http://04080176.lofter.com/post/1e7e7ada_eeabe61d
# sở quách ta một cái cương thi bằng hữu
( nguyên tác hướng về )
Quách Trường Thành chưa bao giờ uống rượu.
Mỗi lần rất điều đình liên hoan thời điểm, uống rượu quân chủ lực cũng chỉ là Triệu Vân lan cái này rượu rổ cùng uống một vò Tử Đô mặt không biến sắc tim không đập Thi Vương Sở đại ca, còn có một trong miệng niệm phật nhưng nhiều lần đều nuôi cá hòa thượng giả.
Xà Tộc bởi lịch sử để lại vấn đề không uống rượu, còn dư lại uông trưng vợ chồng muốn uống đều có tâm vô lực. Vô vị a vô vị, Tiểu Lan hài nhìn chằm chằm nuôi cá hòa thượng giả mắt trợn trắng.
Liền cùng cực tẻ nhạt Triệu Vân lan ở liên hoan trên đem chủ ý đánh tới quách Trường Thành trên người.
Chúc hồng đang cùng Lâm Tĩnh nhổ nước bọt sáng sớm phạn xá bánh bao thịt thịt càng ngày càng ít, còn tăng giá 1 đồng tiền, liền quốc doanh đơn vị cũng không thể tránh được lạm phát , Chúc tỷ rất phẫn nộ.
"KAO, ta liền nói vì sao sáng sớm hôm nay bánh bao sao ít như vậy thịt đây."Lâm Tĩnh gãi gãi cũng không có tóc đầu to, "A di đà Phật người xuất gia đều sắp ăn không đủ no rồi."
Triệu Vân lan chạy tới cứng ngắc cắm ở giữa hai người, như một con gà mái như thế mở hai tay ra đắp bả vai của hai người:"Liền ngươi còn ra người nhà à hòa thượng giả?"
Lâm Tĩnh không cam lòng, dùng cùi chỏ đỗi hắn xương sườn:"Rượu thịt xuyên tràng quá, Phật tổ trong lòng lưu. Phàm phu tục tử biết cái gì. Đi đi đi"
Triệu Vân lan khà khà cười, đem hai người đè thấp, nho nhỏ vừa nói, "Tiểu Quách nói hắn không thể uống rượu, sẽ đùa bỡn rượu điên, các ngươi tin sao?"
Chúc hồng lườm một cái.
Lâm Tĩnh đúng là rất phối hợp, mãnh liệt gật đầu, "A di đà Phật, ta thấy trôi qua cái trước say khướt người ở trên đường trần truồng mà chạy", hắn nhớ tới tới vẫn là lòng vẫn còn sợ hãi, bù đắp một câu"Cay con mắt."
Triệu Vân lan xem trò vui không chê chuyện lớn, "Có thật không?"Âm cuối giương lên, hưng phấn dị thường.
"Ngươi không sợ lão Sở đem ngươi treo ở cây phơi quần áo trên sưởi thành thịt khô sao?"Hồng tỷ đều là có thể cảm giác được trong không khí bùm bùm ám muội tia lửa, độc thân cẩu ( xà ) không dễ dàng a.
"Này với hắn có quan hệ gì rồi"Trì độn đơn độc thân hòa thượng Lâm Tĩnh gia nhập xem trò vui đại quân.
"Lão Sở đánh thắng được ta sao"Triệu Vân lan đối với mình vẫn rất có tự tin , để sát vào chúc hồng:"Nói nữa, ngươi đã quên hắn lần trước đem mang cho ngươi thịt đĩa bánh cho lão Sở hại ngươi bữa sáng chỉ có thể ăn hai cái bánh bao chuyện tình sao?"
"KAO!"Hồng tỷ bạo thô, "Không thể nhẫn nhịn, được!"
Kế hoạch thông! Triệu Vân lan vui ngầm.
. . . . . .
Chúc hồng rót một ly Sprite, đi vào trong ném bốn, năm cái khối băng sau khi bắt đầu đi vào trong thêm Bạch Cửu.