Xác hạnh

20 0 0
                                    

http://mydreamlifeislikethis.lofter.com/post/1d850768_eebcc9ef

Xác hạnh

Một

Sở tổng trường bưng con hát tin tức truyền đến, sở công quán sôi sùng sục.

Nhị thái thái bài cũng không lau, Tứ thái thái vũ cũng không nhảy, Lục thái thái cũng không cố trên la cà tán gẫu rỗi rãnh ngày, bảy vị Di thái thái vây quanh một tấm tiểu báo, líu ra líu ríu.

"Ta xem chính là Hồng Gia Ban cái kia Tiểu Hoa Đán, ngươi tên gì? Thu sơn tháng!" Tam thái thái một bên nói hạt dưa da, một bên chà chà lên tiếng, "Nghe một chút, cái gì yêu bên trong yêu khí Danh Nhi!"

"Tam tỷ, " Ngũ thái thái đem tiểu sạp báo mở, chỉ vào có Sở tổng tướng mạo phiến này một mặt, "Phía trên này nói, không phải linh người, là bạn diễn trò, gọi. . . . . . Quãng đời còn lại, nguyên là cái tiểu cắt nay, thợ may."

Những này thái thái bên trong, cũng là Ngũ thái thái ở nữ tử trường học niệm : đọc quá mấy năm sách, khá lấy nữ học sinh tự xưng.

Thường ngày Tam thái thái ...nhất không lọt mắt nàng này cuồng dạng, hội này đặc thù thời kì, chỉ có thể cầm này diện tiểu báo lăn qua lộn lại nhìn lung tung.

Bức ảnh đập đến không sai, Sở tổng trường uy phong lẫm lẫm ngồi ở Hoa Nghị bên trong tiệm cơm lớn, bưng trà hương, hững hờ địa trên khán đài ra sức diễn xuất, biểu diễn.

Bảy thái thái tuổi còn nhỏ, không trải qua chuyện, hội này đã khóc sướt mướt khóc thút thít lên.

Muốn nói tới Sở tổng trường, từ nhỏ theo Triệu đại soái đánh nam dẹp bắc, đặt xuống một mảnh trời. Dũng mãnh thiện chiến không cần đề, quá lên quá thường ngày tử, cũng hiểu lắm hưởng thụ.

Này bảy cái Di thái thái, đều là hắn làm tổng tham mưu trưởng sau khi, phía dưới hiếu kính tới.

Hắn một Đại lão thô, cái nào hiểu thương hương tiếc ngọc? Người đến, chỉ cần không phải cướp , chính mình đồng ý, liền hướng trong công quán bịt lại.

Bận rộn, mười ngày nửa tháng không trở về nhà, cũng là chuyện thường, không ai dám hỏi đến.

Bởi vì hắn thường ngày hung thần ác sát gương mặt, cánh tay so với thường nhân hai con còn tráng kiện, quang đứng liền đội trời đạp đất, duỗi duỗi tay mở mang bờ cõi, ai dám trêu chọc?

Trong nhà một tổ như hoa như ngọc, sành ăn cung cấp, có chút việc cũng cho bình, người nhà mẹ đẻ mưu cái chức vị cũng được.

Không yêu chuộng cái nào, lạnh nhạt cái nào, chính là chẳng quan tâm chút, cũng nói không ra cái gì sai lầm.

Bởi vậy, bảy cái Di thái thái sốt ruột sắp xếp gấp, nhất thời không quyết định chắc chắn được.

Vẫn là đại thái thái trấn định: "Lão ngũ, cho ngươi đệ gọi điện thoại, để hắn đi hỏi lão gia một tiếng. Liền nói trong nhà gần nhất ở thu dọn chỉnh lý, có cần hay không chảy ra cái phòng trống?"

Ngũ thái thái em ruột đã ở Triệu đại soái thủ hạ nào đó cái tiểu chức vị.

Tuy rằng Ngũ thái thái đối ngoại nói đó là tổng tham mưu trưởng hỗ trợ, hiện ra nàng ở tổng tham mưu trưởng trong lòng địa vị không giống, kỳ thực căn bản không phải chuyện như vậy.

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ