【 sở quách 】 Chúc Thiên dưới có tình nhân sẽ thành huynh đệ

26 1 0
                                    

http://987176938.lofter.com/post/1d739b89_eeb5c97e

【 sở quách 】 Chúc Thiên dưới có tình nhân sẽ thành huynh đệ

# Chúc Thiên dưới có tình nhân sẽ thành huynh đệ

# cùng nội dung cơ hồ không quan hệ tên

# tư thiết ooc mãn bình đều là, sẽ không viết mới đầu tự ôm tự khóc

# giả thiết sở quách kiếp trước huynh đệ, mà sở thứ cho chi không thể nào tiếp thu được chân tướng lựa chọn cùng nồi nhỏ ba biệt ly

Chỉ cần sở thứ cho chi ở nơi bên trong, quách Trường Thành sẽ kiếm cớ đi ra ngoài, mãi cho đến cuối năm chỉ cần thoát ly công tác, quách Trường Thành cả người đều là ngơ ngơ ngác ngác trạng thái.

Sở thứ cho chi tâm đau nhưng bị vướng bởi kiếp trước huynh đệ quan hệ không dám lại giống như từ trước như vậy đối với hắn, ngày nào đó quách Trường Thành lặng yên không tiếng động biến mất rồi, không tới làm, điện thoại tắt máy trong nhà cũng không có ai, sở thứ cho chi tìm khắp cả hết thảy bọn họ đi qua địa phương cũng không nhìn thấy quách Trường Thành bóng người. . .

Ròng rã một tháng trôi qua quách Trường Thành đều không có trở về, sở thứ cho chi tựa hồ lại nhớ tới không có quách Trường Thành ở bên người ồn ào tháng ngày. Chỉ là làm nhiệm vụ thời điểm đều là sẽ theo bản năng làm ra bảo vệ động tác, theo thói quen đưa tay ra muốn đem người nào đó ngăn ở phía sau, trong lòng bàn tay nhưng không có cái kia quen thuộc nhiệt độ lưu giữ.

Lại qua hai tháng, quách Trường Thành vẫn chưa trở về. Triệu Vân lan nhìn Thẩm nguy chợt lóe lên muốn nói lại thôi, hỏi hắn có phải là biết chút ít cái gì. . . Thẩm nguy tự biết không gạt được Côn Luân quân pháp nhãn, chỉ được nói cho hắn biết hai tháng trước biến mất quách Trường Thành tới tìm hắn, cầu xin hắn hỗ trợ tra một chút chính mình kiếp trước là không phải đúng là lão Sở đệ đệ. . . Biết được kết quả Thẩm nguy nhất thời càng không nhẫn tâm mở miệng, quách Trường Thành nhìn Thẩm nguy vẻ mặt hiếm thấy thông minh một lần, hai mắt đỏ ngầu liều mạng nhịn xuống nước mắt, run rẩy âm thanh hướng về Thẩm nguy nói cám ơn liền lại chạm đích rời đi.

Sở thứ cho chi cảm giác mình sắp điên rồi cũng muốn thông, cực kỳ hối hận quyết định ban đầu. Hắn đi cầu xin Thẩm nguy giúp hắn, song lần này quách Trường Thành lại như bốc hơi khỏi thế gian giống như vậy, Thần Thông Quảng Đại như Trảm Hồn khiến cũng không tìm được quách Trường Thành vị trí. . . Triệu Vân lan đột nhiên nhớ tới quách Trường Thành bấc đèn thân phận, ám đạo gay go.

Chờ đến Âm Tào Địa Phủ, Diêm Vương trả lời thật ứng với Triệu Vân lan dự cảm không hay, quách Trường Thành từ Thẩm nguy này sau khi rời đi đóng chính mình ròng rã hai tháng, trước sau không có cách nào đi ra chuỗi này đả kích, nuốt thuốc tự sát sau ở Diêm Vương điện quỳ bảy ngày bảy đêm, cuối cùng lấy vĩnh đốt với trấn hồn đèn để đánh đổi, sớm vào luân hồi.

Đoàn người trước khi đi, Diêm Vương giao cho sở thứ cho một trong phong thư, nói là bấc đèn để cho hắn. Nội dung thái độ khác thường ngắn gọn, nhưng như lợi trảo giống như mạnh mẽ nắm lấy Thi Vương trái tim.

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ