( Sở Quách ) độc thoại

122 7 0
                                    

http://qingxuan974.lofter.com/post/1e4666eb_eea945ca

( sở quách ) độc thoại (trước nói xong ngược văn, những thứ khác lúc sau tái phát)

Sở Thứ Chi: "Ba trăm năm qua, ta chẳng bao giờ nghĩ tới hội nhân giá một phàm nhân mà vi tình đau khỏ, ta đây còn dư lại không có bao nhiêu ôn nhu cũng cam nguyện hai tay dân lên, khả hắn chung quy là phàm thai thân thể, là hướng thiện người, không nên thụ ta đây có tội lớn người nhiễm, ta phạm vào tối kỵ, không được chuyển thế, không thể làm gì khác hơn là yên lặng nhìn ngươi, một đời một đời địa trằn trọc, nếu cùng ngươi quen biết, chỉ biết tăng thêm đau khổ, ta không muốn cho ngươi chịu khổ, chẳng bằng để ngươi tự do, trả lại ngươi một thân thuần khiết, này đau đớn, ta thay ngươi gánh chịu cũng được."

Quách Trường Thành: "Ta biết ngươi vẫn luôn ở, chỉ là sinh thời lại không nhớ nổi ngươi, ta một lòng hướng thiện, chỉ cầu sau này địa quân có thể khai ân để ta thấy ngươi, ngươi nhưng mỗi lần chích dẫn đạo ta đi chuyển thế, ngươi yên lặng đi ở bên cạnh ta, không có độ ấm, vẫn như cũ ôn nhu, chích một câu kia 'Ngươi xem, có ánh sáng, đi thôi.' liền nhẹ nhàng tương ta đẩy đi, trước mắt là nhân gian quang cảnh, phía sau lại không có ngươi, mặc cho ta thế nào quay đầu lại, lại sẽ không còn được gặp lại ngươi, khi đi tới phía trước, sẽ lần thứ hai lại quên ngươi, không muốn đi tới, nhưng không được thể không tiến lên."

Sở quách: Âm dương lưỡng cách, trong lúc sinh tử, năm tháng thảng hạ đầu ngón tay, liên chỉ tay đều trở nên quấn quýt, ngươi lúc đó trốn trần thế yên, ta với ngươi gặp lại, để cho thanh phong tẩy mặt

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ