【 trấn hồn 】【 sở quách 】 thổ đạo thử chi nhật

38 2 0
                                    

http://yanjiumo.lofter.com/post/30946b_eeafe526

【 trấn hồn 】【 sở quách 】 thổ đạo thử chi nhật

Nhắc nhở: 《 trấn hồn 》 nguyên tác cùng kịch hãy chất hỗn hợp, tư thiết có, ooc có. Ngạnh đến từ 《 đất đạo thử ngày 》 cùng 《 tà ác sức mạnh 》311, này một tập lúc đó nhìn ra ta vừa khóc vừa cười ('°̥̥̥̥̥̥̥̥ω°̥̥̥̥̥̥̥̥')

Bởi vì Chủ nhật mới có thời gian gõ chữ, vì lẽ đó là một ngày kết quả, còn chưa kịp nắm bắt trùng _(•̀ω•́ " ∠)_

Nội dung vở kịch nối liền một phần: http://yanjiumo. lofter. com/post/30946b_eea7520f

( một )

Túng vẫn là như thế túng.

Quách Trường Thành ở bên trong tâm dàn dựng và luyện tập tiết mục vô số lần hắn và sở thứ cho nặng gặp cảnh tượng, thế nhưng làm người sau thật sự xuất hiện lúc, hắn lại một lần nữa túng rồi.

Lúc đó hắn chánh: đang khiêng một bện túi ái tâm quyên tặng, khó khăn ở trạm xe lửa hi hi nhương nhương trong đám người di chuyển.

Vùi đầu bước đi hắn từ một kỳ quái góc độ thấy được từ xuất trạm khẩu ra tới sở thứ cho .

Nhất thời, trong đầu hắn tập tốt kịch bản lập tức đã biến thành không khí.

Hắn không thể làm gì khác hơn là đem thân thể rúc, đem mặt chôn đến càng sâu, một bên cầu khẩn"Sở ca không muốn phát hiện ta" , một bên nỗ lực đoàn người đông đúc.

"Ai, tiểu tử, ngươi này túi đều sắp lậu rồi!" Một bán Ngọc Mễ a di lòng tốt nhắc nhở.

Hắn theo bản năng nghiêng người đáp một tiếng, kết quả không có để ý bị : được bên cạnh một cô nương kéo cái hòm vấp một hồi, luống cuống tay chân địa còn không có phản ứng gì, cô nương bên cạnh tiểu tử liền hỏa khí mười phần địa đẩy hắn một cái: "Nhìn một chút! Hướng về cái nào giẫm đây?"

Dưới chân vốn là không chắc chắn, một lảo đảo, trên lưng gì đó một tiếng vang ầm ầm ngã xuống —— bện túi từ dưới đáy tét chỗ rẽ tử, lần này lộn xộn cái gì đi đều phát ra.

"Có bị bệnh không ngươi, biết nhiều người còn mang nhiều như vậy đồ vật, giẫm người xấu nhà valy theo nổi sao ngươi?" Tiểu tử một bên lôi kéo bạn gái đi, một bên căm ghét lại cay nghiệt địa oán trách.

"Xin lỗi xin lỗi, thiêm phiền toái, xin lỗi. . . . . ." Quách bên dưới trường thành ý thức địa luôn mồm xin lỗi, mặc dù đây không phải là lỗi của hắn.

Đối mặt rơi mất đầy đất đồ vật cùng một con hai con trống không bện túi, hắn có chút mờ mịt luống cuống.

Đang lúc này, một cái tay đưa qua đến, thuần thục đem Ni Long túi hai con vãn cái chết chụp, làm thành cái bố đâu hình dáng, sau đó đem tạp vật hướng về trung gian bao trùm, một cái tay liền đem những này việc vụn vặt còn chết chìm chết chìm gì đó cho ôm lên.

"Sở, Sở ca!"

Quách Trường Thành vừa mừng vừa sợ, cả kinh là chính mình vẫn bị phát hiện, hỉ chính là trước mắt này quán đồ vật rốt cục có cứu tinh.

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ