http://l6204.lofter.com/post/1eeb8856_eeb03998
【 trấn hồn | sở quách 】 tiểu Quách bị phạt
Dự cảnh: sp huấn giới văn, không thích chớ vào, không biết này từ vị mời tự mình phổ cập khoa học sau lại quyết định có hay không muốn đánh khai này Tân Thế Giới cửa
Tác phẩm gốc: kịch bản trấn hồn
Nhân vật: sở thứ cho chi / quách trường thành
— phần chính bức điện bắt đầu —
"Tiểu Quách, ngươi này ở đâu đến đằng điều? Nhanh biệt hại chính mình, vẫn vội vã hoàn trở về đi thôi." Triệu vân lan ngữ khí khoa trương địa nói.
Quách trường thành khó được không bị : được Triệu vân lan nếu cho chợt du , mặc dù tay run đến lợi hại, nhưng vẫn nhô lên dũng khí đem đằng điều cử đến cao hơn một ít: "Triệu xử, người là ta thả , bây giờ xảy ra chuyện, bất luận làm sao ta đều không trốn được làm hệ , ta. . . . . . Mời các ngươi phạt ta đi!"
Triệu vân lan nguyên bản hoàn muốn tiếp theo nói chút hồn thoại, nhưng ở chú ý tới quách trường thành ngậm lệ hai mắt, vô thanh địa thở dài, mở tay nói: "Được rồi, vậy thì theo : đè quy củ tới đi, lão Sở, người liền giao cho ngươi."
Sở thứ cho chi trừng mắt mắt đang muốn lên tiếng, khước bị : được Triệu vân lan một ký mắt đao cho đáng rồi.
Triệu vân lan xoay người rời khỏi, đóng cửa trước không yên tâm bổ sung một câu: "Nhớ lấy ngày mai là thời gian làm việc, biệt nhượng : để người không làm được chuyện."
Sở thứ cho chi nhìn phụ kinh thỉnh tội quách trường thành có chút đầu đau, rất điều xử cái nào đến việc này loạn thất bát tao quy định? Ức hiếp người mới đến đi, nhưng hắn khó được không có phật Triệu vân lan mặt, mà là lấy dọa người ánh mắt dán mắt quách trường thành, mãi đến tận đối phương giơ cao đằng điều tay run đến càng phát lợi hại thì mới cuối cùng đưa tay nhận.
"Hảo hảo ở này giữ lấy." Sở thứ cho chi lấy tay trong đằng điều ở computer trên bàn gõ hai dưới, khước đem quách trường thành sợ hãi giật mình.
Nhìn người trước mắt run đến không giống dạng gầy gò eo que, lo lắng tay của chính mình cứng hội đem người cho đả thương , sở thứ cho chi suy nghĩ một chút, đằng điều ở đối phương phía sau khinh vỗ lấy ra hiệu, "Thoát."
Quách trường thành nghe nói sửng sốt vài giây hậu mới phản ứng lại đây, mặt tràn đầy trướng hồng địa kết ba lầm bầm nói: "Sở, Sở ca, có thể hay không biệt. . . . . ."
"Làm cái gì, muốn đổi ý a?" Sở thứ cho chi giương mắt trừng.
Quách trường thành bị : được ngăn đến ách khẩu vô thanh, hít thở sâu đếm lần sau này, ở sau người người sáng quắc ánh mắt bên dưới, nhắm lại con mắt đem chính mình trường khố tính cả đáy quần cho cùng nhau lui ra, trắng nõn hai đùi ở tiếp xúc đến lạnh lẽo vô ích khí thì đánh cá kích lăng.
Đằng điều các ở tròn đầy rất kiều hậu mông, sở thứ cho nặng mới nắm chặt đằng điều hậu dương tay một huy, chuẩn xác địa đánh ở vừa mới các chỗ ngồi.
"A!" Không kề bên qua đánh quách trường thành không có thể ngờ tới hội nghênh đến như vậy bén nhọn đau đớn, cận chỉ một chút liền bị đánh cho nảy lên mà lên, tiếng lớn gào lên đau đớn .
Sở thứ cho chi không có nói chuyện, trầm mặc đẳng nhân mở chánh: đang tư thế, nguyên bản trắng nõn mông di động hiện ra một đạo màu đỏ tím oai hùng tử, đằng điều các ở đây nói oai hùng tử phía dưới một tấc vị trí.
Quách trường thành gần như đem thân thể run thành khang si, sở thứ cho khả năng rõ ràng cảm nhận được từ đằng điều truyền tới chấn động động, hắn vài độ muốn đem đằng điều mất, một lúc lâu vẫn còn là giơ lên tay, nhìn quách trường bên dưới thành ý thức địa nhịn hô hấp căng thẳng hậu mông, đằng điều chầm chậm không có hạ xuống, mãi đến tận đối phương yếu đuối xuống thì, lúc này mới uy hiếp phong đánh hạ xuống đến.
Quách trường thành này một lần gọi hoán địa càng to lớn hơn thanh , hắn bưng lấy cái mông của chính mình, chỉnh trương mặt nhíu thành nhất đoàn, thật tại là quá đau, hắn thiếu chút liền muốn lên tiếng cầu xin tha thứ , hắn biệt quá mức đi lén lút lau đi khóe mắt thấm ra lệ thủy, mới lấy cực đại ý chí lực lần thứ hai hướng về trên bàn mở ra.
Sở thứ cho chi không lậu xem này một màn, vô ích tay đỡ đến quách trường thành trên lưng, làm như an ủi vừa tựa như cổ vũ giống như địa nhẹ nhàng vỗ lấy, cầm lấy đằng điều tay lần thứ hai giơ lên.
Đệ tam dưới đằng điều không chút lưu tình địa giật xuống, như vậy tàn nhẫn một ký thẳng đánh cho quách trường thành mở ra không được thân thể, dưới ngồi chồm hổm động tác dính dáng đến hậu mông miệng vết thương, nhượng : để quách trường thành đau đến nhe răng nhếch miệng, hầu gian không nhịn được phát ra thút thít thanh, run run lấy tay đi kéo sở thứ cho chi ống quần.
"Sở ca, ta đau, đau quá. . . . . ." Quách trường thành một cái nước mũi một cái nước mắt địa khóc đến cực kỳ chật vật, có thể cuối cùng vẫn là không đem cầu xin tha thứ nếu ngữ cho bày tỏ khẩu.
Sở thứ cho chi mất đằng điều hậu đem người một cái ôm lấy, thô lỗ động tác nhượng : để quách trường thành đau đến quất thẳng tới khí.
Lúc này quách trường thành đã thoáng lãnh tĩnh chút, hắn hồng mặt khịt khịt mũi, nói chuyện tiếng nói có nồng nồng khóc âm: "Sở, Sở ca, chúng ta muốn lên đi đâu a?"
"Thay ngươi trên dược, " sở thứ cho chi đối lên quách trường thành lóe ra ánh mắt, "Ái khóc túi."
"Nhưng là, này. . . . . . Này liền kề bên xong sao?" Mặc dù không muốn tiếp theo chịu đòn, nhưng này tựa hồ là nhường được kính khiến quách trường thành có chút bất an.
"Tiếp theo đánh ngươi nhận được ngụ ở sao?" Sở thứ cho chi thanh âm thính trở nên sung mãn khinh bỉ, "Hảo hảo dưỡng thương, ngày mai tiếp theo làm việc, sẽ không cho ngươi bất kỳ bị lười gặp dịp."
Quách trường thành cảm thấy bây giờ cảm thụ rất là kỳ quái, mặc dù cái mông vẫn cứ đau lợi hại, nhưng vừa mới những kia phụ tội cảm giác áy náy đã không hiểu ra sao địa biến mất rồi.
— FIN —
Triệu xử là để cho tiểu Quách hổ thẹn giảm nhẹ một ít mới hội nhượng : để lão Sở động thủ , không biết xem quan môn có không có nhìn ra đến? !
Tả thật tốt vui vẻ a, vị kế tiếp muốn đập ai thật đâu ( tang tâm bệnh cuồng