( Sở Quách ) khắc tinh

149 10 0
                                    

 http://mango-lin.lofter.com/post/1e29130a_ee9da6a1

( sở quách ) khắc tinh

1

Triệu Vân Lan lúc tiến vào, thấy Sở Thứ Chi đang cau mày trầm tư, giống như đang vì đông tây gì đó phát sầu.

Triệu Vân Lan đi tới, ở trước mặt hắn gọi: "Lão Sở, nghĩ gì thế?"

Sở Thứ Chi ngẩng đầu nhìn hắn một cái, nói: "Nghĩ ngươi tân chiêu người như thế ngu xuẩn, yếu thế nào đề thăng hắn xuất ngoại chuyên cần năng lực tự vệ."

"Yêu, " Triệu Vân Lan cười nói: "Trước toàn bộ cục đặc biệt chỉ ngươi tối ghét bỏ tiểu Quách, hiện tại ngược lại thì ngươi quan tâm nhất hắn."

Sở Thứ Chi trừng hắn liếc mắt, "Hoàn không phải là bởi vì ngươi bả hắn giao cho ta chiếu cố, cả ngày cho ta cản trở."

"Nga! Như vậy... Ta đây gọi người khác tới chiếu cố tiểu Quách ba." Triệu Vân Lan nhìn chung quanh: "Đại Khánh! Đại Khánh đâu?"

"Đừng hô!" Sở Thứ Chi vội vàng cắt đứt Triệu Vân Lan: "Ngươi nhượng con mèo kia chiếu cố tiểu tử này? A, vẫn là để ta đi."

"Vậy là sao lão Sở, bỏ ngươi kỳ thùy?" Triệu Vân Lan ngồi trên sở thứ cho chi bàn công tác, mỉm cười nhìn hắn.

Sở Thứ Chi bị nhìn thấy có chút chột dạ.

Triệu Vân Lan chợt phát hiện chưa bao giờ thíhc đồ ngọt Sở Thứ Chi trên bàn lại có một túi chocolate.

"Lão Sở, lúc nào thích ăn những ... này tiểu ăn vặt liễu?" Sở Thứ Chi còn chưa kịp thu, Triệu Vân Lan liền cầm lên đến xem, "Còn là tiểu Quách thích nhất bài tử?"

Thập phần trùng hợp chính là, phía ngoài Quách Trường Thành bỗng nhiên hỏi một câu: "Ta chocolate đâu?"

Lâm Tĩnh: "Ngày hôm qua bị Chúc Hồng ăn xong lạp."

Chúc Hồng: "Đừng nói như ngươi không ăn."

Tiểu Quách: "A..."

"Nga..." Triệu Vân Lan bừng tỉnh đại ngộ kiểm, "Lão Sở ngươi rất quan tâm đồng sự ma, Chúc Hồng và Lâm Tĩnh ngày hôm qua ăn vụng chocolate ngươi đều quan sát được? Tấm tắc, cảm động!"

"..."Sở Thứ Chi đoạt lấy chocolate, sinh ra một bị bắt gian tại trận xấu hổ.

Lần đầu tiên kiến Sở Thứ Chi lộ ra như vậy quẫn bách biểu tình, Triệu Vân Lan quả thực nhạc phôi, ôm bụng cười to nói: "Lão Sở a lão Sở, tiểu Quách thật sự là khắc tinh của ngươi a!"

2

Sở Thứ Chi nghĩ giá ngây thơ trò chuyện không nổi nữa, vội hỏi: "Ngươi tìm ta rốt cuộc có chuyện gì, mau nói."

Triệu Vân Lan một giây chính kinh kiểm, dứt khoát ngồi xong, tương tân chuyển cho đặc biệt điều đình án tử đưa cho Sở Thứ Chi .

Hai người nghiêm túc thảo luận một phen lúc, Sở Thứ Chi cầm văn kiện lên giáp liền chuẩn bị xuất ngoại chuyên cần liễu, đi ngang qua Quách Trường Thành chỗ ngồi thời gian dùng tập văn kiện không nhẹ không nặng vỗ một cái đầu của hắn, "Đuổi kịp."

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ