【 sở quách 】 không thể cầu

14 0 0
                                    

http://01228-27.lofter.com/post/1d0db765_eebae935

【 sở quách 】 không thể cầu

Trước thấy ngạnh, thuận lợi viết ra rồi.

A liền thuận tiện phát ra đi.

——————————————————

Sở thứ cho chi đô rõ ràng, hắn"Sống" đến cái này mức, có rất ít không thể hiểu sự tình, hay là Trảm Hồn khiến cùng hắn người trưởng phòng kia một đoạn chuyện chạm đến hắn chịu đựng đường biên ngang, nhưng mà thời gian dần đã lâu cũng là tiêu tan.

Chuyện —— Ôi, hắn đi qua rất nhiều niên đại đều không thể rời bỏ này chữ, nhưng đã đến trên người mình chỉ còn dư lại kinh hoảng.

Hắn lẽ ra nên đem quách Trường Thành thấy rất rõ ràng, bất kỳ ý nghĩa gì trên, quách Trường Thành trên người công đức dày đến có thể dính tường, nhiều nhất chỉ là hình người cẩm lý, cứ việc làm người nhọc lòng.

Trấn hồn bấc đèn, Côn Luân quân tâm huyết biến thành, hắn vì độ mọi người đi tới cõi đời này, thật chính là này"Ta không xuống đất ngục, ai vào địa ngục" nhân thân khắc hoạ. Hắn yêu tất cả mọi người, yêu toàn bộ thế giới mỗi một bộ phận thống khổ cùng vui sướng, vì này không có ý nghĩa yêu, hắn đem thống khổ vơ tới trên người mình —— sau đó dùng tâm hoả lụi tàn theo lửa.

Phật trong chín tầng trời ở ngoài, chúng sinh trong lúc đó, không đau khổ không vui địa quan sát thế nhân, kinh văn bên trong gọi này từ bi. Nếu như chùa chiền bên trong ngồi chắc đài sen Kim thân tạc tượng quá lạnh lẽo, như vậy sở thứ cho chi lấy tu thi nói không thể độ, chạm đến quá Phật thân thể.

Hắn vốn nên vì thế cảm ơn.

Nhưng mà hắn càng nên rời khỏi tuyệt vọng, vì là chính là quách Trường Thành yêu tất cả mọi người, hắn yêu không phân cao thấp giá cả thế nào. Mỗi một điều : con bị khổ Hồn Linh, trằn trọc chìm nổi ở to lớn nhân gian bên trong , đều bị quách Trường Thành thắm thiết mà khắc cốt địa yêu. Nếu như nhất định phải, quách Trường Thành thà rằng trả giá hắn này tính mạng, sau đó trở lại trong luân hồi —— như vậy hắn một lần sứ mệnh, liền tạm thời đến cùng, lại bắt đầu lần sau.

Sở thứ cho chi chưa bao giờ người yêu, hắn ở có thể thử nghiệm đi yêu trước đã bỏ mình, xác chết di động tự do nhân thế ở ngoài. Hắn mấy trăm năm nhân gian đời bên trong, hắn chỉ có thể yêu quách Trường Thành một.

Đây chính là hắn đau khổ cội nguồn.

Bởi vì hắn đau quá, vì lẽ đó quách Trường Thành ắt không thể thiếu mà đem hắn nhét vào chúng sinh một thành viên; có thể sở thứ cho chi quá là rõ ràng, đây không phải hắn khát cầu , chỉ hắn một người yêu. Nói như vậy, quách Trường Thành sẽ không yêu bất luận người nào.

Phật gia yêu quý phi nga lồng bàn, chao đèn đèn, cũng không hiểu được chính mình đã là Liệt Diễm, rực rỡ nóng rực đầy đủ ấm áp tuyên cổ không thay đổi một trái tim —— chỉ là sở thứ cho chi là này dập lửa phi nga thôi.

Hắn làm sao không thể cầu, chỉ ở gang tấc , hoặc là bên ngoài ngàn dặm.

——————————————————

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ