【 sở quách 】 lâu dài

27 2 0
                                    

http://66707.lofter.com/post/1d10ad00_eeafb459

 【 sở quách 】 lâu dài

—— bách phấn điểm ngạnh tác phẩm

—— giả thiết trên kịch hãy nguyên tác lẫn vào đến

——ooc thuộc về ta

Sở thứ cho chi là bị một trận tiếng khóc làm tỉnh lại .

Hắn tỉnh táo cực nhanh, trên một giây còn đang cạn ngủ, mở mắt đã một mảnh Thanh Minh, ánh mắt sáng đến phệ nhân. Ánh mắt hắn bình thường liền hiện ra hôi, ở đồng tử, con ngươi kịch liệt co rút lại sau khi, tảng lớn trong suốt hôi càng thêm rõ ràng.

Hắn đứng trong đường phố.

Hai bên là thấp bé nhà lầu, chỉnh tề phố số địa chỉ đóng ở ngang nhau cao vị trí. Tầm mắt lên trước vô tận kéo dài, có gió đêm thổi qua góc áo.

Sở thứ cho chi cau mày.

Hắn nguyên bản nên ở nhà, cùng quách Trường Thành nằm cùng nơi.

Rất điều đình có phải là gay ổ không quan trọng lắm, ngược lại kề bên ngược không phải hắn.

Hắn và quách Trường Thành lấy làm cho tất cả mọi người kinh ngạc hiệu suất nơi lên đối tượng, nên mắng còn mắng, thu thập cũng không hàm hồ. Tiểu hài nhi vẫn là như cũ, ra cái công việc bên ngoài một ngày ba bữa nổ hô, tình cờ nhanh nghỉ ngơi còn thêm trận bữa ăn khuya, hào đến sát vách đều có thể nghe thấy.

Lúc này sợ tàn nhẫn , buổi tối làm ác mộng chính mình nhịn hai ngày, thực sự không chịu được nữa, ngủ trước chủ động chạy tới, ba ba sượt tiến vào trong lồng ngực của hắn, lông xù tóc lộ ra sữa tắm ý vị, Thanh Thanh sung sướng .

Hắn sớm chú ý quách Trường Thành không đúng, nhưng không đề.

Quách Trường Thành không có chuyện gì chứ lão gánh không cần thiết gì đó, hắn phải nhường người sửa lại.

Hắn nhớ rõ quách Trường Thành đã ở trên giường ngủ thiếp đi, đêm đèn ở giường đầu mờ sáng, nhạt quất mầu chiếu sáng khi hắn trên mặt, không màu máu, trước mắt nhàn nhạt thanh, lông mi không yên tĩnh run hai lần, miệng là trơn , hô hấp rất vững vàng, tay bắt lấy hắn ống tay áo.

Ngủ được vẫn tính an tường, hắn cho quách Trường Thành dịch chăn, chính mình chợp mắt.

Lại mở mắt chính là cái này tình huống.

Bên cạnh tối tăm trong ngõ hẻm truyền đến tiếng khóc, nhỏ bé , không nhận rõ nam nữ, có một chút quen thuộc.

Sở thứ cho chi trực tiếp đi tới, trên tay hơi căng thẳng.

Trong ngõ hẻm không như trong tưởng tượng cạm bẫy, tiếng khóc cũng không phải mồi nhử. Hắn thật nhìn thấy cái tiểu đống thịt núp ở trên đất, tiếng khóc liền từ chỗ ấy tới được.

"Nhà ai ?"

Sở thứ cho chi hoài nghi thiên hạ khóc túi là một nhà, hắn đi vào mới phát hiện này tiểu đống thịt khóc lên tư thế cùng quách Trường Thành rất giống một nương sinh .

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ