http://xiaotuziguaiguai495.lofter.com/post/1f235849_eeb8f6d8
Yêu ta ngươi liền ôm ta một cái
Sở thứ cho chi là rất sơ ý người, quách Trường Thành muốn đi mua thức ăn hắn liền theo cùng đi. Nhưng còn liền thật sự chỉ là theo, quách Trường Thành một tay một cái túi mang theo, hắn liền không hai tay theo đi ở một bên. Lăng không nhớ ra được hỗ trợ xách một hồi.
Rất chói mắt.
Một gầy gò nho nhỏ mang theo tràn đầy hai túi, cao cao tráng tráng tay không đi ở một bên, còn không lúc ở Tiểu Cá Tử trên đầu vỗ một cái.
Bắt nạt người!
Vì thế sau đó sa nhã đối với hắn tiến hành rồi dài đến năm phút đồng hồ chê cười.
Sở thứ cho chi yên lặng không nói gì nghe. Không phản bác, không giải thích, không phản ứng.
Cũng không động thủ.
Cũng không vung một câu mắc mớ gì tới ngươi!
Kỳ thực sa nhã là ghen ghét!
Cái kia Thẩm nguy che chở Triệu Vân lan dáng vẻ, sở thứ cho chi bảo vệ tiểu Quách Trường Thành dáng vẻ, cũng làm cho sa nhã khó chịu cực kỳ.
Lão Sở không lên tiếng, tiểu Quách nhưng nổ, đứa nhỏ mặt đỏ lên: "Không cho ngươi nói như vậy Sở ca!"
Sa nhã and sở thứ cho chi and Triệu Vân lan and Thẩm nguy: "Ôi ôi ôi, con thỏ nhỏ tức giận hơn rồi hả ? !"
Quách Trường Thành: "Sở ca người khá tốt! Dạy ta đánh nhau dạy ta tập thể hình dạy ta điều khiển con rối ( Triệu Vân lan: khe nằm, lão Sở ngươi liền ép đáy hòm đều dạy? )( cậu hai mẹ: không phải nói cái kia tay làm ai cũng không cho chạm sao? )( Thẩm nguy: tiểu Quách, ngươi nói thêm gì nữa, lão Sở cùng ngươi này điểm chuyện tất cả mọi người biết hết rồi! )
Quách Trường Thành nói một hơi 15 phút, đánh hai còn một còn có phụ tặng.
Cuối cùng còn tổng kết: "Sở ca đối với ta khá tốt, gặp nguy hiểm tổng xông vào phía trước, không cho ta tiến lên, sợ ta bị thương!"
Có lẽ là sợ ngươi vướng bận! Câu nói này không biết vì sao sa nhã không dám nói đi ra, chỉ nói là: "Không phải nói ngươi là cà lăm sao? Làm sao một ợ cũng không đánh nói rồi dài như vậy một chuỗi?"
Quách Trường Thành ngẩn người một chút, đỏ mặt tía tai : "Ngươi ngươi ngươi, làm sao biết!"
Sa nhã liếc nhìn sở thứ cho tay giữa ngón tay nóng lòng muốn thử con rối tuyến quyết định 36 Kế tẩu vi thượng sách, nhưng vẫn là không nhịn được bỏ thêm một câu: "Gặp phải tốt như vậy nam nhân, ngươi liền gả cho đi!"
Ở quách Trường Thành ngươi ngươi ngươi cùng bay tới con rối tuyến bên trong, sa Nhã Phi thân mà lên, chạy!
Sa nhã: lão nương muốn gia nhập chúc hồng bọn hắn chết cho đi chết đi chết đoàn!
Thấu kính quang lóe lên, Thẩm giáo sư đẩy một cái con mắt, lộ ra một cao thâm khó lường mỉm cười đến.
Triệu xử trưởng trực tiếp tiến lên ôm người bước đi: "Đừng cười, đi rồi!"
Thẩm giáo sư tòng mệnh.
Lão Sở cho tiểu Quách gáy một hồi: "Ngu ngốc, đừng xem, đi rồi!"
Không chút nào dịu dàng lôi lôi kéo kéo kéo người đi rồi.
"Sở ca?"
"Hả?"
"Ngươi có thể ôm ta một cái sao?"
"Có thể!"
"Sở ca. . . . . ."
"Hả?"
"Ta còn muốn ôm. . . . . ."
"Được"