http://lawsha.lofter.com/post/1e248cbe_eeaf76c8
【 sở quách 】 đèn
* giả thiết là sở quách đã xác định quan hệ
summary: Cực Dạ bên trong đột ngột xuất hiện chụp đèn, ánh sáng chói mắt chập chờn, nhưng cuối cùng cũng có tắt ngày ấy.
Sáng sớm lộ khí quá sâu, thế nhưng thoáng qua liền qua, nó vội vã làm ướt người qua đường ống tay áo, lại vội vã bị : được ánh mặt trời sưởi không còn thấy bóng dáng tăm hơi. Long thành mùa đông rốt cuộc là lạnh giá đến cực điểm , không thể so sở thứ cho thân trên hơi có thể thí thi khí ấm áp bao nhiêu, vì lẽ đó nơi bên trong duy nhất "Phổ thông" người quách Trường Thành cảm mạo cũng không ngạc nhiên, thậm chí là chuyện trong dự liệu.
Có thể sở thứ cho dáng vẻ tựa như cũng không cho là như thế, hắn dài nhỏ khóe mắt nhẹ nhàng nheo lại, nhìn ra quách Trường Thành run lên một cái, lại đánh liên tục vài cái hắt xì. Thi Vương trạng làm là phó không quan tâm chút nào dáng dấp, nhưng vặn lấy mặt dính quách Trường Thành một bộ quần áo, che phủ được kêu là một Nghiêm Thật. Đứa nhỏ lập tức bị băng bó thành bánh chưng, chỉ lộ ra song sáng lấp lánh con mắt, bởi vì sốt viền mắt hơi có chút ửng hồng, hắn khịt khịt mũi, ngẩng đầu đối với sở thứ cho chi lộ ra cái đần độn cười.
"Cảm tạ Sở ca!"
Sở thứ cho chi ở quách Trường Thành đỉnh đầu mạnh mẽ xoa nắn mấy lần, mới đem trái tim để những kia không tên buồn bực bôi tiêu. Thứ tình cảm này không quan hệ với đố kị hoặc là yêu say đắm, thậm chí không quan hệ với tình dục, mà càng tương tự quá mức quan tâm không muốn, không cách nào khống chế mà sinh thành . . . Bi thương.
Nhân loại sinh lão bệnh tử, yếu đuối, vì lẽ đó là nhân loại.
Thi Vương nhiệt độ nhiều năm lành lạnh man mát , quách Trường Thành từ áo bông bên trong duỗi ra hai tay, bưng sở thứ cho chi con kia khô gầy tay hà hơi. Ở nhen lửa trấn hồn đèn sau quách Trường Thành trên người công đức cũng không có trước đây dầy như thế trùng, nhưng chiếu vào sở thứ cho chi con ngươi màu xám bên trong , như cũ là nhảy màu cam ánh lửa, hắn không nhịn được tới gần một điểm, đem đứa nhỏ Đại Lực nhét vào trong lồng ngực, thậm chí cảm thấy lửa này Miêu ấm áp Hoạt Thi da dẻ.
"Chỉ là cảm mạo mà thôi rồi, không có chuyện gì, Sở ca. . . Thật không có chuyện, hắt xì. . ."
Quách Trường Thành lại liên tục đánh vài cái hắt xì, sở thứ cho chi liễm lông mày chìm chìm mắt cũng không nói lời nào, chỉ là đặt ở đứa nhỏ sau lưng tay càng dùng sức mấy phần.
Theo lý thuyết không ai không muốn nghỉ ốm, đáng tiếc có vẻ như chỉ có quách Trường Thành ở đầu nặng gốc nhẹ lúc cũng phải xuất ngoại chuyên cần, hắn căng thẳng kề sát ở sở thứ cho thân sau, bãi tha ma bốn phía cắm vào thượng vàng hạ cám Mộ Bia, quách Trường Thành mau mau tiểu tâm dực dực kéo lại Thi Vương góc áo, trong lời nói là rất nặng giọng mũi.
"Sở ca, lần này là, là vật gì a."
"500 năm tu hành ác quỷ, khiếp người tâm hồn hút người tinh huyết, hiện nay tạm thời không hại chết hơn người, nhưng có người nói. . . Thích ăn nhất như ngươi vậy quai bảo bảo."