Tình địch gặp mặt đặc biệt đỏ mắt

121 4 0
                                    

http://heibaidiaomiddotqinjianfeiwu.lofter.com/post/1cd5477d_eeac4dc4

Tình địch gặp mặt đặc biệt đỏ mắt ( sở quách, ngọt bánh, ngắn, một phát xong )

Sở thứ cho số một gần rất không hài lòng.

Tuy rằng hắn cũng không làm sao hài lòng quá, nhưng lần này không giống nhau, cả người dù cho cách một con đường đều có thể cảm nhận được quanh người hắn lạnh lẽo khí tức, khắp toàn thân tràn ngập"Ta không vui ta rất táo bạo" vài chữ.

Bởi vì sao?

Có một nam ở đuổi theo quách Trường Thành.

Ngươi không có nghe lầm, chính là nam. Không biết tại sao biết quách Trường Thành, ngược lại chỉ cần quách Trường Thành mỗi sáng sớm Lai Đặc điều đình đi làm, hắn ngay ở cửa bảo vệ tốt , trời còn chưa sáng sẽ chờ quách Trường Thành đến. Toán được rồi hắn tới thời gian mua xong điểm tâm lại làm cho người ta tự mình đưa đến trong tay. Hỏi han ân cần quả thực không muốn quá ân cần.

Nguyên bản quách Trường Thành cũng cùng trốn quỷ tựa như ẩn núp hắn, nhưng chậm rãi lâu hai người quan hệ cũng càng ngày càng tốt, bình thường đi làm còn có thể tán gẫu trên vài câu, nhân gia bữa sáng cũng không cự tuyệt.

Điều này làm cho sở thứ cho chi tâm chuyện nhưng là bất hảo.

Từ trước như cái đuôi nhỏ như thế đi theo chính mình người phía sau đột nhiên chậm rãi không theo, từ trước hận không thể toàn bộ Thiên Đô ở tại bên cạnh mình cũng không đi đâu cả người lưu lại rồi. Sở thứ cho chi rất không quen thuộc.

"Cho ăn. Ngươi có bao xa cút cho ta bao xa. Nếu để cho lão tử nhìn thấy ngươi, sẽ chờ hoả táng đi."

Lại một lần nữa mắt thấy quách Trường Thành tiến vào rất điều đình không tới sau mười phút lại rất vui mừng đi ra ngoài cùng người kia tán gẫu, sở thứ cho chi rốt cục nhịn không được chặn lại hắn. Bên cạnh quách Trường Thành vừa nhìn không đúng liền vội vàng kéo sở thứ cho .

"Sở. . Sở ca, ngươi đừng. . . Đừng như vậy, hắn là tốt. . Người tốt. . ."

Mới vừa nói xong câu đó đúng như dự đoán bị : được sở thứ cho chi trừng một chút, run lập cập không dám nữa nói chuyện, chỉ là đưa tay kéo kéo sở thứ cho chi góc áo.

Sở thứ cho chi xem quách Trường Thành ánh mắt lập tức để lại mềm hạ xuống, đưa tay hài lòng sờ sờ đầu của hắn, ngược lại càng thêm hung ác nhìn đuổi theo quách Trường Thành người kia.

". . . . . ."

Lần này quách Trường Thành không hề nói gì , bởi vì hắn vừa định nói chuyện đã bị người ngăn chận miệng.

Sở thứ cho tác dụng miệng ngăn .

Ngược lại người này từ đây cũng lại chưa từng tới rất điều đình.

Lần này sở thứ cho chi vui vẻ rồi.

Đem tất cả nhìn ở trong mắt chúc · độc thân · bác gái · hồng: mẹ kiếp chết cho.

-----

Ta muốn dập đầu bạo bọn họ.

Xã Hội Chủ Nghĩa tình huynh đệ.

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ