http://sanyuezian.lofter.com/post/1db429f3_eeb9ad6d
【 sở quách 】 một cái thiệp gợi ra huyết án
ooc là của ta.
Hoàng oanh tử cho ta linh cảm orz
Thông thiên sa điêu não động lưu thủy trướng
Toàn bộ viên đùa giỡn tiểu Quách khiến cho ta vui sướng
Rất điều đình gần nhất không có nhận được cái gì mới vụ án, tất cả mọi người rỗi rãnh đến hốt hoảng —— trừ bọn họ ra Triệu nơi từ sáng đến tối tìm các loại lý do hướng về Long thành đại học chạy bên ngoài. Xem uông trưng cùng Tang khen vãi thức ăn cho chó, càng thành mỗi ngày một đại lạc thú.
Đột nhiên có một ngày, Lâm Tĩnh trước máy vi tính phát ra một ít thanh âm kỳ quái. Tất cả mọi người cho rằng lại là hắn cái kia thí nghiệm thất bại ở nơi đó gào khóc thảm thiết, chỉ có Đại Khánh đến gần nhìn một chút: "Lâm Tĩnh, ngươi lại đang nơi này chỉnh cái gì đây?"
Lâm Tĩnh ngẩng đầu lên, Đại Khánh liền nhìn thấy hắn tấm kia bởi vì nhịn cười mà trở nên vặn vẹo mặt. Lâm Tĩnh chỉ vào màn hình máy vi tính, cười đến thở không lên khí.
Đại Khánh liếc mắt nhìn, cười ngã vào tại chỗ.
Trên màn ảnh là một thiếp mời.
Chủ topic là quách Trường Thành, đúng, chính là nguyên danh quách Trường Thành.
Mở topic ngày là tám năm trước, cũng chính là quách Trường Thành 15 tuổi lúc.
Thiếp mời đề mục: "Làm sao phán đoán ta có hay không yêu ngươi, cực kỳ chính xác!"
Đại Khánh cùng Lâm Tĩnh trước máy vi tính cười thành một đoàn. Bỉnh một viên bát quái chi tâm, bọn họ trượt con chuột nhìn xuống.
Một, có bỏ được hay không cho ngươi dùng tiền.
Đầu tiên xem hắn có bỏ được hay không cho ngươi dùng tiền.
Đơn giản nhất chính là câu châm ngôn. Cam lòng cho ngươi dùng tiền không nhất định yêu ngươi, thế nhưng không nỡ dùng tiền nhất định là không yêu của.
Hai, có hay không cam lòng không để ý tới ngươi.
Yêu một người, là không nỡ chiến tranh lạnh . Trước ta cũng là chiến tranh lạnh người thông minh, sau đó đụng phải một, mỗi lần muốn chiến tranh lạnh, cũng không nhẫn tâm, cũng không bỏ không phản ứng hắn, thậm chí sẽ chủ động tìm hắn.
Nếu như cãi nhau, hắn có thể mấy ngày mấy ngày không phản ứng ngươi vậy đã nói rõ hắn nhất định không yêu ngươi.
······
Như thế một cái thiệp, dưới đáy lại có hơn 100 điều : con hồi phục.
"Không thấy được a, tiểu Quách lại còn có này một mặt." Lâm Tĩnh khó có thể tin.
"Bổn,vốn con mèo sống nhiều năm như vậy, chuyện như vậy, đều sớm gặp đã không biết bao nhiêu lần." Đại Khánh bĩu môi."Có điều Lâm Tĩnh ca cố lên a, nói không chắc Triệu nơi cũng có loại này thiếp mời, nhảy ra đến để mọi người hài lòng một hồi. Ta muốn mau để cho bọn họ chạy tới nhìn."