http://axing161.lofter.com/post/1f649c5f_eeb6e76b
【 Sở quách 】 sỗ sàng khà khà khà ( ngắn nhỏ )
—— nguyên tác hãy sở quách
—— tư thiết ooc có
—— ư hắc ヽ(•̀ω•́ )ゝ
.
.
( mượn trong nguyên tác, lão Sở cơ hồ đem tiểu Quách toàn thân đập khắp cả giúp hắn trừ xúi quẩy. Ta muốn làm sự tình khà khà khà )
.
.
Quách Trường Thành là trấn hồn bấc đèn, công đức dày thu được dầu.
Nhưng là tác dụng ngược lại, công đức dày thu được dầu thường thường cũng đại diện cho cũng có rất nhiều ác linh nhớ nghĩ về , dù sao ai không muốn công đức vô lượng thật luân hồi đến hảo nhân gia.
Kết quả là, mỗi lần quách Trường Thành một khi làm nhiệm vụ gặp phải ác linh sẽ dính dáng tới một thân xúi quẩy.
Hết cách rồi, cùng quách Trường Thành cùng đi ra nhiệm vụ sở thứ cho chi chép miệng, tiểu hài này làm việc không cần dùng sức, thấm xúi quẩy đúng là quá dụng lực đầu, may là hắn có biện pháp đi xúi quẩy, không phải vậy? Công đức dầy nữa cũng chống đối không được xúi quẩy ăn mòn.
"Đứa nhỏ, lại đây thân hảo thủ."
"Ôi chao, ai, ôi? Ta lại thấm xúi quẩy à Sở ca?"
Quách Trường Thành tuy rằng cũng có chút nghi hoặc, nhưng vẫn là không dám phản kháng sở thứ cho chi mệnh lệnh, ngoan ngoãn đứng thẳng thân hảo thủ, chờ sở thứ cho chi giúp hắn đi xúi quẩy.
Kỳ thực từ khi lần thứ nhất sở thứ cho chi giúp hắn thời điểm quách Trường Thành liền biết tại sao sở thứ cho chi đối với hắn bắt vai đập vai , vì lẽ đó quách Trường Thành sau đó cũng không nói gì.
Sở thứ cho dấu hiệu thường ngày, ở quách Trường Thành hai vai các bắt một hồi, trái đập phải đập , lúc kết thúc còn thuận lợi vỗ một cái cái mông.
? ? ? ! ! !
"Sở ca? ! Ngươi làm gì thế đập ta. . . . . . Đập cái mông ta a!"
Quách Trường Thành hét lên một tiếng nhảy lên, vội vàng bưng kín còn có chút bị : được đập đến tê tê cái mông.
". . . . . ."
Xì xì, sở thứ cho trong lòng nở nụ cười, đúng là mặt khổ qua vẫn cứ chưa từng thay đổi vẻ mặt, trong lòng còn muốn : thật giống một tiểu tức phụ .
"Sở ca? Sở ca?"
Quách Trường Thành tựa hồ có hơi kiên nhẫn muốn biết cái mông của hắn đến tột cùng cái gì đã làm sai điều gì cũng bị đánh.
"Có xúi quẩy. Là cái mông quỷ."
Sở thứ cho một trong mặt chuyện đương nhiên .
Hơn nữa. . . . . . Cái này cái mông Quỷ Thủ cảm giác tốt vô cùng.
( còn đang bên cạnh đi chưa tới ác quỷ: . . . . . . Ta không phải ta không có! Ta là một con chính kinh quỷ! )
——
Có một tí tẹo như thế sa điêu.