http://drarry-potter.lofter.com/post/37e8c1_eeab02e1
Về lời đồn hậu quả hoàn
Nội dung vở kịch không mang đầu óc viết cũng liền đừng mang đầu óc nhìn không phải một đống cái rãnh điểm
Vẫn như cũ ooc
Có chút tỉnh lược nội dung vở kịch thỉnh tự động não bổ ta tận lực (thảng)
Án phát địa điểm là Long Thành tối hoang vắng một mảnh đất phương, khai phá thương dĩ "Hoàn cảnh u tĩnh" vi mánh lới dự định khai một lâu bàn, thế nhưng cương đả nền một vài ngày, thi công đội người của bắt đầu tiếp nhị liên tam đã chết, đồng thời tử trạng quỷ dị, sở dĩ xây lâu bàn chuyện này cũng không giải quyết được gì hoang phế ở nơi này. Sở Thứ Chi đem đồ vật thu thập xong đến rồi thành bắc thời gian trời đã tối rồi, bất quá loại vật này cũng là buổi tối thường lui tới, sở dĩ Quách Trường Thành hại nữa sợ cũng chỉ có thể kiên trì đi. Nhìn Quách Trường Thành hình dạng, Sở Thứ Chi có chút bị tức giận, rõ ràng sợ thành như vậy cũng cứng rắn muốn đi qua, hù chết đáng đời! Bất quá trong lòng mặc dù nghĩ như vậy, ngoài miệng lại nói trứ: "Bước đi thời gian cẩn thận một chút, vốn là kéo ta chân sau liễu, biệt đến lúc đó té một cái gây phiền toái cho ta."
"Ta. . . Ta sẽ cẩn thận, ta sẽ không cho Sở ca thiêm phiền toái."
Nghe được Quách Trường Thành nói, sở thứ cho chi hừ lạnh một tiếng một quay về hắn, sau đó cảm thụ được góc áo cẩn thận bị xả lên, phiền não một buổi chiều nội tâm từ từ hựu bình tĩnh, hai người cứ như vậy đi tới, đột nhiên tựu nghe được một đạo tiếng rít, đồng thời cách bọn họ càng ngày càng gần, sở thứ cho chi khóe miệng nhắc tới nhất tia cười lạnh, xem ra mục tiêu tới.
Cái này địa tinh nhân tịnh khó đối phó, Sở Thứ Chi nhíu mày, hắn có chút hối hận, đương sơ hắn nên cường ngạnh một chút không cho Quách Trường Thành cân nhiều, xem ra cái này địa tinh nhân hút vào liễu không ít linh hồn, nhượng Sở Thứ Chi đều nghĩ có lực bất tòng tâm. Tình hình chiến đấu có chút rơi vào giằng co, Sở Thứ Chi hoàn phải bảo vệ quách Trường Thành cùng với tránh né hắn hạt huy vũ đèn pin. Không biết nguyên nhân gì, cái kia địa tinh nhân hình như đối Quách Trường Thành không có gì hứng thú, điều này làm cho Sở Thứ Chi có chút yên lòng. Rốt cục, Sở Thứ Chi tìm được một cơ hội dùng khôi lỗi tuyến trói lại đối phương, thừa dịp trục bánh xe biến tốc đối quách Trường Thành thuyết: "Ngươi nhanh chạy, bên này một tín hiệu gì, chờ ngươi chạy đến có tín hiệu địa phương cấp xử lý phát một thỉnh cầu trợ giúp tin tức, ta còn có thể kiên trì một trận."
"Không! Sở ca, ta bất năng lưu một mình ngươi tại đây!"
Quách Trường Thành thanh âm của tiết lộ ra ít có chống cự và kiên trì, Sở Thứ Chi có chút cảm động, thế nhưng lời nói ra vẫn như cũ cường ngạnh: "Ngu ngốc! Câm miệng cho ta! Ta cũng không muốn bị ngươi liên lụy! Nếu như ngươi thực sự muốn cho chúng ta còn sống tựu nghe ta nói tố!"
"Thế nhưng. . . Sở ca. . ."
"Không có thế nhưng! Ngươi mau nhanh đi!"
Quách Trường Thành do dự một hồi, cuối cùng nghe liễu Sở Thứ Chi nói, thoát đi hiện trường. Nghe được Quách Trường Thành tiếng bước chân của càng ngày càng xa, Sở Thứ Chi có chút như trút được gánh nặng, hình như cái gì trọng trách cũng không có như nhau bắt đầu dụng hết toàn lực và đối phương đánh nhau. Không biết qua bao lâu, tranh đấu thời điểm Sở Thứ Chi không có gì thời gian khái niệm, thế nhưng hắn nhưng dần dần cảm nhận được mình đã thể lực chống đỡ hết nổi liễu.