http://lawsha.lofter.com/post/1e248cbe_eea77fed
【 sở quách 】 nhân công lự kính
* giả thiết kế phiên ngoại ba sau
* Tiểu Điềm bánh, tác giả đặt tên phế
Thi Vương sống mấy chục năm, lại chết trăm nghìn năm, mắt thấy thay đổi khôn lường, tất nhiên là sinh bạc bẽo tính tình. Một mực tu lại là thi nói, Hoàng Sa Bạch Cốt làm bạn, quanh thân cũng là cỗ âm trầm cảm giác. Đã từng có người quay về sở thứ cho chi chỉ cây dâu mà mắng cây hòe nói đây là Tà Ma Ngoại Đạo, đã bị ra sức đánh một trận, mà Thi Vương thổi cốt già ngược lại cũng ngậm trên bôi ngoài cười nhưng trong không cười độ cong. Bởi vậy cũng xác thực nhìn ra được, sở thứ cho chi hiện nay Vô Trần, Nhai Tí tất báo.
Một mực có một đứa nhỏ điếc không sợ súng mỗi ngày hướng về bên cạnh hắn chạy.
Đặc biệt là gần nhất mấy ngày nay.
Tháo gỡ công đức gia sau sở thứ cho chi lựa chọn ở lại rất điều đình, nhưng so với dĩ vãng cũng ngang ba phần, Lâm Tĩnh thần cằn nhằn nói cái gì sức mạnh của ái tình thật vĩ đại, quả nhiên đã bị lần thứ hai đánh thành cái Ấn Độ a Tam. Ấn Độ a Tam lập chưởng Cao Tuyên thanh a di đà Phật, liền phẫn nộ thu về đi tới.
Nhắm hai mắt chợp mắt sở thứ cho chi nghe được một trận vui vẻ tiếng bước chân, hắn nhấc trợn mắt liếc qua đi, đối diện trên chúc hồng này một bộ ta hiểu đến dáng vẻ, tâm trạng cả kinh, trên mặt cũng không hiển sơn lộ thủy, không ngờ như thế mắt tiếp tục làm bộ ngủ bù. Đột nhiên nhưng là có người sượt lại đây, trên người mang theo cỗ khói dầu ý vị, sở thứ cho chi trên mặt thiếu kiên nhẫn cực kỳ rõ ràng, hắn"Buồn bực" ngẩng đầu nhìn lên, quách Trường Thành nếu là có điều : con đuôi, bảo đảm đung đưa đến so với quạt còn nhanh hơn.
"Sở ca!"
Sở thứ cho chi sách một tiếng, hắn nhìn quách Trường Thành trong tay đóng gói tinh mỹ giấy bao xi măng túi, mặt trên thậm chí vây quanh cái màu phấn hồng nơ con bướm, hắn con ngươi màu xám bên trong tử khí đột ngột ánh lên màu sắc, quách Trường Thành thưa dạ đem túi nhét quá khứ, không cẩn thận đụng phải sở thứ cho chi khô gầy thủ đoạn, sắc mặt bạo hồng. Hắn cúi đầu lùi về sau vài bước, trong miệng còn luôn mồm nói xin lỗi.
"Được rồi! Ta có đáng sợ như vậy?" Sở thứ cho chi giơ tay xoa xoa huyệt Thái Dương, cắn âm nói chuyện đều mang theo vẻ quyết tâm nhi, hắn đem túi giấy thuận lợi mở ra, bên trong lại nằm cái hộp cơm.
Cung bảo kê đinh, mang tơ máu, ba phần thục.
Sở thứ cho chi trợn tròn mắt, Liên Bình thường này hiện nay Vô Trần dáng dấp đều biểu hiện không được. Nhưng người khác không thấy rõ bên trong là cái gì, đều dùng một loại kỳ dị ánh mắt nhìn sang, chúc mặt đỏ trên cười đều sắp quải bất trụ, nàng đến gần vỗ vỗ quách Trường Thành vai, ngữ điệu là một loại quỷ dị hâm mộ cùng ghét bỏ.
"Tiểu Quách, không nghĩ tới a, rất lợi hại. Đưa cái gì, đem lão Sở cảm động thành như vậy a?"
Quách Trường Thành khúm núm ngẩng đầu nhìn mắt sở thứ cho chi, phát hiện đối phương vẫn cứ chỉ là mím môi suy nghĩ sâu sắc, liền lấy dũng khí mở miệng nói , nhưng theo sở thứ cho chi ngẩng đầu nhìn lại đây, quách Trường Thành thanh âm của càng ngày càng nhỏ, thẳng đến về sau căn bản không nghe thấy rồi.
"Lần trước Sở ca theo ta đi kết thân, hắn gọi món ăn thời điểm muốn cái này, nhưng là nhân viên phục vụ không mang món ăn, ta cho rằng. . . Ta cho là hắn. . . Hỉ"
Vui mừng chữ còn không có lối ra : mở miệng, sở thứ cho chi liền cắn răng sập cửa rời đi, chúc hồng thật vất vả dừng lại cười, liền tập hợp lại đây nghiêm chỉnh vỗ vỗ quách Trường Thành vai.
"Tiểu Quách, ngươi cảm thấy lão Sở người này thế nào?"
Quách Trường Thành đắn đo suy nghĩ một hồi, đáy mắt tràn đầy kính ngưỡng cùng chính hắn đều phát hiện không ra không muốn xa rời, hắn không lại cà lăm, mở to hai mắt bên trong sáng long lanh , không chút nào vuông vắn mới này mấy phần khiếp đảm.
"Sở ca là người tốt, hắn đối với ta như người nhà như thế, mặc dù coi như rất hung, nhưng phi thường tin cậy. Sở ca rất ít cười, nhưng thực rất ôn nhu. Lần trước hắn còn giúp ta khuân đồ, Sở ca thực sự là lấy giúp người làm niềm vui!"
Ngươi nói là cái kia tính cách bạc bẽo, kiêu căng khó thuần, có cừu oán tất báo lớn tuổi bên trong hai Thi Vương? Tiểu tử, của lự kính không cạn a.
Chúc hồng lui lui vai, âm thầm mắng thanh mẹ kiếp chết cho, nàng một đôi đôi mắt đẹp tràn đầy chỉ tiếc mài sắt không nên kim tư vị, mà ở ngoài cửa sở thứ cho chi trầm xuống mắt, không có chút rung động nào trên như cũ là lạnh nhạt đến cực điểm. Nhưng liền ngay cả Hoạt Thi lạnh lẽo da dẻ, tựa hồ cũng bị này ly vĩnh viễn không bao giờ tắt đèn ấm áp mấy phần.
Nhưng là mấy ngày nay dính vào Thi Vương cái mông sau đứa nhỏ đột nhiên hận không thể cách hắn mấy trăm mét xa.
Sở thứ cho một trong quay đầu lại, đối diện trên núp ở góc tường quách Trường Thành, hắn mặt lạnh hướng đứa nhỏ phất tay một cái, cũng không gặp người cùng lên đến. Sở thứ cho chi rốt cục không nhịn được, hắn sải bước đi tới, cư cao lâm hạ nhìn quách Trường Thành.
"Ngươi nghĩ làm gì?"
Quách Trường Thành méo miệng không lên tiếng.
". . . Ngu xuẩn."
"Chờ chút, Sở ca!"
Giữa lúc sở thứ cho chi quăng tay dự định trực tiếp lúc rời đi, đứa nhỏ túng ba ba đi theo, kéo Thi Vương góc áo, sở thứ cho thân thể cứng đờ, không tên có loại cực kỳ nhớ nhung cảm giác.
Quách Trường Thành nhỏ giọng hỏi: "Sở ca, ngươi là không phải không yêu thích ta. . ." Tặng lễ vật.
Sở thứ cho chi chỉ nghe một nửa, tấm kia mặt chết trên lâu không gặp tách ra ra bôi cười, hắn giơ tay trói lại đứa nhỏ hàm dưới, cúi đầu trực tiếp tầng tầng hôn lên đi.
"Ai nói ?"
Quách Trường Thành sớm đã bị hôn thất điên bát đảo, nhưng hắn chó ngáp phải ruồi nói ra lời nói tự đáy lòng, tuy rằng nóng mặt đến như là đun sôi trứng gà, nhưng là đần độn cười mở ra.
"Sở ca, ta yêu thích ngươi!"
*
Lão Sở cùng tiểu Quách làm voi lớn, đại học đường 9 số là gay ổ đồn đại lại truyền ra, Lâm Tĩnh không có gì bất ngờ xảy ra đầu đầy là túi.
"Ôi, lão Sở, đánh đánh giết giết không phải là người xuất gia tác phong, ta đây lần cũng không truyền bá lời đồn, ngươi tại sao phải đánh ta?"
Thi Vương mang tới mắt cười gằn, "Nghe xong ta góc tường còn muốn toàn thân trở ra, nằm mơ."