Bàn về làm sao tránh né kết thân

57 3 0
                                    

http://yh1041.lofter.com/post/1efaf471_eeaafa7c

 Bàn về làm sao tránh né kết thân

* ngốc bạch ngọt báo động trước

"Đi a?" Sở thứ cho chi có chút thiếu kiên nhẫn"Hay là ngươi không nỡ cô nương kia?"

"A. . . . . . Không phải, tốt!" Quách Trường Thành hoàn hồn, luống cuống tay chân địa phát động xe.

Sở thứ cho chi nhìn hắn hồng muốn nổ tung mặt, cảm thấy đứa nhỏ này hồn không biết ở nơi nào bay đây.

Một đường không nói chuyện, hai người không hẹn mà cùng địa nhớ lại vừa nãy này trận có thể nói tai nạn kết thân cùng cái kia ý đồ khiêu Côn Luân quân góc tường dũng sĩ em gái, cùng với. . . . . . Sở thứ cho chi này ám muội khôn kể động tác cùng lời nói.

Trải qua đèn xanh đèn đỏ, "Sở ca là có ý gì?" Quách Trường Thành đại não mở ra cái đào ngũ, lập tức lại đang trong lòng tát mình một cái"Sở ca không phải nói tất cả, chỉ là vì cô nương được, thuận tiện bảo vệ dưới Triệu nơi công nhân nhân số?"

"Tiểu Quách a, " sở thứ cho chi thanh âm của ghé vào lỗ tai hắn vang lên, "Sau đó loại này kết thân, đều đẩy đi."

"Chuyện này. . . . . . Làm sao đẩy?" Quách Trường Thành vô cùng khó xử.

"Như vậy, " sở thứ cho chi tập hợp lại đây, khi hắn trên môi hạ xuống một cái hôn, sau đó trấn định tự nhiên trở lại, làm bộ đang nhìn ngoài cửa xe đường cái.

Liền sở thứ cho chi thành công thu hoạch một mặt so với đèn đỏ còn hồng tiểu Quách đồng học.

Quách Trường Thành không tên cảm giác mình ở trong lòng kề bên một cái tát kia bạch ai.

Vì lẽ đó sau đó, Lâm Tĩnh phân tán"Lời đồn" bị : được đánh thành Ấn Độ a Tam lúc, cũng rất không phục.

Đây coi là cái gì lời đồn?

Có điều mượn nữa hắn một trăm lá gan, hắn cũng không dám đem đặt máy nghe lén bên trong nội dung công chư với chúng là được rồi.

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ