy đối với mình miêu tả cẩn thận thưởng thức chuyện.
2.
Đại Khánh bởi ở Thẩm lão sư cùng Triệu xử trưởng ngươi nông ta nông thời điểm xoạt tồn tại bị : được đá ra gia tộc, vạn bất đắc dĩ bị : được tiểu Quách thu nhận giúp đỡ.
Vì báo đáp những kia nổ tô hoàng giòn non cá nhỏ làm ( mua ), Đại Khánh cho ngồi xổm ở con mèo bò giá phía sau viết nhật ký tiểu Quách chi cái chiêu : khai.
"Ngươi viết hai bản, một quyển khen bọn họ, một quyển tả chân thực ý nghĩ, khen bọn họ để lại bọn họ có thể nhìn thấy địa phương. Ai cũng sẽ không nghĩ đến rảnh rỗi như ngươi vậy sẽ viết hai bản không phải."
Đại Khánh gian nan duỗi ra chân trước vỗ vỗ quách Trường Thành, hắn cân nặng hiện tại uyển chuyển cũng không quá có thể sử dụng ba cái móng vuốt chống đỡ.
"Phó phòng ngươi mạnh khỏe thông minh a."
"Đó là đương nhiên."
3.
"Ta kỳ thực rất yêu thích Sở ca, hắn xem ra lạnh lùng, nhưng thực sau lưng rất quan tâm người, cùng hắn thục người hắn cũng biết nói chuyện cười, đáng tiếc ta thật giống quá phế vật, Sở ca cũng không muốn xem thêm ta một chút."
"Sở ca ra chiêu thời điểm nhanh chính xác tàn nhẫn, chưa bao giờ hàm hồ, đã nghĩ trong phút chốc trong đầu coi như được rồi tất cả chiêu thức, không biết ta lúc nào mới có thể đuổi tới hắn một điểm, mà không phải nắm đèn pin còn thường thường phạm sai lầm."