máu tanh ái tình cố sự

29 3 0
                                    

http://lopezl.lofter.com/post/1d05f93e_eebe5287

 《 máu tanh ái tình cố sự 》

( hi vọng tất cả mọi người bị : được chính xác yêu thích, chính xác yêu thích người khác. )

'r=a(1-sinθ)'

——

"Ngươi nghe nói qua. . . Descartes đường cong sao?"

Đèn chân không đánh vào quách Trường Thành trên đầu, bại lộ vô cùng không tiết kiệm ánh sáng, như trước mặt cho hắn một bạt tai. Nói đến có chút gian nan, này cũng môi hài tử bị nhốt lại 12 cái hơn một giờ, liền ngất sức lực cũng không an phận nguyên lành ngủ một trận, hiện tại nhãn cầu tròng trắng mắt đều là một mảnh hắc, mới vừa đến ánh đèn kề sát ở võng mạc mang đến cảm giác khó chịu mãnh liệt, như cái ở trong tuyết rùng mình, linh độ phòng thực nghiệm cho hắn tạo thành ứng với kích chấn thương vẫn chưa hoàn toàn khôi phục.

Đưa ra vấn đề tiếng người âm sắc bén, như vẽ ở kính trên lưỡi dao, còn có hắn đi học thời kì sợ nhất phấn một cái nào đó góc độ ma sát bảng đen thanh âm của, ghế tựa chân đẩy ra mặt đất thanh âm của.

Quách Trường Thành ánh mắt tan rã hướng về một phương hướng phóng, một cái ôn hòa như sứ cốt đao đứng ở trên thớt gỗ, như muối như vậy phát ra trì độn ánh sáng, mà hắn hiện tại đầu óc suy nghĩ tốc độ chầm chậm, bị hoảng sợ động vật nhỏ đều như vậy, trong thời gian ngắn càng không biết là đao vẫn là người đang nói chuyện, chỉ biết là rất nguy hiểm, rất sắc bén, không để ý liền muốn chảy máu.

Tất cả mọi người biết quách Trường Thành ngốc, nói cẩn thận nghe là chấp nhất, khó mà nói nghe là đại não không về câu. Trước mắt đao giá trên cổ thời điểm, dễ dàng dường như cắt vỡ trứng dịch, hắn vẫn là như cũ không lầm nói mình , .

"Ngươi, ngươi làm không đúng. . . Ngươi đây là vi phạm."

Vi phạm, Bách Độ từ điều : con cho giải thích thông thường vì là ' lướt qua cảnh giới, phân ranh giới, vượt qua bản phận '.

Vấn đề người đao rốt cục rơi đến lòng bàn tay, không giải quyết được có cái thứ nhất khai đao người, bị trói ở chính giữa sân khấu người không cảm giác chút nào rất đúng hắn phê phán, điều này làm cho hắn cắn răng nghiến lợi phẫn nộ. Vi phạm? Hắn lại bắt đầu cơ hồ ăn năn hối hận để nước mắt nhiễm đỏ viền mắt, hắn ký xuất huyết rơi không hề có một tiếng động thư tình có lỗi sao, mặt trên dính đầy trong lòng hắn máu, dao găm nắm lấy tim lúc tuôn ra vui sướng còn sở sờ ở trước mắt, khóe miệng của hắn bởi vậy như mê như say co giật lên, tuyệt vọng lại an tường.

Quách Trường Thành ở một bên nhìn ra rơi vào trong sương mù kinh hồn bạt vía, đọc không hiểu tâm tình của người này, hắn sẽ không chuyện tình nhiều lắm, yêu là một món trong đó, chỉ biết là thương tổn người khác là không đúng, lấy yêu tên đi làm chuyện sai lầm cũng là không đúng . Nhưng hắn không có cách nào như Thẩm giáo sư như vậy kể ra thao thao bất tuyệt, lúng túng nửa ngày, cũng chỉ có thể liên tục nhiều lần nói ngươi không đúng, ngươi sai rồi, ngươi không nên làm như vậy, như thêm dầu vào lửa.

". . . . . . Nhưng là nàng đi rồi! Chạy! Bay không còn, ta đã làm sai điều gì, ta chỉ là yêu nàng mà thôi."

Trống vắng, nhu nhược, tự phụ, ngu xuẩn, ấu trĩ, miệng đầy lời nói dối, người như vậy không hiếm thấy, sở thứ cho chi đứng ở trong bóng tối lạnh lùng đánh giá, phía sau lưng hắn còn chạy mồ hôi, tù ướt một mảnh áo sơ mi, phạm nhân lâm thời nảy lòng tham bắt cóc sơ sót khắp nơi, cũng không khó lần theo, chỉ là hắn không nghĩ tới mỗi lần bị bắt đi một lần hai lần đều là quách Trường Thành này cũng môi hài tử, chạy tới thời điểm bị : được chính mình chân trái vấp một té, trên đầu gối đất còn chưa kịp đập tịnh.

Bày đặt kẻ điên diễn kịch một vai quá tẻ nhạt, sở thứ cho chi thành thạo bắt đầu Thanh Trường, dán rất gần thời điểm người hành hung mơ hồ không rõ ràng nụ cười còn không có biến mất.

"Ngươi có cầu không đến ái tình à" , hắn dùng một loại trầm trọng lại đau thương ngữ điệu, như là dùng túi lưới nắm bắt không được rơi xuống nước mặt trăng.

"Ngươi cùng ta là giống nhau người a." Người hành hung lại đột nhiên lộ ra vui mừng thần thái, đổi lấy sở thứ cho chi lưu loát đừng đoạn hắn một cái xương đùi nhỏ, đối với đau thanh rít gào mắt điếc tai ngơ. Lúc này hắn thật giống lại biến thành cái kia ngày dạy sơ cuồng Thi Vương, vừa mở mắt, đao liền muốn ra khỏi vỏ.

"Không phải mỗi người đều giống như ngươi bỉ ổi." Thi Vương ngậm lấy đao giống nhau âm trầm lược dưới câu nói này, đi cho quách Trường Thành mở trói, từ trong túi lấy ra hồng hoa dầu, sự thận trọng của hắn luôn luôn khó có thể phát hiện, bằng không quách Trường Thành này đoản mệnh phúc cạn xuất ngoại chuyên cần đã sớm đoạn cánh tay thiếu chân.

Thẳng đến về sau quách Trường Thành đuổi theo khi hắn phía sau hỏi"Sở ca cái gì là Descartes đường cong" , hắn nói là một loại biểu đạt yêu thương phương pháp, bị : được hô to gọi nhỏ hiểu được thật nhiều, Sở ca sau đó nhiều dạy dỗ ta, ta cái gì cũng sẽ không.

Sở thứ cho chi giơ tay tùy tiện vuốt quách Trường Thành sau gáy, nhớ tới người hành hung kia , từ vừa mới bắt đầu chính là sai. Một phương diện trả giá cùng đòi hỏi chỉ là ràng buộc, mà còn có nhiều hơn, liên quan với yêu, liên quan với ta yêu ngươi chuyện này, hắn nghĩ, có bó lớn thời gian có thể giáo sư.

Vĩnh viễn không nhất thời vội vã.

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ