【 sở quách 】 ta muốn ngươi

32 2 0
                                    

http://buwei801.lofter.com/post/1f7133fc_eeb5228f

 【 sở quách 】 ta muốn ngươi ( lại tên Thiên Niên Thi Vương dẫn dắt nghề phụ trào lưu mới, vô tri nam hài vì là yêu cường vào hãm hại )

1

Lão Miêu Đại Khánh phi thường yêu thích ăn đồ bỏ đi thực phẩm.

Bao quát nhưng không giới hạn với, lão Lý nổ thành vô cùng tô bốc lên dầu cá nhỏ làm, Triệu Vân lan tư tàng thịt bò khô khoai chiên kẹo que, cửa trong chợ đêm bán cá nướng thịt nướng nướng thận.

Cũng có thể nói như vậy, ở Lão Miêu dẫn dắt đi, rất điều đình một đám sinh vật, ngoại trừ Thi Vương ở ngoài, sẽ không có không thích ăn đồ bỏ đi thực phẩm .

Vẽ trọng điểm: ngoại trừ Thi Vương.

. . . . . . Này ngược lại là có chút kỳ quái a.

Trên thực tế, sở thứ cho chi khẩu vị xảo quyệt cũng không phải tin mới gì , ăn cái gì đều chú ý vật liệu bổn,vốn vị, thiếu muối thiếu dầu thiếu đồ gia vị, còn tuyệt không thấm cay. Trừ ăn ra thịt ăn được vui vẻ sung sướng trò gian chồng chất ở ngoài, Thi Vương ẩm thực quen thuộc, có thể nói cùng cả đời phóng sinh ăn chay niệm Phật lão hòa thượng giữ vững độ cao nhất trí.

Triệu Vân lan nói hắn là lão nhân gia si mê dưỡng sinh chăm sóc sức khỏe, chúc hồng cảm thấy Thi Vương đại khái là tu hành có yêu cầu, Đại Khánh một bộ con mèo đầu óc liền cảm thấy sở thứ cho chi không ăn cay có lộc ăn, Lâm Tĩnh thật sự là không dám lại da, Thẩm nguy biết rồi cũng đùa giỡn, nói hắn là nuôi cái Thần Tiên đầu lưỡi.

Sở thứ cho chi nghe bọn họ bát quái, ở cuối cùng Thẩm nguy mở miệng lúc thời điểm nở nụ cười, ai cũng chỉ khi hắn là tôn kính áo bào đen sứ, không biết liền câu này, mới thực sự là cho nói đến điểm tử thượng.

Sau đó quách Trường Thành đến rồi rất điều đình, làm cho người ta mang cơm mang đến chịu khó, đối với mọi người khẩu vị môn nhi thanh, cũng hiểu rõ nhất sở thứ cho chi vụn vặt yêu cầu.

Sáng sớm bánh thịt bò trứng gà luộc, đến đan dặn nhà ăn Đại Sư Phụ thịt bò khinh thục, thiếu muối thiếu dầu không thêm hành thái gia vị liệu, trứng gà đến luộc không phải nhẹ không nặng mang trứng luộc chưa chín. Buổi trưa buổi tối sở thứ cho chi đô không còn bóng nhi, bữa ăn khuya thời gian mới với bọn hắn xen lẫn trong đồng thời, cũng chỉ cắn mấy ngụm nước quả, uống đóng hộp Tô Đả Thủy, một chút trùng khẩu cũng không mang.

Mỗi ngày theo người đề yêu cầu này quách Trường Thành đều cảm thấy thật không tiện, may mắn là rất điều đình ít người thanh nhàn, quách Trường Thành lại lễ phép hiểu chuyện, Đại Sư Phụ mới tình nguyện cho làm.

Quách Trường Thành mang theo bao lớn bao nhỏ trở lại văn phòng, mỗi ngày mỗi ngày theo sát vườn trẻ Lão sư như thế hầu hạ một đám lớn tuổi nhi đồng ăn cơm. Chia xong bữa sáng, mới cầm sách nhỏ bé ngoan tiến đến sở thứ cho chi trước mặt dừng lại, chuẩn bị hỏi ra chính mình nửa tháng tới nghi vấn.

"Sở ca. . . . . . Ngươi. . . . . . Ngươi tại sao đối với ăn. . . . . . Yêu cầu cao như vậy a?"

Sở thứ cho chi ngẩng đầu, từ trên xuống dưới đánh giá quách Trường Thành một lần, nhìn ra đứa nhỏ sợ hãi trong lòng mới rút về ánh mắt, tiếp tục xem k tuyến đồ, nhàn nhạt phun ra mấy chữ."Nuôi đầu lưỡi."

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ