Tội danh 【 sở quách 】

88 3 0
                                    

http://a908015.lofter.com/post/317f12_eea449ee

 Tội danh 【 sở quách 】

OOC thuộc về ta

Tối nay là sở quách thắng lợi

Vi nguy lan

Mặc dù biết rất điều đình chư vị đều là Nhân Trung Long Phượng, khác với tất cả mọi người, nhưng ngày hôm nay sở thứ cho chi cảm thấy các đồng nghiệp đặc biệt không giống, giống như là vật bẩn thỉu trên người loại kia không giống.

Vừa vào rất điều đình, phụ trách bạch ban trông coi Lý lão đầu coi như trước tiên ngăn cản chính đại bước Lưu Tinh đi vào trong sở thứ cho chi, đầu tiên là như có tật giật mình như thế nhìn chung quanh một lần, mới vô cùng thần bí kín đáo đưa cho hắn một thập centimet vuông hộp nhỏ, không biết là lấy cái gì động vật xương điêu , không nói lời nào, liền vỗ vỗ sở thứ cho chi vai, lại chắp tay sau lưng rên lên cười nhỏ về tới hắn chỗ ngồi.

Sở thứ cho chi tuy rằng kỳ quái, nhưng là không có suy nghĩ nhiều, Lý lão đầu thường thường sẽ đem một ít hắn điêu ra tới đắc ý ngoạn ý đưa cho mọi người, lâu dần rất điều đình tất cả mọi người thói quen loại này lễ vật nhỏ. Ngược lại lại nghĩ đến quách Trường Thành này túng túi, đứa bé kia biết lão Lý đầu đưa tiểu vật trang trí phải không biết ai xương thời điểm, sợ đến hai mắt một phen trực tiếp sau này cũng. Nếu không tay hắn nhanh mắt nhanh quờ lấy này tiểu tử ngốc, không chắc bây giờ còn có não rung động di chứng đây.

"Lão Sở a, ngươi trên mặt này nụ cười bỉ ổi có thể thu một hồi miêu?" Đại Khánh nhẹ từ trên thang lầu bảng đến sở thứ cho mặt trước, cũng không biết hắn xem ra liền tam cao con mèo thân là thế nào làm được."Này mùa xuân đến rồi, ta là có thể lý giải , nhưng thân là phó phòng, ta liền muốn phê bình ngươi!"

Chẳng muốn nghe Đại Khánh thả con mèo mông, sở thứ cho chi bước ra chân dài trực tiếp vượt qua chướng ngại vật, hắn xa xa mà đã nhìn thấy hắn cái nhóm này thường ngày không vụ án từng cái từng cái rỗi rãnh bốc khói các đồng nghiệp, chánh: đang vây quanh quách Trường Thành bàn chuyện trò vui vẻ.

"Các ngươi này từng cái từng cái cầm thú vây quanh cái túng túi làm cái gì? Rốt cục dự định bắt hắn hiến tế sao?" Đợi hai phút cũng không ai cho hắn đằng địa, quách Trường Thành bị vây cùng cái thùng sắt tựa như, để sở thứ cho chi nhìn một chút có phải là trường hoa cơ hội đều không có.

"Ai có thể có ngươi cầm thú?" Chúc hồng đầu cũng không về, nói nằm ngang ra tới đỗi một câu, lại đổi một bộ ôn ôn nhu nhu giọng điệu, một bên vuốt quách Trường Thành đầu mao, vừa nói"Tiểu Quách a, có đói bụng hay không a, tỷ nơi đó có ăn ngon thịt bò bánh bao, ta đây liền lấy cho ngươi một đi?"

"Không cần, không cần Hồng tỷ, thật không dùng." Đáng thương tiểu Quách ba đại khái là chưa từng ở nữ hài tử nơi đó từng chiếm được như gió xuân giống như ấm áp rất đúng chờ, gương mặt đỏ bừng lên, đầu hận không thể nhét vào trong lồng ngực của mình, hai cái tay bãi cùng quạt tựa như. Cuối cùng không thể làm gì khác hơn là xuyên thấu qua tầng tầng đoàn người, nhìn về phía chen tới được sở thứ cho chi, lộ ra cái cầu cứu vẻ mặt.

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ