http://suyinggongzi.lofter.com/post/1f85c48a_eea716c5
( trấn hồn ) ( sở quách ) tái sinh duyến
Kiếp trước kiếp này ngạnh, ooc báo động trước, hằng ngày nước trong hướng, chủ sở thứ cho chi thị giác
1. Nhập tu hành môn ngày đó, sở thứ cho chi tựu đã chết, tử vong không chỉ là thân thể, còn có hắn làm nhân loại thì các loại cảm tình, dẫn hắn nhập môn sư phụ thuyết: Tu hành tức là hơi thở tâm, rất nhiều người ở tu hành trên đường dừng lại không tiến lên hoặc là nhất hội thiên lý, cũng là bởi vì vô pháp làm được hơi thở tâm, sinh không nên có ý niệm trong đầu, dục vọng nan điền, cuối vạn kiếp bất phục. Lệnh sư phụ vui mừng thị, sớm đã thành cửa nát nhà tan vô khiên vô quải sở thứ cho chi rất dễ dàng địa tựu làm xong rồi hơi thở tâm.
2. Sư phụ không có mang hắn bao nhiêu năm, đương sở thứ cho chi lần đầu tiên năng tượng mô tượng dạng mà đem tu hành kiến thức cơ bản đi một lần thì, sư phụ tựu bất cáo nhi biệt, sở thứ cho chi cảm giác mình hẳn là khổ sở, thế nhưng mắt hay không chịu rớt xuống lệ, thậm chí ngay cả chua xót cảm giác cũng không có. Khả năng, sửa quỷ đạo tựu đã định trước sẽ không có nữa thường nhân cảm tình ba.
3. Quay sư phụ lưu lại tu hành bí tịch, sở thứ cho chi chuyên tâm tu hành rất nhiều niên, nếu như điều không phải gặp tràng trúng mục tiêu đã định trước kiếp nạn, cuộc sống của hắn đại khái cũng sẽ vẫn bình tĩnh xuống phía dưới, ngoại trừ tu hành vẫn là tu hành.
4. Tu vi vào bình cảnh, sở thứ cho chi quyết định ra mộ đi một chút, thế nhưng chính tu hành còn chưa đủ quá quan, đỡ không được trên mặt khối khối thi ban, không thể làm gì khác hơn là ở trên mặt mông mảnh vải, thừa dịp bóng đêm đi đường, giữa ban ngày vẫn là trốn ở trong núi rừng. Đại khái qua nửa năm có thừa, sở thứ cho chi cảm giác mình mơ hồ khuy đến rồi chút gì, lại luôn luôn không bắt được cái kia cơ hội. Thẳng đến ngày đó hắn không cẩn thận đi tới dưới chân núi chợ đêm, thất lạc liễu khăn che mặt, bị người miền núi vây truy chặn đường, phía còn có một cái rất có đạo hạnh yêu đạo lai đuổi giết hắn. Sinh tử nguy nan là lúc, sở thứ cho chi tỉnh ngộ, tản toàn thân tu vi bị thương nặng cái kia đạo nhân, trốn khỏi tử cướp.
5. Sinh tử tồn vong trong nháy mắt, hắn hiểu buông mới có thể có đáo. Tuy rằng mất đi trước khổ cực tích lũy tu vi, thế nhưng sở thứ cho chi nghĩ trong cơ thể của mình có một lực lượng mới đang từ từ tỉnh lại; bất quá sở thứ cho chi cũng không biết chính có thể chờ hay không đáo nó cường đại đến đủ để chống đỡ chính duy trì thân thể không hề biến hóa, để cho mình an toàn trở lại trước mộ địa lý. Cả người bất năng nhúc nhích sở thứ cho chi không cầm quyền ngoại nằm ba ngày, hoàn hảo lúc đó tranh đấu địa phương thị rừng rậm, nhượng hắn không đến mức bị ánh dương quang tươi sống phơi nắng thành tro tẫn.
6. Đương sở thứ cho chi quyết định thản nhiên tiếp thu vận mạng mình thời gian, có một vừa nhìn tựu nhãn thần không tốt lắm sử gầy yếu thư sinh đẩu đẩu tác tác địa đi vào liễu rừng rậm, tịnh phát hiện nửa chết nửa sống không có cách nào khác nói chuyện sở thứ cho chi, thư sinh một đường hự đái suyễn mà đem sở thứ cho chi sam trở về nhà của mình, nhưng là bởi vì ngày đó thực sự quá muộn, thư sinh chưa kịp vi sở thứ cho chi thỉnh đại phu khán chẩn. Rốt cục có thể an tâm một chút sở thứ cho chi tá rớt phòng ngự, nặng nề địa ngủ nhất túc. Ngô, vì sao không biết sợ ni? Người nào người xấu sẽ đối với một đóa bị chính đạp phải hoa xin lỗi? Nếu quả như thật có, vậy hắn cho dù chết tại đây nhân thủ lý cũng nhận thức tài, ai bảo chính hắn thức nhân không rõ chứ?