http://lijiu-jiuqing.lofter.com/post/1f37ee99_eebdc12d
Cọc gỗ yêu thích bấc đèn
Quách Trường Thành ở rất điều đình cũng đợi không ít cuộc sống.
"Mọi người muốn ăn cái gì a? Ta đi ra ngoài mua đồ, cho các ngươi mang điểm trở về." Quách Trường Thành từ trên ghế cầm lấy áo khoác của mình, kiên trì nghe bọn họ lung ta lung tung la lên, cầm sổ nhỏ từng cái ghi nhớ sau khi đẩy cửa ra, một con đâm vào trong gió tuyết.
"Sở ca, cái này cho ngươi. . . . . ."
Không biết Đại Khánh hút cái nào nhãn hiệu con mèo Bạc Hà, đại mùa đông nhất định phải ăn kem, quách Trường Thành ở siêu thị mới vừa cầm hai cái, đã bị nhiệt tình chào hàng bác gái"Nhiệt tình" đầu óc choáng váng, đầu óc choáng váng ôm một đại túi trở về.
Tiểu Quách đồng chí tận tâm tẫn trách, không chỉ có tiện thể trở về đồ vật, còn tỉ mỉ bang Đại Khánh từng cái từng cái đem kem cái nắp mở ra, đem chúc hồng muốn thịt tươi dùng nước lự một bên đặt ở trên bàn.
Chúc hồng hướng về tiểu Quách đồng chí liếc mắt đưa tình, bưng cái đĩa, cái mâm tiến vào văn phòng. Tiểu Quách đồng chí nhìn mau đưa đầu đều chôn cũng kem trong hộp đi, nhưng bởi vì quá béo tốt trước sau không thể hoàn toàn vùi vào đi Đại Khánh, gãi đầu cười đần độn .
Rất điều đình máy điều hòa không khí mở đủ, kem đã bắt đầu hóa. Quách Trường Thành tìm kiếm kem ném cũng có thể tiếc, liền một người hai ba tên phân ra.
Sở thứ cho chi thực sự, hắn cầm quách Trường Thành phân cho hắn bốn cái kem, từng miếng từng miếng thật lòng ăn xong rồi.
Liền sở thứ cho chi đồng chí bởi vì đau bụng tiến vào bệnh viện tổng hợp, bệnh viện đa khoa.
Đại Khánh ở sở thứ cho chi bị : được quách Trường Thành tay chân vụng về trên kệ taxi thời điểm đem mặt kề sát ở trên bệ cửa sổ cười đến run rẩy cả người, đầu lưỡi bất thình lình đã bị dính vào kính trên, móng vuốt quấy kính thanh âm của khiến người ta đau răng, thê thảm mèo kêu một tiếng theo một tiếng. Trang bị Lâm Tĩnh ở bên cạnh một mặt lạnh nhạt niệm : đọc"Thí chủ không cần nóng ruột, duyên phận đến đầu lưỡi của ngươi cùng kính tự nhiên sẽ tan ra" đích tình cảnh để uông trưng cũng cười ra tiếng.
Quách Trường Thành ngồi ở giường bệnh một bên một mặt khổ qua. Sở thứ cho chi ở trên giường bệnh sầm mặt lại, một bộ chỉ tiếc mài sắt không nên kim dáng vẻ.
"Ta nói quách Trường Thành ngươi là không phải không trường đầu óc? Rất điều đình tủ lạnh là trang trí sao?"
"Ta đã quên. . ."
"Điều này cũng có thể quên, cổ của ngươi trên bảo an là cái gì?"
". . . . . . . . . . . ."
Sở thứ cho câu chuyện nói qua, hỗn loạn ngủ thiếp đi.
Quách Trường Thành còn đang cúi đầu nghe hắn răn dạy, một hồi lâu không âm thanh, ngẩng đầu lên mới phát hiện sở thứ cho chi không biết lúc nào đã ngủ thiếp đi.
Hắn đứng dậy cho sở thứ cho chi đắp kín mền, lại cho hắn đốt một bình nước nóng. Tuy rằng động tác tay chân vụng về, nhưng động tác trong lúc đó tất cả đều là chăm chú.
Đêm đã khuya, sở thứ cho chi chậm rãi mở mắt ra.
Nhìn nằm nhoài bên giường ngủ được thẳng ngáy ngủ quách Trường Thành, sở thứ cho chi có chút bất đắc dĩ dắt khiên : dắt khóe miệng.
Nhìn bên cạnh còn đang liên tục tuần hoàn đun nóng Ấm nước, sở thứ cho chi đưa tay xoa bóp khai quan, Ấm nước bên cạnh thả tờ giấy nhỏ ——"Sở ca, tỉnh rồi liền uống nước nóng."
"Đối với người nào đều tốt như vậy, đối với ta cũng là này một bộ, "
Sở thứ cho chi nhìn quách Trường Thành, trong mắt tối om om .
Sở thứ cho chi cứ như vậy nhìn quách Trường Thành hơn một nửa cái buổi tối, ở rạng sáng ngủ thiếp đi.
Khi tỉnh lại, phát hiện tay của mình bị : được trong giấc mộng quách Trường Thành cầm lấy.
Sở thứ cho chi không chút biến sắc rút tay mình về.
Nhẹ nhàng hô hấp bình phục mấy hơi thở.
Hắn không thể cách đây cá nhân lại gần rồi.
Cho dù là như giới độc thống khổ như vậy.
"Trường Thành, ngươi nghe ta chăm chú nói. Ta yêu thích ngươi." Sở thứ cho chi hai tay đè lên quách Trường Thành vai, mắt nhìn chòng chọc vào hắn.
"Sở. . . Sở ca, ta. . . . . . Ta chỉ là cảm thấy. . . Ta, ta không rõ lắm. . . Ta cũng yêu thích ngươi a, yêu thích rất điều đình mọi người. . . Chỉ cần tất cả mọi người trải qua khỏe mạnh, ta là được rồi. . ." Quách Trường Thành run lợi hại, sở thứ cho chi khí thế ép hắn có chút hoảng hốt.
"Không phải ngươi loại kia Thánh Mẫu như thế, đối với người nào đều mẹ nhà hắn yêu thích." Sở thứ cho chi có chút nghiến răng nghiến lợi."Ta nói đủ hiểu chưa."
Quách Trường Thành cúi đầu, run lợi hại."Ta. . . Ta không muốn. . . Của chính ta chuyện ta không cân nhắc qua, chỉ cần có thể sống rất tốt , mọi người cũng đều khỏe mạnh ta liền. . . Cũng rất. . ."
Sở thứ cho chi đột nhiên buông tay ra, ẩn nhẫn đẩy một cái.
Hắn biết, đây nên chết trấn hồn bấc đèn.
Nhìn bận bịu trước bận bịu sau công việc thủ tục xuất viện, có phải là quay đầu lại hướng hắn vui cười hớn hở nở nụ cười quách Trường Thành, sở thứ cho chi nắm bắt góc áo không nói một lời.
Đầu ngón tay dùng sức trở nên trắng.
by bạch lỗ mãng