Chữ cái nhỏ bé nói

23 3 0
                                    

http://xiaotuziguaiguai495.lofter.com/post/1f235849_eeb0550e

 Chữ cái nhỏ bé nói

a yêu

Yêu là cái gì?

Là sơ sinh Quỷ Vương trong mắt một vệt màu xanh, là Côn Luân quân mang máu mỉm cười, là Thẩm nguy vạn năm một nặc, là Triệu Vân lan duỗi ra hai tay.

Yêu là vừa mắng ngươi ngu ngốc một bên đưa ngươi bảo hộ ở phía sau sở thứ cho .

Yêu là quách Trường Thành thả người nhảy một cái.

b bảo bối

Triệu Vân lan bật thốt lên bảo bối lúc, Thẩm nguy hàm nghĩa không rõ cười cợt.

Triệu Vân lan không giải thích, chỉ cười ôm Thẩm nguy một hồi.

Quách Trường Thành ở trong nhật ký oán giận: Sở ca chưa bao giờ sẽ như vậy gọi ta, hắn chỉ có thể gọi ta ngu ngốc!

Sở thứ cho chi sau khi thấy mắng một câu: đứa ngốc! Ngu xuẩn!

c ăn cơm

Từ khi có Thẩm giáo sư, Triệu xử trưởng dạ dày chậm rãi được rồi.

Có người làm cơm, có người nhìn chằm chằm ăn cơm, có người bồi tiếp ăn cơm.

Triệu xử trưởng dạ dày chỉ có không đau.

Thẩm giáo sư biểu thị rất hài lòng.

Ôm lấy đến cảm giác đều tốt hơn nhiều.

Quách Trường Thành hiếu kỳ sở thứ cho chi ăn cái gì, phát hiện hắn ăn cùng người bình thường như thế lúc, không nói ra được là đưa một hơi vẫn có chút thất vọng.

Sở thứ cho chi lý sự: ngươi cảm thấy ta nên ăn cái gì?

Quách Trường Thành lỡ lời: đừng hút ta máu!

Sở thứ cho chi ngây cả người: ngươi nghĩ ta. . . . . .

Lão Sở không nói tiếp, trực tiếp đem đứa nhỏ xách đi trở về nhà.

Ăn đi.

d đánh bài

Đối với cái này, Triệu xử trưởng coi chính mình khá là Thiện Trường, dù sao hắn là được xưng ngũ độc đầy đủ đại lưu manh.

Không nghĩ tới bại bởi Thẩm nguy, thua quần cũng không còn lại.

Là · thật · quần ♥ tử ♥ không · còn lại!

Quách cậu hai nghe nói sau cười ha ha.

Cậu hai mẹ: quay đầu lại đem tiểu Sở gọi tới đánh lại vài vòng! Ta cũng không tin không thắng được hắn!

e đói bụng

Thẩm giáo sư đói bụng.

Sở thứ cho chi cũng đói bụng.

Chúc hồng: chết cho!

f yên tâm

Triệu Vân lan không yên lòng Thẩm nguy chính mình đi ra ngoài, nhất định phải theo đi.

Mọi người đều say: có người dám đối với Trảm Hồn khiến ra tay?

Đại Khánh: có!

Chúng: ai?

Đại Khánh: Triệu Vân lan!

Chúng: dùng!

Lâm Tĩnh: lão Sở, ngươi yên tâm tiểu Quách đi ra ngoài lâu như vậy?

Sở thứ cho chi hờ hững: có cái gì không yên lòng ? Cũng không phải ba tuổi đứa nhỏ cách không được người.

Lâm Tĩnh: cũng đúng, vẫn là lão Sở!

Chúc hồng: ngươi còn tưởng là thật! Tiểu Quách mới vừa cho hắn phát vi tin nói đến cửa!

Lâm Tĩnh bừng tỉnh: ta nói hắn làm sao này nửa ngày điện thoại di động không rời tay!

Thử viết một viết, quay đầu lại viết cái chính thức hãy

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ