( sở quách ) chờ ngươi luân hồi thế gian cùng

44 2 0
                                    

http://sky46017.lofter.com/post/1f3195f2_eea430ae

( sở quách ) chờ ngươi luân hồi thế gian cùng

Chờ ngươi luân hồi thế gian cùng

Sở thứ cho chi thừa nhận hắn đối quách Trường Thành lúc ban đầu hắn là có đặc biệt lớn phiến diện, nhưng nhìn cái này mới vào đặc biệt điều đình chức nghiệp thái điểu từng điểm từng điểm lớn, tối hậu rốt cục coi như là miễn cưỡng hợp cách ngược lại cũng không thèm để ý này lúc ban đầu thành kiến.

Nương theo mà đến thị quách Trường Thành đối với sở thứ cho danh xưng là hô cải biến, từ ban đầu Sở đại ca, đại băng côn đáo sau cùng thứ cho ca, thiên niên thi vương viên kia đã lâu không có nhúc nhích lòng của cũng một lần nữa nảy mầm liễu lòng run rẩy tư.

"Lão Sở, tiểu tử này giao cho ngươi, cho ta rèn đúc rèn đúc hắn." Vô lương thủ trưởng bả nhân giao cho hắn lúc tựu phủi mông một cái đi.

Tay mơ úy úy súc súc, cúi đầu không dám ngẩng đầu nhìn suy nghĩ tiền nam nhân cao lớn, cái lỗ tai hồng đến rồi cây cuối cùng vẫn kiên trì nói ra lai nhân "Ta. . . . . Triệu chỗ cho ta một năng lượng ca tụng, hay lần trước ngươi nhìn thấy cái kia, ta hiện tại như trước không có thể khống chế sợ hãi trong lòng, sở dĩ..." Quách Trường Thành lời còn chưa nói hết, sở thứ cho chi tựu ngăn lại hắn nói đâu đâu "Ta biết, theo ta tu hành thế nhưng rất khổ, xấu nói được đằng trước, không được tựu dứt khoát ly khai."

"Ta. . . . . Sẽ không" tay mơ cuối cùng vẫn ưỡn ngực lên, biểu thị hoàn toàn không thành vấn đề.

"Ngồi như chuông, đứng như tùng, bước đi như tật phong. Ra quyền phải nhanh, nhanh như phong, mãnh như hổ." Sở thứ cho chi biểu thị ra quyền lúc tay mơ mềm nằm úp sấp nằm úp sấp không bắt được trọng điểm."Sở ca, ta thực sự tận lực." Luyện tập vài lúc, quách Trường Thành nghĩ cả người đều phải thành con rối liễu, tất cả đều dựa vào nghị lực hoàn thành.

"Thể chất quá kém, mỗi ngày buổi sáng và ta cùng nhau sáng sớm chạy bộ" còn là lưu một tia mặt mũi cho hắn ba. Theo mấy tháng rèn đúc kế tục rèn đúc Triệu Vân lan ngạc nhiên phát hiện quách Trường Thành tiểu tử này cự tiến bộ lớn, chí ít trốn chạy tốc độ không hề tha đặc biệt điều đình chân sau liễu.

* ngày tết chắc là người Trung Quốc chú trọng nhất ngày lễ, quách Trường Thành kéo nhất túi lớn đông tây bôn ba ở trạm xe lửa, tiền phương đáo đứng nhắc nhở từ phát thanh trung truyền đến, hắn liền dẫn theo so với hắn cao hơn bán nhiều người túi lớn đi xuống sân ga.

"Xin lỗi, thực sự hết sức xin lỗi." Túi lớn còn là đụng phải ăn mặc quý khí nữ nhân, nữ nhân dung mạo ngăn bắt đầu rồi người đàn bà chanh chua hình thái "Ngươi rốt cuộc có biết hay không, ta y phục này giới cách, ta đây túi giới cách, chính ngươi vẻ mặt nghèo kiết hủ lậu dạng, tiểu tử thối ngươi hiểu hay không."

"Xin lỗi, ta thực sự không phải cố ý." Sở thứ cho chi thực sự nhìn không được liễu, quách Trường Thành vĩnh viễn nhất phó chính sai rồi yếu nhận sai tính cách thật là không quá nhận người thích."Hắn đều đã nói xin lỗi, ngươi muốn thế nào." Thanh âm của hắn lạnh lùng, gia người lại cao đại, nữ nhân lui về sau một mạ mạ cằn nhằn ly khai.

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ