bạn

17 1 0
                                    

http://zjy03055.lofter.com/post/1f72cb14_eebea8f3

【 sở thứ cho chi x quách Trường Thành 】 bạn ( một phát tiểu học toàn cấp ngọt bánh )

Rất điều đình cơ hồ không có gì thanh nhàn tháng ngày.

Long thành công viên trò chơi quỷ ốc người chết vụ án lại bị phân đến rất điều đình trên tay, mà rất điều đình càng làm cái này quang vinh mà gian khổ nhiệm vụ giao cho nơi bên trong có chừng hai cái công việc bên ngoài —— sở thứ cho chi cùng quách Trường Thành.

Triệu nơi ngậm kẹo que lấy tên đẹp đây là huấn luyện tiểu Quách can đảm thật là tốt cơ hội, đầy mặt mỉm cười nhìn tiểu Quách đem mình Bản Bút Ký tiểu gậy điện cùng Lâm Tĩnh này không có gì trứng dùng là hắc năng lượng tham trắc nghi cất vào trong bao, sau đó thật cao hứng (? ) theo hắn Sở ca ra rất điều đình cửa lớn.

Triệu Vân lan: thấy không, đây mới là huynh ♂ đệ chuyện.

Chúc hồng: mẹ kiếp chết cho.

Long thành công viên trò chơi vị trí Long thành thị tây giao, là cả Long thành lớn nhất công viên trò chơi. Cấp trên bảo mật công tác làm rất tốt, vì không tạo thành quần chúng khủng hoảng, công viên trò chơi như thường lệ mở ra, làm bảo vệ hiện trường, quỷ ốc tạm thời đóng kín, đối ngoại công bố là công viên trò chơi bên trong trang trí, quá một quãng thời gian sẽ lần thứ hai mở ra.

Mà lúc này, sở thứ cho chi cùng quách Trường Thành liền đứng trên khóa quỷ ốc cửa.

"Sở. . . Sở ca, chúng ta muốn vào đi không?"Tiểu Quách trốn ở Sở ca phía sau, tay trái cầm hắc năng lượng tham trắc khí, tay phải cầm tiểu gậy điện, thấy thế nào đều rất túng.

Sở thứ cho chi đỡ ngạch, chính mình tiểu hài nhi lúc nào mới có thể dài đại đây?"Không tiến vào lẽ nào tới chỗ này chơi đùa ?"Nói qua điều khiển con rối tuyến tiện tay đem trên cửa khóa tháo gỡ , trước tiên đi vào.

Quách Trường Thành nhìn trong tay mơ hồ phát sáng hắc năng lượng tham trắc nghi cùng tia lửa có điện tiểu gậy điện, "Sở Sở Sở Sở ca! Chờ ta một chút!"Cảm giác mình một người lưu lại nơi này nhi càng thêm đáng sợ a!

Mặc dù là ban ngày, quỷ ốc bên trong vẫn là đen kịt một mảnh, vì có thể lôi sở thứ cho chi góc áo, tiểu Quách đem tiểu gậy điện tạm thời cất vào trong bao. Hắn chuyện đương nhiên cho rằng, Sở ca lợi hại như vậy, ở bên cạnh hắn chính mình tiểu gậy điện tựa hồ không có tác dụng gì.

"Sở ca, hắc. . . Hắc năng lượng càng ngày càng nặng rồi. . ."Tiểu Quách cầm phát sáng hắc năng lượng tham trắc nghi làm đèn pin, ở đen kịt quỷ ốc bên trong, này duy nhất nguồn sáng lắc lâu cũng có chút khiếp người.

Cũng tỷ như tiểu Quách chân trái vấp chân phải không đứng vững trong nháy mắt, tham trắc nghi quang lại vừa vặn soi sáng trên tường một Huyết Lâm Lâm người chết trên đầu lúc. . ."A! Sở Sở Sở Sở Sở ca có quỷ a!"

Nhìn treo ở trên người mình run lẩy bẩy túng quách, sở thứ cho chi lần thứ hai cảm thán, chính mình tiểu hài nhi, như thế nào đi nữa ghét bỏ cũng không có thể ném không thể ném.

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ