http://annacoser.lofter.com/post/46253f_eea6f690
( sở quách ) kiếp phù du lục nhớ
Kịch hãy trấn hồn
Kịch hãy kịch hãy kịch hãy
Sở thứ cho chi x quách Trường Thành
Nội có ooc, thận nhập
Thứ nhất, dạ mị
Long Thành mùa hạ còn là rất lửa nóng.
Mặc dù là đến buổi tối, bị lửa vậy thái dương chích nướng một ngày thành thị cũng không có mát mẻ nhiều ít. Phơ phất gió đêm hữu khí vô lực thổi, nửa điểm hạ nhiệt độ mổ thử tác dụng đều không được.
Quách Trường Thành trần truồng trắc nằm ở trên giường, lặng yên cà bắt tay vào làm cơ.
Hắn vừa trải qua một hồi phi thường kịch liệt vận động, thân thể từng các đốt ngón tay đều phạp yếu mệnh, một điểm cũng không tưởng động.
Thập phần chung trước hắn vẫn thấm mồ hôi, hoàn hảo xã hội hiện đại lúc rảnh rỗi điều, an tĩnh ổn định địa tương gian phòng ôn độ cố định ở 26 nhiếp thị độ. Quách Trường Thành cảm giác được một tia cảm giác mát, thân thủ từ chân giường tha quá chăn phủ giường đắp lên.
Thắt lưng chân đau nhức cảm vô thì vô khắc không nhắc nhở trứ hắn vừa điên cuồng dữ nhiệt liệt. Quách Trường Thành đỏ hồng kiểm, hung tợn trừng hướng buồng vệ sinh phương hướng.
"Bại hoại!" Quách Trường Thành hung hăng nói rằng, tựa hồ hoàn không hết hận, liền xoay người xả quá bên cạnh gối đầu cắn hai cái, hoàn cọ xát tốn hơi thừa lời, tựa hồ như vậy cũng coi như cắn được người kia trên người.
Trong phòng vệ sinh lả tả tiếng nước ngừng lại, thuỷ tinh mờ trên cửa ảnh ngược ra nam nhân cường tráng thân hình. Quách Trường Thành nhìn vậy cũng ảnh, cư nhiên cứ như vậy đi thần.
Vừa, chính là cái này nhân, ở trên người hắn càng không ngừng động tác trứ. Người kia lấy tay và môi nhượng hắn thể nghiệm được trong cuộc sống đẹp nhất hay dữ tối chuyện hạnh phúc, quách Trường Thành tuy rằng mệt nhọc, nhưng vẫn là rất thỏa mãn.
Bất quá bây giờ ngẫm lại, Sở ca chắc là mệt mỏi hơn cái kia ba? Quách Trường Thành cầm điện thoại di động bắt đầu miên man suy nghĩ.
Dù sao vừa đều là Sở ca đang động... Sở ca... Ai nha! Quách Trường Thành tương kiểm vùi vào chăn phủ giường, chỉ cảm thấy hai gò má nóng hổi.
Nếu như ở tranh châm biếm tràng cảnh lý, quách Trường Thành trên đầu hẳn là toát ra đại lượng hơi nước liễu.
Rốt cục, cửa phòng vệ sinh mở. Sở thứ cho chi từ bên trong đi tới, bên hông quấn quít lấy khăn tắm. Hắn nước trên người còn có một chút một lau khô, đang từ hắn tinh tráng trên thân thể chậm rãi chảy xuống.
Sở thứ cho chi vừa ra khỏi cửa đã nhìn thấy quách Trường Thành ốc sên giống nhau núp ở chăn phủ giường lý vẫn không nhúc nhích. Hắn cho rằng quách Trường Thành đang ngủ, phóng nhẹ tay chân đi tới, chuẩn bị bão hắn đi tắm một cái.