【 sở quách 】 một Tiểu Điềm bánh

26 1 0
                                    

http://opiumpoppy-v.lofter.com/post/1dd30ef7_eeb899e3

【 sở quách 】 một Tiểu Điềm bánh

Quách Trường Thành rời đi ngày thứ nhất, sở thứ cho chi vẫn là tức giận tâm tình.

Nhìn trong phòng khắp nơi vật, đều là mang theo quách Trường Thành trên người này mùi vị quen thuộc.

Tiểu tử này thực sự là lớn rồi a, sở thứ cho chi tâm nghĩ. Không nói tiếng nào, một chút tăm hơi đều không có, dám với hắn sở thứ cho chi chơi đùa biến mất.

Hừ lạnh một tiếng, sở thứ cho chi vùi ở trong sô pha ngủ thiếp đi.

Quách Trường Thành rời đi Ngày hôm sau, sở thứ cho chi tâm chuyện bắt đầu nôn nóng gian nan. Quách Trường Thành chưa từng cho hắn quá lúng túng, bất luận một chuyện kết luận là đúng hay còn là sai, trước tiên chịu thua cái kia nhất định sẽ là hắn.

"Sở ca, ngươi tức rồi?"

"Sở ca, xin lỗi, là ta không tốt."

"Sở ca. . . Ta tới cho ngươi vò vò vai. . ."

"Sở ca. . ."

Nghĩ oan ức ba ba dáng vẻ, lôi vạt áo của mình cùng chính mình lấy lòng lại có chút làm nũng quai bảo bảo dáng dấp, sở thứ cho chi đều là rất có lợi.

Nhưng này lần cũng không biết là không đúng chỗ nào, ở phòng khách bên trong góc bị : được quách Trường Thành nhảy ra khỏi một rơi hôi hộp, đó là sở thứ cho chi đệ đệ di vật.

"Sở ca, ở trong mắt ngươi ta là không phải rất ngốc a, cái gì cũng làm không được, chỉ có thể cản trở. . ."

"Ừ, đúng, theo ta đệ đệ một dáng vẻ."

"Đùng." Trong tay lôi ba lô ném tới trên đất, sở thứ cho chi ngẩng đầu nhìn thấy quách Trường Thành viền mắt lại có một chút hồng.

"Làm sao vậy?"

"Chính là ta rất ngốc, chính là làm cái gì cũng làm không được, chính là cho ngươi thiêm phiền phức!" Nhìn quách Trường Thành nãi hung nãi hung dáng vẻ, sở thứ cho chi cảm thấy có chút buồn cười, nhưng đối phương ngạnh lên cái cổ, khí thế hùng hổ ánh mắt lại để cho hắn cảm thấy tình thế có chút nghiêm trọng.

"Nhưng ta muốn làm càng tốt hơn, ta nghĩ trở thành ngươi có thể tin lại : nhờ vả đồng bọn. Cảm tạ ngươi coi ta là đệ đệ như thế, tốt với ta, nhưng là. . ." Óng ánh, giọt lớn nước mắt từng giọt nhỏ nện ở trên sàn nhà hóa thành thác nước,

"Nhưng là, ngươi tổng quên ta là quách Trường Thành a. . . Ở trên người ta ngươi đều sẽ nhìn thấy người khác bóng dáng, . . . Ta không hy vọng đây là ngươi đồng ý chăm sóc ta tốt với ta nguyên nhân. . ."

Không ai cho mình vò có chút đau nhức vai, không ai ở bên tai phát ra bực tức, sở thứ cho chi ở trên sô pha than thở ngủ thiếp đi.

Quách Trường Thành rời đi ngày thứ ba, sở thứ cho chi rốt cục không nén đuọc tức giận.

Tâm tình trở nên bất đắc dĩ lại rộng mở, hắn thật giống đột nhiên rõ ràng quách Trường Thành ở khí cái gì, rõ ràng quách Trường Thành khoảng thời gian này có bao nhiêu oan ức.

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ