【 sở quách 】 kẹo que

13 1 0
                                    

http://2713679047.lofter.com/post/1d3c46aa_eebd4b9e

【 sở quách 】 kẹo que

* bối cảnh kịch hãy nguyên tác hỗn tạp

Quách Trường Thành không biết lúc nào được Triệu Vân lan ảnh hưởng, mỗi ngày ngậm rễ : cái kẹo que đầy đất mù lắc lư.

Từ sớm đến tối kẹo que một cái một cái địa hủy đi, rất điều đình trong thùng rác đều là hai người ăn còn dư lại tiểu plastic côn.

Quách Trường Thành một mực yêu thích hướng về sở thứ cho thân một bên sượt, bới ra mép bàn theo dõi hắn Sở ca, đen bóng đen bóng mắt to chớp a chớp , phảng phất một giây sau thì có Tiểu Tinh Tinh từ ánh mắt hắn bên trong đụng tới ném sở thứ cho một trong thân.

Sở thứ cho chi đều sẽ sờ sờ quách Trường Thành đầu, tiểu hài nhi sau đó lộ ra một mỉm cười ngọt ngào, đỏ dái tai híp mắt, quai hàm nhô lên một khối, trong hô hấp đều là mùi sữa thơm nhi, như một độn lương tiểu chuột đồng.

Quách Trường Thành quen thuộc mang theo cái sổ nhỏ bổn,vốn, lôi sở thứ cho chi góc áo có trong hồ sơ phát hiện trận chạy tới chạy lui, trong miệng nhẹ nhàng hô"Sở ca Sở ca" . Có lúc nghĩ chuyện quá mức chăm chú, trong miệng đường hoá không còn cũng không biết, lúc nói chuyện gió ấm xuyên qua tiểu plastic côn phát sinh một chút tiếng còi.

"Sở ca, " quách Trường Thành lại mở ra một cái kẹo que nhét vào trong miệng, dắt dắt sở thứ cho chi góc áo, "Chúng ta đây là đi đâu a?"

"Thành Tây án phát hiện trận." Từ bên người bay tới như có như không mùi sữa thơm trêu đến sở thứ cho trong lòng một trận buồn bực, hắn một nghiêng người nắm quách Trường Thành mặt, tiểu hài nhi rốt cục có thêm điểm thịt gò má bị : được hắn nắm đến có chút nhô lên đến.

"Sở ca?" Quách Trường Thành cùng sở thứ cho chi cùng nhau lâu sau đó, lá gan cũng lớn rất nhiều, thường ngày hắn đã sớm lắp ba lắp bắp sau này rụt.

Hai người cự ly gần vô cùng, kẹo mùi vị lẫn vào quách Trường Thành trên người dễ ngửi sữa tắm vị thơm xông tới sở thứ cho một trong thân. Quách Trường Thành hấp háy mắt, đầu ngón tay ở sở thứ cho tay trên cổ tay trượt mấy lần, muốn cười lại bị nắm mặt, chỉ có thể vô cùng đáng thương địa lôi sở thứ cho chi góc áo lắc lư.

Sở thứ cho chi thừa dịp quách Trường Thành không chú ý một cái rút ra trong miệng hắn đường, nắm bắt cằm của hắn hôn lên.

Cho dù quách Trường Thành gan lớn rất nhiều, tại đây loại chuyện trên vẫn là thẹn thùng đến không được, hắn chết no chỉ dám bới ra sở thứ cho chi xương quai xanh khi hắn trên môi nhanh chóng hôn một hồi, thật giống nhiều hơn nữa một hồi liền muốn thất tiết như thế.

Bạc Hà vị cùng nãi đường vị xen lẫn trong đồng thời, sở thứ cho chi thủ sẵn quách Trường Thành sau gáy đem hắn hướng về phía bên mình đè ép ép, quách Trường Thành rầm rì hai tiếng, lôi sở thứ cho chi quần áo đỏ mặt cùng hắn hôn môi.

Sở thứ cho chi buông ra nắm bắt quách Trường Thành gò má tay, đem kẹo que nhét vào trở lại, khò khè khò khè hồng thấu tiểu hài nhi mang theo mùi thơm mềm mại tóc.

"Sau đó ăn ít đường." Sở thứ cho chi dắt quá quách Trường Thành tay hướng về Thành Tây đi, trên chọn âm cuối tiết lộ ra không nói ra được hảo tâm tình.

"Ừ. . ." Quách Trường Thành đột nhiên cảm thấy trong miệng đường ngọt quá mức rồi.

Thiệt là, các ngươi mới phải a, ngọt quá mức rồi.

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ